สุนีย์ ฐานมงคลกุล ทำบุญเลี้ยงพระ โอกาสครบรอบ 40 ปี ร้าน “เอกรสเด็ด” และเปิดร้านใหม่ ขายขนมไทยโบราณ

ทำบุญเลี้ยงพระ โอกาสครบรอบ 40 ปี ร้าน “เอก รสเด็ด” และเปิดร้านใหม่ ขายขนมไทยโบราณจากครัวคุณต๋อย

คุณสุนีย์ ฐานมงคลกุล (กลาง) เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง “เอกรสเด็ด” ในตลาดท่าวังหลัง จัดงานทำบุญเลี้ยงพระ โอกาสครบรอบ 40 ปีของร้าน และโอกาสเปิดร้านใหม่อีกแห่งใกล้ๆกันในตลาดท่าวังหลัง โดยร้านใหม่นี้เป็นร้านจำหน่ายชนมไทยสูตรโบราณนานาชนิด อาทิ วุ้นกระทิ ข้าวเหนียวมูน ขนมทองหยิบและทองหยอด ขนมชั้นหลากไสตล์หลายสีสัน และอื่นอีกมากมาย ซึ่งสั่งตรงจากร้านชื่อดังจากสระบุรีที่ได้รับการการันตีความสดใหม่และความอร่อยเลิศจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” 

โอกาสนี้ คุณสุนีย์ได้นิมนต์ท่านครูบาบุญธรรม สุทฺธิญาโณ (ท่านครูบาโก) แห่งวัดเขาแจงแบง จังหวัดจันทบุรี และคณะมาที่ร้าน  เพื่อรับถวายภัตตาหารเพลพร้อมสวดมนต์ให้พรแก่เจ้าภาพและแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน

คุณเอกและคุณจูน ลูกชายและลูกสะใภ้ของคุณสุนีย์ ถวายภัตตาหารเพลแด่ท่านครูบาบุญธรรม สุทฺธิญาโณ (ท่านครูบาโก) แห่งวัดเขาแจงแบง จังหวัดจันทบุรี

พระครูบาโก ช่วยเจิมร้านและ ติดบ้านเลขที่ให้ร้านขายขนมไทยสูตรโบราณ เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยและอวยพรให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

คุณยุ้ย-ยุรีกาญจน์ แซ่โอ้ว เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ “มายูริช็อป” (ซ้ายสุด) ซึ่งเป็นกัลยาณมิตรที่น่ารักของคุณสุนีย์ ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

แขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีในงาน

 

 

ขนมไทยที่รับรองแขกในงาน

ตั้งแต่วันนี้ พบกับขนมไทยโบราณแสนอร่อยหลากหลายชนิด  ซึ่งการันตีความอร่อยเริ่ดโดย”ครัวคุณต๋อย” ได้ที่นี่ คุณสุนีย์รับรองเองว่าเป็นขนมที่ทำใหม่สดทุกวัน นอกจะจำหน่ายแล้ว ทางร้านยังรับงานจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในโอกาสต่างๆ อีกด้วย เช่น งานขึ้นบ้านใหม่ งานวันเกิด งานแต่งงาน งานเลี้ยงรุ่น งานทำบุญเลี้ยงพระ ฯลฯ

ขนมทองหยิบและทองหยอด

ขนมฝอยทอง

ขนมชั้นดอกกุหลาบสีหวานไหว

 

สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งเดลิริเวอร์ได้ที่คุณเอก  086 374 8259

%d bloggers like this: