ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม เซเลบฯหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้าง

ศวิษฐ์  อุทัยเฉลิม เซเลบฯหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้าง

ควักกระเป๋าร่วมสร้างหนังรักฟอร์มบิ๊กระดับAEC กับ 3 ประเทศเพื่อนบ้าน

 

สะดุดตา สะดุดใจกับรายชื่อผู้อำนวยการสร้างท้ายภาพยนตร์ “คิดถึงทุกปี Memories of New Years” กับชื่อ ศวิษฐ์  อุทัยเฉลิม เพราะด้วยค่าที่คุณอั๊พ เป็นคนคุ้นเคยของแวดวงสังคมไฮโซเมืองไทยและเป็นหนุ่มนักเรียนนอกคนรุ่นใหม่อนาคตไกลครบเครื่องบุตรชายคนรองหัวแก้วหัวแหวนของท่าน รศ.นพ.วสันต์ อุทัยเฉลิม อดีตนายแพทย์ประจำพระองค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และแพทย์ประจำพระองค์ในสมเด็จพระเทพฯ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของศูนย์โรคหัวใจ หลอดเลือดและโรคทางเมตาบอลิซึม ICATH Cardio Metabolic Center โรงพยาบาลเทพธารินทร์ และโดยส่วนตัวแล้วคุณอั๊พยังเป็นนักธุรกิจ นักบริหาร-พัฒนาและที่ปรึกษาการทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ แล้วแบบนี้ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าคุณอั๊พจะมาสนใจวงการบันเทิงถึงขั้นเป็นผู้อำนวยการ

สร้าง

 

จนสอบถามได้ความว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมทุนของ AEC 3 ประเทศอันได้แก่  ไทย-ลาวและกัมพูชา โดยได้ชาคริต แย้มนาม มารับบทแสดงนำและเป็นทั้งหนึ่งในผู้สร้าง โดยในโปรเจ็กต์นี้ยังมีโป๋ย ศักดิ์ชาย ดีนาน ผู้กำกับหนัง สบายดี หลวงพระบางและไม่มีคำตอบจากปากเซ มารับหน้าที่ควบคุมดูแลการผลิต

อีกทั้งยังมี 3 ผู้กำกับระดับมือทองอย่าง อดิเรก โพธิ์ทอง, พรเทพ ฉั่วยั่งยืน และอำนาจ แตงสมบูรณ์ ตลอดจนทีมนักแสดงระดับซุปตาร์จากทั้ง 3 ประเทศที่มาจับคู่กันและถ่ายทำในโลเกชั่นสวยๆของประเทศเพื่อนบ้าน ภาพยนตร์ฟอร์มยักย์พร้อมทีมงานระดับคุณภาพซึ่งนานๆทีจะมีโปรเจ๊กต์ร่วมกันก็นับว่าเป็นอีกก้าวของธุรกิจที่น่าจับตามองกันต่อไป

 

               

%d bloggers like this: