อาวียองซ์ชวนสาวๆ มาลุ้นเป็น 1 ใน 20 สาวผู้โชคดีได้เวิร์คช็อปกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศในแคมเปญ Beauty Goddess

อาวียองซ์ชวนสาวๆ มาลุ้นเป็น 1 ใน 20 สาวผู้โชคดีได้เวิร์คช็อปกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศ                   ในแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์

 อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม โดย ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ร่วมกับ นิตยสาร โว้ก  ประเทศไทย จัด แคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์                          คอลลาเจน แมทริกซ์ ค้นหา 20 สาวผู้โชคดีร่วมเวิร์คช็อปกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศเพื่อจะได้สวยไปให้สุดครบทุกมิติ กับ โมเม – นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง และ จ๋า – ยศสินี ณ นคร ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ผู้จัดละคร และเชฟผู้รังสรรค์เมนูอาหาร ร่วมด้วย หมู Asava – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์คนดัง และ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้

 #สวยไปให้สุด เพียง เล่น แชร์ ลุ้น ที่ http://beautygoddess.avianceshop.com, เฟซบุ๊กแฟนเพจ avianceshop และ Unilever Network Thailand ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 พฤษภาคม2561 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่                  18 พฤษภาคม 2561 เพื่อร่วมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

 

%d bloggers like this: