Mori Grill – Japanese Restaurant ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค – ถนนรัชดาภิเษก

Mori Grill – Japanese Restaurant (ห้องอาหารญี่ปุ่น  โมริ กริลล์)

โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค – ถนนรัชดาภิเษก

มาที่นี่…โดนใจทั้งเมนูและความอร่อย

วันนี้เอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นด้วย Mori Grill Japanese Restaurant ( ห้องอาหารญุ่ปุ่นโมริ กริลล์ ) โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก ชนิดใครมาก็ต้องร้องว้าว!  เพราะนอกจากจะมีซุ้มบุฟเฟ่ต์ยาวเหยียดให้มองจนเหลียวหลัง ยังมีเมนูบุฟเฟ่ต์ อะ ลา คาร์ต ( Buffet A La Cartำ ) กว่า 50 เมนูให้เลือกอีกจนละลานตาเลยทีเดียว

ห้องอาหารญี่ปุ่น – Mori  Grill  ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แสดงความเป็นตัวตนของประเทศญี่ปุ่นอันทันสมัย  สะดวกสบาย และสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 115 ที่นั่ง  โดยมีทั้งโซนสำหรับการนั่งทานอาหารเพลินๆ และ  Private Room เพิ่มความเป็นส่วนตัวอันโอ่โถง  พร้อมจอโทรทัศน์ LED ไว้รับรองถึง 5 ห้อง ในขนาดที่แตกต่างกันไป

 

 โดยมี เชฟเอ็ดดี้–ยุคิยะซุ  ทะคะมะ (ซ้าย) เชฟใหญ่ฝีมือต้นตำรับจากญี่ปุ่น  พร้อมด้วยเชฟเป้-อภิวัติ  พระโรจน์ (ขวา) ร่วมกันสรรค์สร้างปรุงแต่งเมนูสูตรเด็ดพิชิตใจลูกค้าทั้งขาประจำและหน้าใหม่ พร้อมจุดเด่นที่เน้นความสด สะอาด  พิถีพิถันทุกกระบวนการผลิต  ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ  ทำให้รสชาติอาหารอร่อยเลิศรส พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่น  ตามคอนเซ็ปต์ การบริการของโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าราวกับเป็นเจ้าพระยา

GM หนุ่มไฟแรง-คุณอภิรัฐ ภารพบ (ยืนกลาง) เผยว่าที่นี่แซลมอนจะสดสุดๆชนิดท้าพิสูจน์ได้เลย เพราะทางโรงแรมซื้อยกตัวแบบเกรดเอ มาให้เชฟเอ็ดดี้ลงมือสไลด์เอง  คุณคัทลียา ศรีประเสริฐ Marketing Communications (ที่ 2 จากขวา) กระซิบว่าลูกค้าที่มาเป็นกรุ๊ปจะชอบที่นี่มากเพราะนอกจากจะมีเมนูเยอะแล้วยังมีห้องไพรเวตให้ความเป็นส่วนตัว

ห้องอาหาร Mori Grill  มีให้เลือกความอร่อยกันกว่า 50 เมนู ทั้งปิ้ง ย่าง ทอด ในแบบ Buffet  ที่จัดแบ่งโซนให้บริการอย่างชัดเจน  อาทิ  โซน Sushi – Sashimi  Counter ที่มีพระเอกอย่าง ปลาหมึกยักษ์, ปลาซาบะ ปลาแซลมอน เกรดเอ  นำเข้ามาจากนอร์เวย์ นอกจากนี้ยังมีข้าวปั้นหน้าต่างๆ แคลิฟอเนียโรล  ที่พร้อมทำให้ทุกท่านอร่อยแบบลืมไม่ลงในโซนของซูชิ  อีกโซนที่เด็ดไม่แพ้กัน Teppanyaki  – BBQ  Counter มีให้เลือกอร่อยทั้ง เนื้อแกะ กุ้งแม่น้ำ  รวมถึงเมนูเห็ดต่างๆ อาทิ เห็ดชิตาเกะ และเห็ดออรินจิ

ส่วนทางด้าน  Sha Bu Sha Bu Counter     ที่มีน้ำซุปคอมบุสูตรพิเศษเฉพาะของร้านรสกลมกล่อมกำลังดีมาเพิ่มรสมื้ออร่อย  และโซนที่กลายเป็นมุมโปรดของลูกค้าที่นี้ต้องยกให้กับโซน Hot Dish ความพิเศษของโซนนี้อยู่ที่ เมนูอาหารจะสลับเปลี่ยนทุกวัน  พร้อมคงเมนูที่ขึ้นชื่ออย่าง หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, มิสโซ ซุป และแป๊ะก๊วยคั่วเกลือ ฯลฯ

และโซนน้องใหม่ BBQ Izakaya buffet Dinner เอาใจคนรักอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น  ที่คัดสรรหลายเมนูขึ้นชื่อ อาทิ ท้องปลาแซลมอน, ปลาไข่ย่าง, เบค่อนพันเห็ดเข็มทอง และซีฟู้ดสดใหม่ทุกวัน อาทิ  กุ้งแม่น้ำ,กั้ง,หอยหวาน,ปลาหมึก, ขาปูอลาสก้า, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ก่อนมาปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยของหวานในโซน Dessert Counter ขอบอกว่าห้ามพลาดชิม  แป๊ะก๊วยน้ำขิง หรือไอศกรีมชาเขียว รสละมุนของ “Mori Grill”

เปิดให้บริการทุกวัน   ;             มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. ; มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.00 น.

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ราคา  899 บาท (สุทธิ)

บุฟเฟต์มื้อค่ำ  ราคา 650 บาท(สุทธิ) / ถึง 30 เมษายนนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-290 0125

หรือเข้าดูรายละเอียดได้ที่  Page Facebook ของโรงแรม : ChaophyaparkHote(bkk)

——————————————————————————————————————————-

%d bloggers like this: