The Dressis โฉมใหม่ พร้อมลุยตลาด เช่าชุดราตรีออนไลน์

The Dressis โฉมใหม่ พร้อมลุยตลาด เช่าชุดราตรีออนไลน์

The Dressis ร้านเช่าชุดราตรีที่ในวันนี้กล้าพูดได้ว่าเป็นร้านที่มีชุดให้เลือกมากที่สุดใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2014

วันนี้ The Dressis ปรับรูปโฉมร้านใหม่ ที่โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังย้ายร้านมาอยู่ในทำเลใหม่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่าเดิม ทั้งที่จอดรถ จำนวนลูกค้า และจำนวนชุดที่มีมากขึ้นตลอดในทุก ๆ ปี และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางร้านก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.thedressis.com เพื่อเตรียมลุยตลาดการเช่าชุดออกงานและชุดราตรีในแบบออนไลน์ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ก็สามารถเช่าชุดจากร้าน The Dressis ได้ โดยไม่เฉพาะแต่ลูกค้าในจังหวัดราชบุรี The Dressis พร้อมให้คำแนะนำ ปรึกษา และจัดส่งทั่วประเทศ

คุณยุวดี อริยานนท์ หรือคุณโอ๋ เจ้าของร้าน The Dressis กล่าวว่า “เราพร้อมในการบริการ ทั้งที่หน้าร้าน และออนไลน์ ด้วยชุดที่มีให้เลือกมากกว่า 2,000 ชุด ทั้งชุดผู้หญิง ชุดสูทผู้ชาย ชุดออกงานสำหรับเด็ก สำหรับผู้สูงวัย หรือแม้แต่ผู้ที่มีรูปร่างเจ้าเนื้อ ทางร้านก็มีให้บริการ และในปี 2018 นี้ ทางร้านก็จะเพิ่มสัดส่วนในการขายออนไลน์ให้มากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคของการออนไลน์อย่าง 100%”

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปเลือกเช่าชุดได้ที่ร้าน The Dressis ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หรือwww.thedressis.com

%d bloggers like this: