เปิดตัวแคมเปญ “CHANGE ME! SEASON 2

“หมอโอ๋” แห่งณัฐฐาคลินิก ควงคู่ “ขวัญ อุษามณี” เปิดตัวแคมเปญ “CHANGE ME! SEASON 2 กล้าคิดชีวิตเปลี่ยน” เฟ้นหาหนุ่มสาว 8 ผู้กล้าที่พร้อมเปลี่ยนโฉมเพื่อเปิดโอกาสให้กับชีวิต

 

“หมอโอ๋” แพทย์หญิงรุ่นใหม่ไฟแรง แห่งณัฐฐาคลินิก ผุดไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญ “Change ME! Season 2 กล้าคิดชีวิตเปลี่ยน” สร้างปรากฎการณ์ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในวงการคลินิกความงาม พร้อมสานฝันเปิดกว้างรับสมัครหนุ่มสาว วัย 20 ปีขึ้นไป ที่พกพาความมุ่งมั่น ความกล้า ความฝัน และพร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเปิดโอกาสให้กับชีวิต เพียงส่งคลิปแนะนำตัวเองพร้อมเหตุผลความยาวไม่เกิน  1 นาที ตั้งแต่วันนี้ 15 มีนาคม 2560 โดยงานนี้ มีเซเลบริตี้สาวหน้าหวาน ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ มาร่วมแชร์มุมมองให้กับสาวๆ รุ่นใหม่ ในช่วง ความสวยกับโอกาสในชีวิตณ ลานกิจกรรม เมเจอร์ รัชโยธิน (อเวนิว) อีกด้วย

พญ.ณัฐฐาภณิตา รพีพงษ์พัฒนา หรือ “หมอโอ๋” ในฐานะแพทย์ผู้ก่อตั้งณัฐฐาคลินิก และแพทย์ที่ติดอันดับ Top 5 ที่มีความโดดเด่นในด้านการเสริมจมูกและคาง ประจำปี 2016 เปิดเผยว่า “จากแรงบันดาลใจที่ได้ฟังเรื่องราวต่างๆ ของผู้ที่เข้ามาขอคำปรึกษาที่คลินิก ส่วนใหญ่ล้วนมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือเพื่อเปิดโอกาสให้กับชีวิต ซึ่งจุดนี้เองได้เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายความคิดในการริเริ่มแคมเปญ “Change ME ! Season 2 กล้าคิดชีวิตเปลี่ยน” เพื่อมอบให้กับผู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะปรับเปลี่ยนตัวเอง แต่ยังไปไม่ถึงฝัน รวมถึงมีข้อจำกัดเรื่องค่าใช้จ่าย โดยเชื่อมั่นว่าทุกอย่างบนโลกล้วนมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันและส่งผลต่อเนื่องกัน ฉะนั้นการเปลี่ยนแปลงตนเองในทางที่ดีขึ้นเพียงเล็กน้อย ก็อาจนำไปสู่สารพัดเหตุการณ์ในชีวิตที่ดีขึ้นได้เช่นกัน เพียงแค่กล้าที่จะคิด กล้าที่จะฝัน และตัดสินใจลงมือทำ ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว เพราะเชื่อว่า ทุกการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ต้องเริ่มจากก้าวเล็กๆ เสมอ”

แคมเปญ “Change ME ! Season 2 กล้าคิดชีวิตเปลี่ยน” ถือว่าเป็นแคมเปญที่มีกระแสตอบรับดีมากตั้งแต่ซีซั่นส์แรก  ที่มีผู้มาสมัครมากกว่า 1,000 คน เรียกได้ว่าได้ใจบรรดาหนุ่มสาวที่กล้าคิดและกล้าฝัน วัย 20 ปีขึ้นไป นับเป็นแคมเปญที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปแบบเต็มๆ โดยมีกติการับสมัครง่ายๆ เพียงผู้สนใจสามารถส่งคลิปแนะนำตัวเอง บอกน้ำหนัก ส่วนสูง พร้อมเหตุผลที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ความยาวไม่เกิน 1 นาที เข้ามาที่กล่องข้อความของ ‘Fanpage คลับของคนอยากสวย by ณัฐฐาคลินิก’ ได้ตั้งแต่วันนี้– 15 มีนาคม 2560 โดยจะประกาศผลรอบแรกบนหน้าเพจ ในวันที่ 20มีนาคม คัดเหลือ 80 คน (ชาย 40 คน/หญิง 40 คน) โดยผู้เข้ารอบ 80คน จะต้องมาออดิชั่นในวันที่ 1 เมษายน และจะคัดเลือกเหลือเพียง 8คนสุดท้าย (ชาย 4 คน/หญิง 4 คน) โดยจะประกาศผลหน้าเพจในวันที่5 เมษายน หรือสามารถติดตามรายละเอียด กฎกติกาต่างๆ ได้บนช่องทาง ‘Fanpage คลับของคนอยากสวย by ณัฐฐาคลินิก’

พญ.ณัฐฐาภณิตา กล่าวว่า “ผู้ชนะทั้ง 8 คน ในแคมเปญ “Change ME ! Season 2 กล้าคิดชีวิตเปลี่ยน” จะได้เข้ารับการศัลยกรรมใบหน้าตามการประเมินของทีมแพทย์ณัฐฐาคลินิกที่มีประสบการณ์มากกว่า 10ปี โดยทีมแพทย์จะประเมินว่าส่วนใดบนใบหน้าที่ควรต้องปรับแก้ไขบ้าง โดยจะครอบคลุมถึงการทำตาสองชั้น เสริมจมูก ตัดปีกจมูก เสริมคาง ตัดริมฝีปาก ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ปรับรูปหน้า หรือฉีดสารเติมเต็มต่างๆ รวมมูลค่าสูงสุด ประมาณ 300,000 บาทต่อคน นอกจากการศัลยกรรมปรับโฉมแล้ว ผู้ชนะทั้ง 8 คน ยังได้เข้าร่วมเวิร์กช้อป Makeover สอนเรื่องการแต่งหน้า การแต่งกาย และการเสริมสร้างบุคลิกภาพ รวมถึงเวิร์กช้อปการแสดงจากทีมผู้ฝึกสอนนักแสดงอาชีพอีกด้วย จากนั้นผู้ชนะทั้ง 8 คน จะได้ถ่ายทำ VTR เปิดตัวกับทางณัฐฐาคลินิก และแชร์บนหน้า Fanpage ของคลินิก เพื่อเปิดให้โหวตคัดเหลือผู้ชนะเลิศฝ่ายชาย1 คน และฝ่ายหญิง 1 คน เพื่อเป็น Presenter of the Year ให้กับณัฐฐาคลินิก เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม”

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กล่าวเปิดใจช่วงเสวนา “ความสวยกับโอกาสในชีวิต” ว่ายุคนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ความสวยเปรียบเสมือนใบเบิกทางให้กับชีวิต เนื่องจากปัจจุบันมีหลากหลายเวทีประกวดที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีหน้าตาดี บุคลิกภาพดี และมากความสามารถ ทั้งเวทีนางงาม เวทีปั้นเพื่อเป็นนักแสดง-นักร้อง หรืออาชีพแอร์โฮสเตส ฯลฯ ซึ่งขวัญมองว่าความสวยเหมือนกับจุดสตาร์ทที่ดี ซึ่งอาจทำให้โอกาสดีๆ วิ่งเข้ามาหาเรา หรือเราอาจวิ่งเข้าไปหาโอกาสนั้นๆ เพื่อสานฝันของตัวเองได้ไม่ยาก เพราะอย่างน้อยเราก็พกพาความมั่นใจไปเต็มร้อย แต่ขอฝากไว้ว่าในขณะเดียวกัน เราก็ควรต้องพัฒนาความรู้ความสามารถ บุคลิกภาพ และพัฒนาจิตใจที่ดีควบคู่ไปด้วย จึงจะสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้อย่างยั่งยืน”

พญ.ณัฐฐาภณิตา คาดว่า “แคมเปญ Change ME ! Season 2 กล้าคิดชีวิตเปลี่ยน จะมีผู้ส่งคลิปสมัครมากกว่า 1,500 คน และหวังว่าแคมเปญนี้อย่างน้อยก็น่าจะมีส่วนกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ได้ลุกขึ้นมาดูแลใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องลุกขึ้นมาทำศัลยกรรม บางคนเพียงแต่ดูแลเรื่องการปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น หรือปรับการแต่งหน้าทำผม ที่อาจมองเป็นเรื่องเล็กน้อย หรือแม้แต่การหันมาดูแลสุขภาพโดยการออกกำลังกายรวมถึงปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคให้เหมาะสม เพียงเท่านี้ ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองให้ดูดีขึ้นได้แล้วเช่นกัน และแน่นอนว่าสิ่งดีๆ จะเข้ามาในชีวิตคุณอย่างแน่นอน เพียงแต่ให้คุณเริ่มทำตั้งแต่วันนี้”

%d bloggers like this: