ศักภวินิต มิตมาต เปิดตัว “CEA SKIN ตบแป้งหน้าเปียกไม่เป็นคราบ” พิงกี้ สาวิกา เป็น Brand Ambassador

 

 


ศักภวินิต มิตมาต เปิดตัว “CEA SKIN ตบแป้งหน้าเปียกไม่เป็นคราบ” โดยมี “พิงกี้ สาวิกา”  เป็น Brand Ambassador

นักธุรกิจหน้าใหม่แต่มาแรงแห่งวงการคอสเมติกส์ ศักภวินิต มิตมาต หรือ คุณบ๊อบบี้ บอสใหญ่ แห่งแบรนด์ CEA SKIN ผู้จัดจำหน่ายแป้งพัฟซีสกิน ผู้ที่สร้างกระแสตบแป้งหน้าเปียกไม่เป็นคราบ เจ้าแรกของประเทศไทย จัดงานเปิด ตัวสินค้า “CEA SKIN ตบแป้งหน้าเปียกไม่เป็นคราบ” โดยมี พิงกี้ สาวิกา เป็น Brand Ambassador ตัว ที่สร้างกระแส ตบแป้งหน้าเปียกไม่เป็นคราบ ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของสื่อมวลชน และคนทั่วไป หลายพันคน ณ บริเวณ ลานในร่ม เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อเร็วๆนี้

คุณบ๊อบบี้ เผยว่า ซีสกิน (SEA SKIN) เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย ที่สรรสร้างผลิตภัณฑ์มาเพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศของประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน กับแป้งพัฟซีสกิน ที่ไม่มีดีแค่กันน้ำ กันแดด หรือมีคุณสมบัติแบบแป้งอื่นๆ ทั่วไปมีกัน แต่ยังเป็นแป้งที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา และที่สำคัญที่สุดคือ ตบแป้งเวลาที่หน้าเปียกยังไม่เป็นคราบแป้งอีกด้วย ไม่ว่าจะน้ำ หรือ เหงื่อ ก็สามารถทาแป้งทับลงไปได้โดยไม่ต้องกังวลว่าใบหน้าจะเป็นคราบแต่อย่างใด

ก่อนจะก้าวมายืนผงาดอยู่ตรงจุดนี้ คุณบ๊อบบี้คือบัณฑิตไฮเปอร์มากพลังจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (รัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ) ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ดั้งโด่งดอทคอม (Since 2009 – ปัจจุบัน) ที่ทำธุรกิจทางด้าน PR และ Marketing ให้กับคลินิกเสริมความงาม และ โรงพยาบาลศัลยกรรมทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ต่างก็จ่อแถวรอเข้าคิวลงโฆษณากับเว็บศัลยกรรมชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี คือเว็บไซต์ “ดั้งโด่งดอทคอม” นั่นเอง โดยคุณบ๊อบบี้ เล่าว่า ได้ดำเนินธุรกิจเว็บไซต์ดั้งโด่งมากว่า 9 ปี แล้ว เป็นเว็บศัลยกรรมที่มีรีวิวศัลยกรรมมากที่สุดในประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจทำศัลยกรรมก็สามารถศึกษาข้อมูล และอ่านรีวิวศัลยกรรมได้จากที่เว็บไซต์แห่งนี้

 

เขามั่นใจกับธุรกิจตัวนี้คือ SEA SKIN ของตัวเองมาก ด้วยกุญแจไขความสำเร็จอันเป็นเคล็ด(ไม่ลับ)ของตัวเองคือ “อย่างแรกคือ ความจริงใจต่อลูกค้า จริงใจต่อทุกคน เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จของเว็บไซต์ศัลยกรรมระดับประเทศ อย่างดั้งโด่งดอทคอมนั่นเอง และสำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุด อย่างแป้งพัฟซีสกิน ก๋็เช่นกัน”

เขาเผยแรงบันดาลใจที่ทำให้รังสรรค์ SEA SKIN ขั้นมาว่า “เริ่มมาจากการที่ลองใช้แป้งพัฟในท้องตลาดและเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลก มากกว่าหลายร้อยยี่ห้อ แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ ผิวหน้าของผู้ที่มีปัญหาผิวหน้า ซึ่งโดยทั่วไปแล้วทาแป้งมักจะตกร่อง หรือ เกิดคราบระหว่างวัน และอีกทั้งเป็นผู้ชายการทาแป้งหากสีแป้งไม่เป็นธรรมชาติ ก็จะเกิดความไม่มั่นใจ ทำให้คนอื่นดูรู้ว่าทาแป้ง หรือสีแป้งไม่เข้ากับหน้า เข้ากับผิวบ้าง จึงเป็นที่มาของการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ให้ผิวหน้าแลดูเป็นธรรมชาติเมื่อทาแป้ง ปกปิดแต่บางเบา ไม่หนักหน้า ทุกเพศสามารถใช้ได้ และ มีสีแป้งที่คิดค้นออกแบบมาเพื่อคนไทย และคนอาเซียนโดยเฉพาะ และที่สำคัญที่สุดคือ มั่นใจได้ว่าเมื่อทาแป้งแล้วหน้าจะไม่เป็นคราบอีกด้วย ความจริงใจจึงถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ให้ทุกท่านที่ได้ใช้แป้งซีสกินมั่นใจได้เลยว่า ใบหน้าและผิวของท่านจะเนียนใสและไม่เป็นคราบ อย่างแน่นอน”

ใครไม่เชื่อ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองค่ะ

 

%d bloggers like this: