งานประชุมสัมนาครั้งที่ 2 ของ American Board of Laser Surgery ณ โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน

 

 

                                                      นพ. สถาพร จินสุรัตน์  Director ของงานนี้

งานประชุมสัมนาครั้งที่ 2 ของ American Board of Laser Surgery  ณ โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน 

กรุงเทพฯ, 16 ธันวาคม 2017 ,  American Board of Laser Surgery โดย นพ. สถาพร จินสุรัตน์ และ แพทย์หญิง ธีรารักษ์ สิทธิชัยวิเศษ แห่ง Renovia Clinic ได้จัดงานประชุมสัมมนา ครั้งที่ 2  ในหัวข้อ “ Novel Techniques to Benefit Your Aesthetic Practice” ที่ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน  โดยมีบรรดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเลเซอร์เพื่อความงามทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศเข้าร่วมสัมมนามากมาย ภายในงานยังมีบู๊ธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับศัลยกรรมเลเซอร์เพื่อความงามจากบริษัทชั้นนำ ตลอดจนบู๊ธของรถหรู BMW อีกด้วย

               นพ. สถาพร จินสุรัตน์ หัวเรือใหญ่ของงาน หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะงาน success

นพ. สถาพร จินสุรัตน์ กล่าวถึงจุดประสงค์ของประชุมงานสัมมนาครั้งนี้ว่า จัดขึ้นเพื่อให้บรรดาแพทย์ที่อยุ่ในแวดวงศัลยกรรมเลเซอร์เพื่อความงามได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ ตลอดจนอัพเดต นวัตกรรมใหม่ๆ ในวงการศัลยกรรมเลเซอร์เพื่อความงาม ที่มีการพัฒนาความก้าวหน้าไปเรื่อยๆอย่างไม่มีวันสิ้นสุด

บู๊ธจาก Astraco Medical Networks, คุณเช้ง (ที่3จากขวา) นำทีม ขนสินค้าในเครือมาออกบู๊ธเพียบ

เหนื่อยที่สุดเพราะต้องวิ่งไปวิ่งมาทุกบู๊ธคือคุณแจ้-สุนทรี สุดสงวน พีอาร์สาวคนสวยแห่ง รร.แกรนด์เมอร์เคียว กรุงเทพฯ ฟอร์จูน(ที่2จากซ้าย)

บู๊ธจาก Renovia Clinic, คุณหมอไอติมเนื้อหอมสุดๆ

บู๊ธจาก Barcelona Motor, น้องเปิ้ลและทีม มาพร้อมกับ BMW หลากหลายรุ่นให้คุณหมอเลือกสอยไปซิ่ง

 แพทย์หญิง ธีรารักษ์ สิทธิชัยวิเศษ หรือ “คุณหมอไอติม” แห่ง “Renovia Clinic”

แพทย์หญิง ธีรารักษ์ สิทธิชัยวิเศษ หรือ “คุณหมอไอติม” แห่ง “Renovia Clinic” ให้สัมภาษณ์ขณะมีคอฟฟี่เบรก ว่า “นวัตกรรมศัลยกรรมเลเซอร์เพื่อความงามในเมืองไทยทุกวันนี้ มีการอัพเดตและพัฒนาการแบบก้าวล้ำจนไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าต่างประเทศเลย นอกจากนั้น ด้วยมาตรฐานของคุณภาพและฝีมือที่เชี่ยวชาญ ตลอดจนราคาที่ย่อมเยากว่าต่างประเทศ ทำให้ มีลูกค้าจากต่างประเทศบินมาใช้บริการศํลยกรรมเลเซอร์เพื่อความงามในเมืองไทยเพิ่มมากขึ้นทุกปี”

คุณหมอไอติมยังกล่าวถึง  “Renovia Clinic” ที่เธอรั้งตำแหน่ง Clinic Director อยู่ทุกวันนี้ว่า

“Renovia Clinic” (เรโนเวีย คลินิก) เป็นคลินคระดับ World Class  ซึ่งมีนวัตกรรมใหม่ๆ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ( by Specialists) ไปเรื่อยๆแบบไม่หยุดยั้ง และยังเป็น  “ Fountain of everlasting youthfulness” คือเป็นคลินิกความงามครบวงจรตั้งแต่ Top to Toe  คือศีรษะจดปลายเท้า ภายใต้แนวคิด “Fountain of Youth” ด้วยนวัตกรรมที่น่าเชื่อถือระดับโลก พร้อมบริการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานคุณภาพที่ดูแลการบริการอย่างดีเยี่ยมที่สุด นำทีมโดย นายแพทย์ สถาพร จินารัตน์ Diplomate of the American Board of Laser Surgery และ เป็นผู้อำนวยการสถาบัน Renovia-ABLS American Board of Laser Surgery Training Center for AEC และ สมาชิกกิติมศักดิ์ สถาบันเลเซอร์แห่งยุโรป European Laser Academy นอกจากนั้นยัง เป็นผู้ได้รับรางวัลในเรื่องของการยิง Laser ครบ10,000 ชั่วโมงเป็นคนแรกของโลก อีกทั้งเคยเป็นผู้ก่อตั้ง True’Est Clinic ทั้งสาขา Exchange Tower และ สาขา Zenที่มีผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 10,000 คนเป็นคลินิคที่มีผู้มารับบริการมากที่สุดในกรุงเทพฯในขณะนั้น ดังนั้นจึงเป็นเครื่องการันตีได้อย่างแน่นอนว่าเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของความงามตัวจริง อีกทั้งให้คําปรึกษาและดําเนินการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจึงมั่นใจในผลลัพธ์และความปลอดภัยทุกครั้งที่เข้ารับบริการ

คุณหมอไอติมพูดถึงการให้บริการความงามของ เรโนเวีย คลินิก ว่ามีมากมาย อาทิ การทำเลเซอร์เพื่อรักษากระฝ้า ทำให้หน้าขาวใส ยกกระชับใบหน้าให้มีความเต่งตึงลดริ้วรอย และ การทำ V-shape การฉีด Fat Stem Cell การกระชับสัดส่วน ลดเซลลูไลต์ ร้อยไหม กำจัดขนถาวร และอื่นๆ แบบครบวงจร

“เชิญร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา Renovia Aesthetic Clinic ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความยินดีกับบริการ 6 สาขาของเราใน กรุงเทพ,เชียงใหม่,ภูเก็ต,อุบลราชธานี,ระยอง และ ย่างกุ้งในประเทศพม่า”

ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลยค่ะ

“Renovia Clinic”

1.สำนักงานใหญ่ Renovia Clinic และ Renovia-ABLS

26 ลาดพร้าว41 ( ซอยภาวนา)
ถนนลาดพร้าว
ห้วยขวาง
กรุงเทพฯ 10310

โทร Booking 084-439-0391 ถึง 2 // 02-108-3285 ถึง 6

2.สาขาเชียงใหม่

โครงการนิ่มซิตี้เดลี่ 197 ห้อง B11 ชั้น2 เยื้องโรบินสัน-เซนทรัลแอร์พอร์ท เชียงใหม่ ถ.มหิดล อ.หายยา จ.เชียงใหม่
โทร Booking 053-271688

3.สาขาภูเก็ต
Central Festival Phuket East ชั้น 1 หน้า power buy 
74-75 หมู่ที่ 5 ตำบลวิชิต อ.ภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
โทร 093-5784566

4.สาขาอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น 749/1 ถนนฃยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 43000 
โทร 045-311-737 // 045-313895

5.สาขาระยอง
49/34 ถนน สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21150
โทร 038-026462

 

 

 

%d bloggers like this: