พฤกษาฯ เปิดตัว The Reserve ทองหล่อ

พฤกษา เรียลเอสเตท รุกตลาดพรีเมียม
เปิดตัว
The Reserve ทองหล่อ
คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่ร้อนแรงที่สุดย่านนี้

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม เปิดเผยว่า“ตลาดพรีเมียมมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 22 – 32% ของตลาดรวม  ซึ่งในปีนี้คาดว่าตลาดพรีเมียมจะเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาประมาณ 1% โดยมีมูลค่าประมาณ 106,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีมูลค่า 105,533 ล้านบาท โดยในปีนี้ พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดพรีเมียมเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในทุกเซ็กเมนท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ บริษัทฯ จึงพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์โครงการแรก คือ “The Reserve ทองหล่อ” เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มนี้ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการพัฒนาโครงการ “ไอวี่ ทองหล่อ” จึงมั่นใจได้ว่าในครั้งนี้ก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วยเช่นกัน ด้วยศักยภาพของทำเลในย่านทองหล่อเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การคมนาคม รวมถึงเป็นแหล่งรวมการใช้ชีวิตของคนเมือง

อีกทั้งรูปแบบการพัฒนาโครงการมีแนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด พร้อมคัดสรรวัสดุภายในห้องระดับพรีเมียมมาอย่างดี เพื่อให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ ในราคาที่ดีที่สุดเฉลี่ย ตร.ม. ละ 250,000 บาท จึงทำให้โครงการนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

The Reserve ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 2 ซึ่งเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยการออกแบบที่พักอาศัยเพียง 5 ยูนิตต่อชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RESERVE YOUR NATURE” ทุกห้องเปิดโล่งด้วยพื้นที่กระจกขนาดใหญ่ และเป็นห้องมุมทุกยูนิต สะท้อนความเป็นธรรมชาติแทรกอยู่ในตัวอาคารได้อย่างลงตัว

อุปกรณ์ชุดครัวนำเข้าสั่งทำพิเศษ โดยใช้ Brand ดังจากยุโรป Gorenje By Philippe Starck  และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมมากมาย อาทิ ระบบ Home Automation, Video Door Phone พร้อมEmergency Call เพื่อความทันสมัยและความปลอดภัยสูงสุด, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อม Jacuzzi บนชั้น 25 – 26 และสระว่ายน้ำเด็ก, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครันระดับ World Class, Sky Movie Amphitheatre, The Reserve Lounge and Concierge by The reserve บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการประสานงานบริการต่างๆ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ 43.94 – 58.15  ตร.ม, 2ห้องนอน พื้นที่ 70.86 – 76.77 ตร.ม และ Penthouse พื้นที่ 121.71 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท  ผู้สนใจลงทะเบียนด่วน! เพื่อรับสิทธิพิเศษที่ thereservecondo.com หรือ  Line@ : Thereservecondo สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739

%d bloggers like this: