อาวียองซ์จับมือโว้ก ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุดกับอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์

อาวียองซ์จับมือโว้ก ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุดกับอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์

สร้างปรากฏการณ์ให้สวยไปให้สุด กับ 4 กูรูแถวหน้าระดับประเทศ

พร้อมเนรมิตความงามครบมิติให้กับสาวไทย #สวยไปให้สุด อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับ                 พรีเมี่ยม โดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ โว้ก ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นและความงามระดับโลก จัดแคมเปญ Beauty Goddess (บิวตี้ ก็อดเดส) #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับอาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ แคมเปญที่จะค้นหาสาวผู้โชคดีเพียง                20 คน ร่วมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศ ได้แก่ โมเม –นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ ที่มีชื่อเสียง, จ๋า – ยศสินี ณ นคร ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ผู้จัดละคร และเชฟผู้รังสรรค์เมนูอาหาร, หมู Asava – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดัง และ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ เพียงร่วมสนุกด้วยการ เล่น แชร์ ลุ้น ที่ http://beautygoddess.avianceshop.com, เฟซบุ๊กแฟนเพจ avianceshop และ Unilever Network Thailand ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 พฤษภาคม 2561 และเตรียมร่วมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

 

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ณ ยูนิลีเวอร์ เฮาส์ ถนนพระราม 9 สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “อาวียองซ์เชื่อว่าความงามจากภายนอกช่วยให้เกิดความงามภายในจิตใจ เกิดเป็นพลัง เกิดความมั่นใจ เมื่อผู้หญิงมีความมั่นใจจะสามารถขับเคลื่อนสิ่งดีๆ ให้แก่ตัวเองและโลกใบนี้ ดังนั้นแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด จึงเป็นแคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงดูแลตัวเองเต็มที่ โดยสวยไปให้สุดในแบบจากสิ่งที่เราเป็น จะเป็นความสวยที่สร้างความหมายให้กับชีวิตของตัวเองและผู้อื่น ซึ่งจะมีเพียง 20 สาวเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้โชคดีร่วมเวิร์คช็อป ที่จะได้สวยไปให้สุดครบทุกมิติ ทั้งสุขภาพ บุคลิกภาพ การดูแลผิวพรรณ พร้อมการมีวินัยในตัวเอง”

พิมรา กัมปนาทแสนยากร ผู้อำนวยการด้านความงาม นิตยสาร โว้ก ประเทศไทย เผยถึงความร่วมมือในแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ว่า “ต้องยอมรับว่ากระแสการดูแลตัวเองผู้หญิงในยุคนี้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความงามแบบองค์รวมที่เวลานี้ไม่สามารถแยกออกจากกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม จะต้องไปด้วยกัน โว้กเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวย และเป็นความสวยในแบบฉบับของตัวเอง แม้ว่านิตยสารโว้กจะมีจุดยืนในเรื่องการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นความงาม แต่ผู้หญิงเราก็ต้องเลือกหรือปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะสม และสวยไปให้สุดในแบบของตัวเรา จึงเป็นคอนเซ็ปต์ที่เหมาะสมและตรงกับแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ โดย 20 สาวที่จะได้เป็น             ผู้โชคดี จะได้ร่วมเวิร์คช็อปกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศที่จะได้รับเคล็ดลับความงามการดูแลตัวเองที่เป็นแบบ                  เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของตัวเอง”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 2 กูรู จ๋า – ยศสินี ณ นคร และ โมเม –นภัสสร บุรณศิริ มาร่วมงานเปิดแคมเปญฯ ในครั้งนี้ พร้อมเผยถึงความพิเศษที่ 20 สาวผู้โชคดีจะได้พบในเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย จ๋า – ยศสินี ณ นคร เผยว่า “ผู้หญิงที่จะสวยไปให้สุดได้นั้นจะต้องรู้จักตัวเอง รู้เป้าหมายของชีวิต เรื่องความสวย ความมั่นใจ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนอยากมี และทางลัดของความสวยเวลานี้มีมากมาย โดยขณะนี้ผู้หญิงเราฉีดจากข้างนอกมากเกินไป จนลืมนึกถึงสิ่งที่ดีที่สุดคือสารอาหารจากข้างในสู่ข้างนอก ดังนั้นสัญญาณเตือนต่างๆ จากร่างกายที่ฟ้อง เกิดจากความไม่สมดุลในเรื่องของอาหารการกิน ฉะนั้นสาวๆ ที่จะได้มาเวิร์คช็อปในแคมเปญฯ นี้ จ๋าจะล้วงชีวิตความเป็นอยู่ การกิน การนอน ของแต่ละบุคคลว่าใช้ชีวิตกันอย่างไร โดยสิ่งที่จ๋าจะแนะนำในเวิร์คช็อปนี้จะเป็นด้านการกินอาหารที่เป็นสารอาหารจริงๆ เราสามารถใช้ชีวิตอยู่กับมันได้จริงๆ และเจาะจงเฉพาะแต่ละคน โดยสามารถนำกลับไปดูแลตัวเองได้ตลอดชีวิต”

ในขณะที่ โมเม –นภัสสร บุรณศิริ เผยว่า “ผู้หญิงที่จะสวยไปให้สุดได้นั้นจะต้องมีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ดี ทัศนคติที่ดี และมีความสามารถ โมเมว่าผู้หญิงที่มีสิ่งต่างๆ เหล่านี้ครบ จะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ซึ่งเวิร์คช็อปในครั้งนี้ โมเมไม่เพียงจะแชร์ความรู้เรื่องของบิวตี้ แต่ยังจะสอดแทรกเรื่องของทัศนคติเข้าไปด้วย บอกเลยว่าคนที่ได้เข้ามาเวิร์คช็อปในครั้งนี้               คุณจะได้รับการเทรนตั้งแต่การดูแลผิวหน้าเบื้องต้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความสวยจนไปถึงการแต่งหน้าที่ไม่ยาก และสวยได้จริงในแบบฉบับของคุณเอง รวมถึงเรื่องการปรับความคิด ทัศนคติ และยังได้เทคนิคความรู้ในเรื่องต่างๆ ทั้งบุคลิกภาพ ความฟิตของร่างกาย อาหารการกิน เสื้อผ้าแฟชั่นชนิดที่ว่าสวยไปให้สุดครบทุกมิติจริงๆ”

ในแคมเปญ Beauty Goddess #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ยังมีอีก 2 กูรูที่จะมาร่วมให้ความรู้คำแนะนำแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคมนี้ คือ หมู Asava – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังที่จะมาแนะนำเทคนิคการแต่งกายในลุคที่ใช่สำหรับผู้เข้าร่วมทั้ง 20 คน โดยหมู Asava มั่นใจว่า เมื่อผู้หญิงรู้สึกสวย รู้สึกมั่นใจ จะเกิดพลังขึ้นภายใน และพลังนี้เองที่จะเปิดประตูสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ด้าน เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ จะร่วมเทรนให้สาวๆ ทุกคนที่ร่วมเวิร์คช็อปให้สวยมากขึ้น มีหุ่นที่ดีขึ้น และมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นจากการมีวินัย

 

#สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ กับ 4 กูรูแถวหน้าระดับประเทศเพียงร่วมสนุก เล่น แชร์ ลุ้น ที่ http://beautygoddess.avianceshop.com, เฟซบุ๊กแฟนเพจ avianceshop และ Unilever Network Thailand ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 พฤษภาคม 2561 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 พฤษภาคม และไปร่วมเวิร์คช็อปกันในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

 

 

%d bloggers like this: