ททท.จัดกิจกรรมร่วมค้นหา CG ต้นแบบภายในองค์กร กับกิจกรรม TAT HERO

ททท.จัดกิจกรรมร่วมค้นหา CG ต้นแบบภายในองค์กร กับกิจกรรม TAT HERO

      เนื่องจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาองค์กรและบุคลากรของ ททท. ให้ก้าวสู่การเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจชั้นนำ เป็นองค์กรแห่งการมีธรรมภิบาล สร้างความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย พร้อมด้วยการคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และสิ่งแวดล้อม โดยมีการประกาศแผนปฏิบัติการด้านกลยุทธ์ TATCG Road map

โดยกิจกรรมค้นหา CG ต้นแบบจะเป็นอีกหนึ่งโครงการในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของบุคลากรในเรื่องธรรมาภิบาล โดยสร้างความเข้าใจเรื่องของธรรมาภิบาล การร่วมกันค้นหาบุคคลต้นแบบ รวมถึงร่วมกันนำเสนอความเห็นในการสร้างธรรมาภิบาลให้เกิดขึ้นในองค์กร

TAT CG&CSRจึงได้จัดกิจกรรมที่ชื่อว่า “TAT HERO” โดยเชิญชวนพนักงาน ททท.ร่วมสนุกตอบคำถามเกี่ยวกับธรรมาภิบาล พร้อมแชร์กิจกรรมไปยัง Facebookโดยผู้ร่วมสนุกตอบคำถามจะได้ร่วมลุ้นรางวัลเงินสดพร้อมแพ็กเกจที่พักมูลค่ากว่าแสนบาท

กติกาคือเข้าไปที่http://TATCGCSR.TourismThailand.org/tathero บนหน้าเว็บจะมีคำถามทดสอบความรู้ ความเข้าใจ และหลักการประเมินธรรมาภิบาลที่น่าสนใจเมื่อร่วมสนุกกับการตอบคำถามทดแล้วได้ แชร์หน้ากิจกรรมไปยังFacebook ส่วนตัว พร้อมตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษจากโครงการได้ทันทีผู้ร่วมกิจกรรมสามารถร่วมเล่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง หรือหัวข้อในการเล่น

        ร่วมสนุกได้ระหว่างวันนี้ – 30 เมษายน พ.ศ.2561 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2561สนใจดูรายละเอียด และกติกาเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TATCGANDCSR

%d bloggers like this: