“แสงไหน…ก็สวย” ด้วย “กาแลคซี่ เจ7 ไพร์ม”

ซัมซุงจัดกิจกรรมสุดฟินกับชายในฝัน ให้ใกล้ชิด
“เจเจ – โอบ – สกาย”
ชวนค้นความลับถ่ายเซลฟี่ “แสงไหน…ก็สวย”
ด้วย “กาแลคซี่ เจ7 ไพร์ม”

จัดหนักโปรโมชั่น กินเต็มอิ่มตลอดปี แลกฟรี สูงสุด 9,900 บาท ผ่าน “กาแลคซี่ กิฟท์”

ซัมซุงตอบแทนลูกค้านำเสนอโปรโมชั่นพิเศษแรงที่สุดแห่งปีสำหรับผู้ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ (Samsung Galaxy J7 Prime) และลงทะเบียนผ่านแอพกาแลคซี่ กิฟท์ (Galaxy Gift) ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ให้รับสิทธิ์แลกของกินเพิ่มแบบเต็มอิ่ม มูลค่าสูงสุด 9,900 บาท เท่าค่าเครื่องจาก 12 ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ล่าสุดจัดกิจกรรมพิเศษชวนแฟนคลับถ่ายเซลฟี่แบบใกล้ชิดกับ 3 หนุ่มในฝัน “เจเจ – โอบ – สกาย” การันตีความสามารถถ่ายเซลฟี่ของกาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ แบบแสงไหน…ก็สวย ให้แฟนคลับได้จิ้นสุดฟินแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้าน At Kitchen สยามดิสคัฟเวอรี่

นางสาววราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท                 ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจาก ซัมซุง ได้แนะนำ กาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ มาระยะหนึ่งก็ได้                    เสียงตอบรับที่ดีมากจากความสามารถที่โดดเด่นในการถ่ายเซลฟี่แบบแสงไหน…ก็สวย บวกกับได้ 3 หนุ่มในฝัน อย่าง                     “เจเจ – โอบ – สกาย” ร่วมแสดงในภาพยนต์โฆษณาที่มากับคอนเซ็ปต์ ถ่ายเซลฟี่อย่างไรก็สวย แค่ถ่ายด้วย       กล้องหน้ากาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ เพราะสว่างชัด จัดเต็มทุกสภาพแสง จากความสำเร็จและเสียงตอบรับ ซัมซุงได้นำเสนอโปรโมชั่นร้อนแรงที่สุดแห่งปีเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า มอบสิทธิ์แลกกินฟรีเต็มอิ่มแบบ 1 แถม 1 (Buy1Get1Free) มูลค่าสูงสุดเท่าค่าเครื่อง 9,900 บาท จาก 12 ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ แลกรับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกดรับสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่นกาแลคซี่ กิฟท์ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึง31 ธันวาคมนี้* ”

ซัมซุงจัดหนักโปรโมชั่น กินเต็มอิ่มตลอดปี กับกาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ และ กาแลคซี่ กิฟท์ซัมซุง กาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และรูรับแสงกว้าง F1.9                   ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยสว่าง ชัด ในทุกสภาพแสง กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงกว้าง F1.9               ให้ทุกภาพถ่ายสว่างสดใส สวยคมชัดทุกรายละเอียด แม้ในสภาวะแสงน้อย ดีไซน์พรีเมี่ยม หน้าจอกระจก 2.5D Gorilla Glass4 แข็งแรงทนทาน ทนต่อการขีดข่วน หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว และขอบโค้งมน จับถือสะดวก รองรับการใช้งานด้วยมือข้างเดียว ประสิทธิภาพการทำงานรวดเร็ว และดียิ่งขึ้น ด้วยหน่วยประมวลผล 3GBและ หน่วยความจำสูงสุด 64GB (หน่วยความจำภายใน 32GB และ เพิ่มหน่วยความจำ Micro SD 32GB) เก็บภาพถ่ายเซลฟี่ได้เป็นหมื่นภาพ ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อกหน้าจอได้ภายในเสี้ยววินาที แบตเตอรี่ใช้งานได้นานกว่าเดิม  โหมด Ultra Power Saving ประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีให้เลือก 3 สี คือ ทอง ดำ และชมพู จำหน่ายในราคา 9,900 บาท  (ลดทันที 1,000 บาท เหลือ 8,900 บาท เมื่อซื้อ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้)

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ใกล้ชิดแบบสุดๆ ที่ซัมซุงจัดให้ (6)สำหรับ 12 ร้านค้าที่ร่วมรายการแลกกินฟรีเต็มอิ่มแบบ 1 แถม 1 กับกาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ ผ่านกาแลคซี่ กิฟท์ ได้แก่  อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut) แบล็คแคนยอน (Black Canyon) สเวนเซ่นส์ (Swensen’s) คอฟฟี่เวิลด์ (Coffee World) เชสเตอร์กริลล์ (Chester’s Grill) เคเอฟซี (KFC) แมคโดนัลด์ (McDonald’s) เซเว่น อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล (Hong Kong Noodle) เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch)และ โยชิโนยะ (YOSHINOYA)

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อโปรโมทสิทธิพิเศษสุดร้อนแรงนี้ ด้วยการจัดงานมีต แอนด์ กรี้ด(Meet & Greet) “เจเจ – โอบ – สกาย”  เชิญชวนให้แฟนคลับมาใช้กาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ เพื่อสนุกกับการถ่ายเซลฟี่             และโปรโมชั่นดีๆ จากกาแลคซี่ กิฟท์ พร้อมเปิดโอกาสให้เแฟนคลับของ 3 หนุ่ม ร่วมถ่ายเซลฟี่แบบใกล้ชิดที่เอ็กซ์คลูซีฟ           แบบสุดๆ ให้ได้จิ้นและฟินกันอย่างทั่วถึง เพื่อพิสูจน์ความสามารถการถ่ายเซลฟี่ของกาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ว่าสวย ทุกแสง ทุกมุม โดยทั้ง 3 หนุ่มได้เผยเคล็ดลับการถ่ายเซลฟี่ให้สาวๆ ที่มาร่วมงานได้ฟังกันว่าแม้คนอื่นจะมองว่าการถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องไร้สาระ แต่หนุ่มๆ ทั้ง 3 ไม่คิดว่าเป็นเช่นนั้น เพราะการถ่ายเซลฟี่ก็เป็นการแสดงออกถึงความ เป็นตัวของตัวเองอีกรูปแบบหนึ่ง และทั้ง 3 หนุ่มก็ชอบดูและกดไลค์รูปที่สาวๆ ถ่ายเซลฟี่ในสังคมออนไลน์ต่างๆ และยังฝากไว้อีกว่า               การถ่ายเซลฟี่ให้สวยนั้น ไม่จำเป็นต้องสวยตามแบบใคร แค่เรามีความมั่นใจและสวยในแบบของตัวเอง ก็น่ารักมีเสน่ห์ โดนใจทั้ง 3 หนุ่ม ได้อย่างแน่นอน

มาเซลฟี่กับกาแลคซี่ เจ7 ไพรม์ แบบแสงไหน…ก็สวย พร้อมโปรโมชั่นดีๆ จากกาแลคซี่ กิฟท์ กับพวกเรา “เจเจ – โอบ – สกาย” นะครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02- 6451212  หรือ  www. samsung.com/th/promotion/j7prime

%d bloggers like this: