‘นิว-จิ๋ว’ จัดเต็ม! ขนเพลงฮิต ขึ้นเวที ‘วิงค์ไวท์’

‘นิว-จิ๋ว’ จัดเต็ม! ขนเพลงฮิต ขึ้นเวที ‘วิงค์ไวท์’

เมื่อเร็วๆนี้  ณ เอ็มเธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แป้ง-ขวัญชนก ทวนวิจิตร ประธาน บริษัท วิงค์ไวท์ พานาเซีย จำกัด ได้จัดงาน WINK WHITE OF THE YEAR 2016 (วิงค์ไวท์ ออฟ เดอะเยียร์ 2016) เพื่อฉลองความสำเร็จพร้อมมอบโล่เกียรติยศ ให้กับตัวแทนผู้จัดจำหน่าย

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ธนอรรถ ตรีธิติธัญ ประธานบริษัท วิณพา จำกัด, ณัฏฐ์ แซ่ภู่ ผู้จัดการ และ ลักษณา ทองอร่าม รองผู้จัดการ บริษัท วิงค์ไวท์ พานาเซีย จำกัด, ดาราสาวคนดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ พรีเซนเตอร์แบรนด์วิงค์ไวท์ มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ร่วมเป็นแขกรับเชิญ พร้อมร่วมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง นิว-จิ๋ว, รุจ เดอร์ สตาร์ โดยมี อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดาด้า-วรินดา เขียวสลับ รับหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้

แป้ง-ขวัญชนก ทวนวิจิตร ประธาน บริษัท วิงค์ไวท์ พานาเซีย จำกัด กล่าวว่า “ด้วยที่แป้งอายุน้อย แต่ก็ภูมิใจค่ะที่สมาชิกทุกๆคนที่มา ณ ที่นี้และที่ไม่ได้มาอีกหลายพันท่านให้โอกาสแป้ง ทำให้แป้งมีกำลังใจพร้อมกับสู้คิดค้นหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ออกมาจำหน่าย กว่าจะก้าวมาถึงตรงนี้ได้ก็ใช้เวลา  5 ปี โดยมีตัวแทนที่น่ารักร่วม 10,000 ชีวิต เคียงข้าง ลุยและบุกมาด้วยกันด้วยพลังความสามัคคี  แป้งไม่เคยลืมว่าแป้งมาจากไหน แป้งไม่เคยลืมว่าจุดมุ่งหมายของแป้งคืออะไร แป้งจึงอยากแบ่งปันความสุข รอยยิ้ม อยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น แป้งจึงจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อขอบคุณและเป็นขวัญกำลังใจ และอยากให้ตัวแทนก้าวไปด้วยกันอย่างเข้มแข็งค่ะ โดยที่เราจะไม่ทอดทิ้งกันขอเพียงแค่คุณมีความตั้งใจและพร้อมลุยไปกับเรา การลงทุน 300 บาทดูเหมือนมากสำหรับหลายๆคน แต่ถ้าคุณมีความตั้งใจจริงลองก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวเราซิคะ เงินหลักร้อยจะเปลี่ยนให้ชีวิตคุณมีเงินเพิ่มขึ้นตามที่คุณขยัน ซึ่งตัวแทนของแป้งทำสำเร็จมาแล้วร่วมหมื่นชีวิต แป้งอยากเห็นคนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ”

แป้ง ขวัญชนก ทวนวิจิตร ที่เริ่มต้นจากลูกชาวนา เลี้ยงวัว จังหวัดลพบุรี ต้องหารายได้ระหว่างเรียนซึ่งตอนนั้น จึงคิดนำสบู่มาขายตามตลาดออนไลท์ ด้วยเงินทุนจากเงินกู้ยืมเรียนเพื่อการศึกษา เดือนละ 1,600 บาท จดส่งสบู่ให้ลูกค้าผ่านไปรษณีย์ไทย แล้วมียอดขายมากขึ้น จนกลายเป็นธุรกิจเติบโต ขยายตลาดมาถึง อินโดนีเชีย ส่งขายผลิตภัณฑ์ความงามไปกว่า 2 ล้านชิ้นต่อปี สร้างรายได้ 400 ล้านบาท ด้วยวัยเพียง 25 ปี

WINK WHITE เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของเมืองไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศอินโดนีเชีย ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมากส่วนแบ่งการตลาดต่างประเทศถึง 10% และภายในประเทศ 30% เรียกได้ว่า เป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศเป็นอย่างมาก

WINK WHITE ได้รับการรับรองอนุญาติให้ใช้เครื่องหมาย “ฮาลาล” ซึ่งเป็นเครื่องหมายของอาหารที่ปราศจากส่วนประกอบของสุกร ทำให้ชาวมุสลิมสามารถทานได้หายห่วง ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.wink-white.com ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 090-986-7896

%d bloggers like this: