ชเล วุทธานันท์ ลุกขึ้นจัดงาน “พาซาญ่า จุ๊นสยาม ตามทางสายไหม”

ชเล วุทธานันท์ ลุกขึ้นจัดงาน  “พาซาญ่า จุ๊นสยาม ตามทางสายไหม” 

นานๆจะลุกขึ้นมาจัดงานสักครั้ง คราวนี้ ชเล วุทธานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท Textile Gallery Co., Ltd. เจ้าของแบรนด์ PASAYA จึงขอจัดงานใหญ่ประกาศตัวพร้อมรุกตลาดจีน ในชื่องานเก๋ไก๋ PASAYA 海上丝绸之路 พาซาญ่า จุ๊นสยาม ตามทางสายไหม ณ แฟชั่น อเวนิว ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00-16.00 น.

ภายในงานนอกจากจะเปิดตัวบริษัทร่วมกิจการใหม่ พาซาญ่าซีโนเปีย ที่เป็น การร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท Textile Gallery Co., Ltd. กับบริษัท Doers Knowledge Management (Thailand) Co., Ltd. และนักธุรกิจชาวไต้หวัน MR. LIN, YI-HAO และ MR. SHEN, CHUN-HSIN คุณชเลยังพร้อมอวดโฉม คอลเลคชั่นล่าสุดที่ทุ่มสุดตัวเพื่อออกแบบให้ตรงกับรสนิยมและตอบโจทย์ตลาดแดนมังกรมากที่สุด เริ่มจากชุด เครื่องนอน Coolagen Series ที่ใช้เทคโนโลยีเส้นใยฟิลาเจน ซึ่งมีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับ ผิวในยามหลับตลอดคืน ตามด้วยชุดเครื่องนอนผ้าฝ้าย 100% “Luxury Hotel Collection” นวัตกรรมใหม่ที่ พาซาญ่าเพิ่งค้นพบ ทำให้เนื้อผ้าฝ้ายมีความนุ่ม เย็น และเงางาม เช่นเดียวกับผ้าปูที่นอนในห้องสวีท ของโรงแรม ระดับ 5-7 ดาว

ยังไม่พอนอกจากผู้มาร่วมงานจะได้ชมสินค้านวัตกรรมใหม่แล้ว ไฮไลต์ภายในงานยังมีการแสดง เดี่ยวไวโอลิน โดยคุณ Yang Min นักไวโอลินอันดับสี่ของโลก พร้อมการร่ายบทกวี ประกอบดนตรีเครื่องสาย ชุด “ข้ามสมุทรดุจเส้นไหม ทอสายใยไทย-จีนสัมพันธ์” โดยกวีซีไรท์ คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา และคุณอัคคัญญ์ ศาสกุล รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลอีกมากมายที่เตรียมไว้สำหรับผู้ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นงานใหญ่ที่ห้ามพลาด เลยทีเดียว

 

 

 

 

%d bloggers like this: