อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ 204 บิสโทร

อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ 204 บิสโทร

หากท่านกำลังมองหาสถานที่รับประทานอาหารเต็มอิ่มแบบไม่อั้น ขอเชิญชวนทุกท่านแวะมาที่ ห้องอาหารนานาชาติ 204 บิสโทร ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูที่หลากหลายพรั่งพร้อมด้วยคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยม

เพลิดเพลินกับอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติอย่างจุใจสำหรับทุกท่านที่พรั่งพร้อมด้วยหลากหลายเมนูสดใหม่ เสิร์ฟร้อนๆ ที่จัดเตรียมไว้ โดย   เชฟมากประสบการณ์ที่การันตีด้วยฝีมือการทำอาหารจากหลายสถาบันมารังสรรค์เมนูจานพิเศษหมุนเวียนไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ไม่ว่าท่านจะชื่นชอบในอาหารไทยก็มีให้อิ่มอร่อยกับคาราวานอาหารไทยจากหลายภาค อาหารยุโรปหลายรสชาติเลือกลิ้มรสตามใจ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า สปาเกตตี้ ลาซานญ่า ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว ปลาแซลมอนรมควัน  ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างราดน้ำเกรวี่หัวหอม ไปจนถึงตับห่าน สเต๊ก และสลัดหลากหลาย มุมอาหารจีนติ่มซำ มุมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ

น่าทานมากค่ะ

พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารทะเลสดใหม่ด้วย บุฟเฟ่ต์ “ซีฟู้ด” ที่รวบรวมเอาความสดใหม่จากท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นกั้ง กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาแซลมอนสดเนื้อหวาน ปลาหมึกสด และไฮไลท์เด็ด “ปูอลาสก้า” เนื้อแน่นกล้ามโต เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดได้อรรถรสไปอีกแบบ บริการเฉพาะมื้อค่ำทุกวันศุกร์ -เสาร์  เท่านั้น

แอดไปชิม เมนู “เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ” SURF N TURF มาแล้ว ขออบอกว่าอร่อยมาก
พี่ บก. ถ่ายคู่กับเชฟแหม่ม หัวหน้าใหญ่ของดูแลด้านอาหารของที่นี่ค่ะ  ส่วนคนขวา น้องปู เจ้าของเว็บ Newzociety.com 

ส่วนในวันอาทิตย์ ถึงพฤหัสบดี บุฟเฟ่ตฺนานาชาติมื้อค่ำ เสิรฟเมนูแปลกใหม่สูตรพิเศษ เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ SURF N TURF ที่เชฟได้ออกแบบมาเพื่อเอาใจท่านที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อและอาหารทะเลในจานเดียวกัน    ในวันศุกร์ เสาร์ บุฟแฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ เอาใจนักชิมที่พิสมัยอาหารทะเล รับรองไม่ผิดหวังกับ “ซีฟู้ด ที่การันตีความสด เนื้อแน่นสดเด้ง พร้อมเคล็ดลับความอร่อยกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดรสชาติแซ่บจัดจ้านจี๊ดจ๊าด  เมนูนี้มีให้ชิมถึง 31 มีนาคม 60 นี้เท่านั้น

204-bristo

นี่แหล่ะ “เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ SURF N TURF  วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจาก 3 ประเทศ   เนื้ออร่อยๆ จากออสเตรเลีย  หอยชลล์จาก  US  ล๊อบสเตอร์จากแคนาดา     จัดจานเป็นเรือวินเซิร์ฟ พร้อมโต้คลื่นละล่ะ  ล๊อบสเตอร์ไซส์ประมาณ 500-600 กรัม สุดยอดเลย

ส่วนในวันเสาร์และอาทิตย์มื้อกลางวัน ชวนคุณเปิดประสบการณ์ วีคเอ็นด์ บรั้นช์ ลิ้มลองเมนูอาหารนานาชนิดจากวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน พร้อมไฮไลท์เด่นอย่าง กุ้งล็อบสเตอร์ (1 จาน/ท่าน) ราดหน้าปูอลาสก้า ฟัวกราส์ เสิร์ฟพร้อมกับ สปาร์คกิ้งไวน์ไม่อั้น  ปิดท้ายความ  จุใจด้วยของหวานนานาชนิด อาทิ เค้กโฮมเมด มาการอง ไอศครีม     โฮมเมด และผลไม้อีกมากมาย

นอกจากนี้ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารแบบตามสั่งที่มีให้ท่านเลือกไม่ซ้ำแบบใครในรูปแบบ A La Carte อีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์เด่นของห้องอาหารที่ไม่ควรพลาด เอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมและรับประกันความสดใหม่ เรียงรายมาให้เลือกชิมไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซาชิมิ ที่มีทั้งปลาทูน่า ปลาแซลมอน ปลาหมึกยักษ์ ปูอัด ไข่กุ้ง สลัดสาหร่าย รวมถึงโซบะเย็น ซึ่งเมนูเหล่านี้ล้วนเป็นที่นิยมของผู้ที่หลงใหลในอาหารญี่ปุ่นทุกเมนู

ห้องอาหารนานาชาติ 204 บิสโทร  ตั้งอยู่ที่ชั้น 1  โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ

  • จำนวนที่นั่ง: 204 ที่นั่ง
  • เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา: 6.00 – 24.00 น

ช่วงเวลาบุฟเฟ่ต์:

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน จันทร์-ศุกร์ เปิดบริการเวลา 11.30 น. – 14.30 น. ราคาท่านละ 790++ บาท
– บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ อาทิตย์ ถึงพฤหัสบดี เปิดบริการเวลา 18.00 น. – 22.30 น. ราคาท่านละ 1,090++ บาท
– บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด มื้อค่ำ ศุกร์-เสาร์ 18.00 น. – 22.30 น. ราคาท่านละ 1,190++ บาท
– วีคเอนด์บรั้นช์บุฟเฟ่ต์ เสาร์-อาทิตย์ 11.30 น. – 15.00 น. ราคาท่านละ 1,290++ บาท รวมไวน์เสิร์ฟไม่อั้น

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 0-2694-2222 ต่อ 1530

สถานที่ตั้ง

  • 204 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 (การเดินทางจากถนนรัชดาภิเษก ตรงไปทางห้วยขวาง เลยสี่แยกห้วยขวางมาประมาณ 200 เมตร จะเห็นโรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ อยู่ทางด้านซ้ายมือ) สำหรับห้องอาหารนานาชาติ 204 บิสโทรแอนด์บาร์ ตั้งอยู่ชั้น 1 ของโรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ถ.รัชดาภิเษก
    การเดินทางสะดวกสบาย
  • รถไฟใต้ดิน สถานีห้วยขวาง ทางออกที่ 2
%d bloggers like this: