สาธิตกรุงเทพธนบุรี จัด อิงลิช แคมป์ เน้นให้เด็กๆ ได้ฝึกการทำงานร่วมกัน

สาธิตกรุงเทพธนบุรี จัด อิงลิช แคมป์

เน้นให้เด็กๆ ได้ฝึกการทำงานร่วมกัน

ด้วยนโยบายของ คุณเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง รองผู้จัดการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ที่มุ่งเน้นให้ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  “เป็นบ้านหลังที่สองของนักเรียน ” ล่าสุด รศ.สุขุมาล เกษมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตกรุงเท พธนบุรี พร้อมด้วย คณะครูอาจารย์ จึงได้จัดกิจกรรม BTD Kindergarten English Camp @ Bangkokthonburi Demonstration School ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ เน้นฝึกทักษะ การฟัง พูด อ่าน และ เขียน ทั้ง เดี่ยว และ กลุ่ม ในสถานการณ์ต่างๆ ที่เด็กๆ ชื่นชอบ และโดยมีการมอบของที่ระลึกให้กั บนักเรียน เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับ เด็กๆ อีกด้วย

สำหรับกิจกรรม BTD Kindergarten English Camp @ Bangkokthonburi Demonstration Schoolเป็นการฝึกทักษะ โดยการเล่นเกม ประกอบด้วย 1. My Pets, 2. In the Farm, 3. At the Zoo, 4. Under the Sea ซึ่งทุกกิจกรรมที่จัดขึ้น มุ่งเน้นให้เด็กนักเรียนได้ฝึกก ารทำงานร่วมกัน และกล้าแสดงออก ในทางสร้างสรรค์ แฝงด้วยความรักและความผูกพัน

ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-408-1919-2802-408-8111, 02-408-1555 หรือ www.satitbtu.ac.th

%d bloggers like this: