มาสนุกที่สโนว์ทาวน์กับกิจกรรมโซนใหม่สุดว้าว!

มาสนุกที่สโนว์ทาวน์กับกิจกรรมโซนใหม่สุดว้าว!

Wow Wow Wow ตื่นตาตื่นใจจนต้องร้องว้าวๆๆ ที่สโนว์ทาวน์ แบ็งค็อค ชั้น 5 เกตเวย์ เอกมัยกับบรรยากาศโซนใหม่ พลาดไม่ได้! สนุกสุด ฟินสุด โรแมนติคสุด ซากุระบานท่ามกลางเมืองหิมะสโนว์ทาวน์ พร้อมเก็บภาพความประทับใจและแชร์ต่อกับกิจกรรมดีๆ สโนว์ทาวน์ แบ็งค็อค เอาใจทุกคนในครอบครัวต้อนรับปิดเทอมนี้กับโซนกิจกรรมเขียนป้ายอธิษฐานขอพรใต้ต้นซากุระ  Snow Town Ema Zone และร่วมเติมเต็มบรรยากาศโรแมนติคกับ Snow Love light จุดเทียนสานรักบนลานหิมะย่ำค่ำของทุกวันในเวลา 17.00 น. ฟินเต็มๆ ท่ามกลางดอกซากุระบาน

sakura-iEma (絵馬 – เอมะ) มีต้นกำเนิดในประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีความเชื่อต่อๆ กันมาตั้งแต่โบราณ โดยผู้คนที่นับถือศาสนาชินโตมักจะใช้ป้ายไม้เล็กๆ เพื่อมาเขียนขอพรในสิ่งที่ตนเองปรารถนาและเพื่อให้ความปรารถนานั้นเป็นจริง โดยการเขียนความปรารถนาลงบนแผ่นไม้เล็กๆ

sakura-iiซึ่งพรที่ขอกันส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องครอบครัว การเรียนการสอบ ความรัก หน้าที่การงานไปจนถึงการขอให้โลกสงบสุข เมื่อเขียนเสร็จแล้วก็นำมาแขวนไว้ ณ สถานที่ที่จัดเตรียมไว้ให้เพื่อให้สัมฤทธิ์ผลปรารถนาเวลาแขวนต้องระวังอย่าให้ตกเด็ดขาดเชื่อกันว่าถ้าทำตกจะไม่สมหวัง ที่สำคัญป้าย Ema (เอมะ) ของทุกท่านที่ร่วมทำกิจกรรมยังมีส่วนร่วมในการทำบุญ โดยทางสโนว์ทาวน์ แบ็งค็อคจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิการกุศลต่างๆ ทั่วประเทศเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ทุกแรงอธิษฐานได้เติมเต็มบุญให้สมความปราถนาทุกท่านทุกประการ

snow-love-lightสโนว์ทาวน์ แบ็งค็อค ประกาศเปลี่ยนแปลงราคาให้บริการใหม่เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป  วันธรรมดา ราคาผู้ใหญ่ 450 บาท เด็กความสูงระหว่าง 71 – 100 ซม.ราคา 400 บาท     วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาผู้ใหญ่ 500 บาท เด็กความสูงระหว่าง 71 – 100 ซม.ราคา 450 บาท
( วันธรรมดาและวันหยุด ผู้สูงอายุเกินกว่า 60 ปีขึ้นไป ราคา 250 บาท )   สำหรับชาวต่างประเทศ ราคา 600 บาท ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 70 ซม.ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศหรือผู้พิการเข้าฟรี เพียงยื่นบัตรประจำตัวสำหรับผู้พิการ ณ เคานต์เตอร์ด้านหน้าจุดจำหน่ายบัตร

สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นส่วนลด! สโนว์ทาวน์ แบ็งค็อค มอบส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

  • ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 31 ก.ค.60 นี้เท่านั้น เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป รับส่วนลด 5 % ต่อบิลใบเสร็จ (ไม่รวมค่าถุงเท้าหรืออุปกรณ์อื่นๆ แต่อย่างใด)
  • และโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 10 % ต่อบิลใบเสร็จ เฉพาะค่าบัตรผ่านประตูทั้งวันธรรมดาและวันหยุด
  • สำหรับผู้ที่ใช้ True เพียงแสดง SMS เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด 10 % เฉพาะค่าบัตรผ่านประตู 1 ท่าน / สิทธิ์ / ใบเสร็จ ( ตั้งแต่ 8 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น ) ตลอดจนสมาชิกบัตร E-card ของ Boomerang Kids card , สมาชิกบัตร E-member card ของโรงแรม Centre Point Bangkok Hotel, สมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย (KTC), สมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย (KBANK) พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมส่วนลดเมนูอาหารจากร้าน Ajino tokedai จากราคาปกติ ลดพิเศษเหลือเพียง 99 บาท
  • ตรวจสอบรายละเอียดเมนูที่ร่วมรายการได้ที่ร้านค้า บริเวณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย 

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.snowtown.in.th, www.facebook/snowtownbangkok

ติดต่อฝ่ายการตลาด T.095-5476870,

สิทธิพิเศษสำหรับราคาแพคเกจทัวร์ ติดต่อฝ่ายขาย T.095-5901041 หรือ T.091-7785374

%d bloggers like this: