สมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี จัดงาน “ราตรีสีบานเย็น” ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ชวนก๊วนไฮโซฯ ร่วมงานกันเพียบ

สมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี จัดงาน “ราตรีสีบานเย็น”

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ นำก๊วนไฮโซฯ ร่วมงานเพียบ

 

สมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี จัดงาน “ราตรีสีบานเย็น” เพื่อต้อนรับนายกสมาคมฯ คนใหม่-คุณมนวิภา ประชันคดี (ยืนกลาง) และคณะกรรมการชุดใหม่ ณ ห้องเมย์แฟร์แกรนด์บอลรูม A โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีนายกฯ ที่เพิ่งผ่านพ้น คือคุณจิราพร  เจริญกิตติยาภรณ์ (ซายสุด) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (ที่ 3จากซ้าย) คุณวิราดา เกตกะโกมล (ที่2จากขวา) คุณไพลินฆฤณ บุญรอด (ขวาสุด)  และสมาชิกสมาคมฯ ตลอดจนแขกเหรื่ออีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างคับคั่ง

คุณนวลจันทร์  เพียรธรรม นายกก่อตั้งสมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี (ขวาสุด) มอบดอกไม้ให้ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (กลาง) เพื่อมอบให้กับนักร้องบนเวที โดยมีคุณหญิงแสงเดือน ณ นคร ที่ปรึกษาสมาคมฯ (ซ้ายสุด) ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานในงาน 

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ(ที่3จากขวา) แต่งชุดราตรีสีบานเย็นเข้าธีมที่ระบุใน  Dress Code และก๊วนไฮโซฯกัลยาณมิตร อาทิ คุณอมรภัค ทองสะพัก,คุณทองอยู่ ตันตยานนท์กุล (ซ้ายสุดและที่2จากซ้าย),คุณสริยา สิวายุ (ที่2จากขวา)  และคุณวิราดา เกตกะโกมล (ขวาสุด)

6 สาว 6 สไตล์ งานนี้ แต่ละคนล้วนงามเฉิดฉาย ชนิด “กิน” กันไม่ลงค่ะ

 การ์ดเชิญแสนสวย

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ มอบดอกไม้แก่นักร้องบนเวที

“ราตรีสีบานเย็น” ในค่ำคืนนั้น นับว่าเป็นงานราตรีที่ทั้งเจ้าภาพและแขกเหรื่อผู้มาร่วมงานทุกท่าน ล้วนแต่แต่งกายสวยงามกันสุดฤทธิ์

แต่เครื่องเพชรของใคร ก็ไม่เฉิดฉายเจิดจ้า และบาดตา เท่าเครื่องเพชรของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ค่ะ แอบไปสืบทราบมาว่า เป็นชุดทับทิมล้อมเพชร จาก “บิวตี้ เจมส์”  (เซตนี้ มูลค่าแค่ 5 ล้านบาทเองค่ะ. ..อุ๊บส์!)

ใครเป็นใคร ดูกันเอาเองค่ะ

งานนี้ ทุกคนบอกว่า ขอแสดงความยินดีกับนายกสมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี คนใหม่นะคะ

%d bloggers like this: