สวารอฟสกี้ ประเดิมเปิดสิงคโปร์แฟชั่นวีค 2016

สวารอฟสกี้ ประเดิมเปิดสิงคโปร์แฟชั่นวีค 2016

สวารอฟสกี้ ประเดิมเปิดสิงคโปร์แฟชั่นวีค 2016
จัดงานปาร์ตี้ฉลองสวารอฟสกี้คอลเลคชั่นล่าสุด
ส่งตรงจากปารีสสู่สิงคโปร์

 

  • คุณนิชานันท์ ปัญญา ผู้จัดการงานประชาสัมพันธ์และการตลาด สวารอฟสกี้ ประเทศไทย
  • คุณชีรณัฐ ยูสานนท์ (น้ำชา) ตัวแทนประเทศไทยในฐานะ Swarovski Insiders
  • คุณเอ็มเมอริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • คุณพอลล่า เทเลอร์ ตัวแทนประเทศไทยในฐานะ Swarovski Insiders
  • คุณไปรยา ลุนด์เบิร์ก (ปู) ตัวแทนประเทศไทยในฐานะ Friends of Swarovski

 

 Smoke & Mirrors, National Gallery Singapore

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย, 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559 – แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำและพาร์ทเนอร์เครื่องประดับหลักอย่างเป็นทางการของสิงคโปร์แฟชั่นวีค (Singapore Fashion Week – SGFW) ได้จัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ณ ห้อง Smoke & Mirrors ที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติสิงคโปร์ (National Gallery Singapore)

เอ็มเมอริค ลาครัวซ์ และนักแสดงในงาน

สวารอฟสกี้มุ่งมั่นสนับสนุนให้สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางแฟชั่นของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ SGFW สวารอฟสกี้จึงได้เชิญผู้นำในวงการแฟชั่น สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติจากทั่วภูมิภาคมาร่วมฉลองงานปาร์ตี้เปิดตัวสุดหรูในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่สวารอฟสกี้ทุ่มทุนจัดงานในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีตัวแทนจากประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

สวารอฟสกี้

ตัวแทนจากประเทศไทยร่วมงานในครั้งนี้ในฐานะ SGFW Swarovski Insiders คือคุณชีรณัฐ ยูสานนท์ (น้ำชา) และ คุณพอลล่า เทเลอร์ และคุณไปรยา ลุนด์เบิร์กตัวแทน Friends of Swarovski ประจำประเทศไทย

 

”เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิงคโปร์แฟชั่นวีคในปีนี้ และดีใจที่ได้รับการสนับสนุนและตอบรับที่ดีจากทั้งในสิงคโปร์และทั่วทั้งภูมิภาค เราหวังว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสนำเสนอความงามจากประกายคริสตัลให้ทุกคนได้ชมอีก ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับองค์กรภาคีต่างๆ หรืองานระดับชาติ ทั้งในประเทศสิงคโปร์เองรวมถึงประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย”คุณเอ็มเมอริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

สวารอฟสกี้ 2

งานเปิดตัวครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่สวารอฟสกี้จะรังสรรค์ผลงานที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ ปาร์ตี้เปิดตัวในครั้งนี้ได้แต่งแต้มประกายอันระยิบระยับ ส่งให้งานเปิดสิงค์โปร์แฟชั่นวีคเจิดจรัสเป็นหนึ่งในภูมิภาคอย่างแท้จริง

 

%d bloggers like this: