Penin Market 23-24 ธ.ค. 60 ที่ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ

. Painterbell (เพ้นเทอร์เบล) – เศรษฐพร  ก่อวาณิชกุล ผู้ดีไซน์ตัวการ์ตูน John Lulu and Friends 2.ประสิทธิ์ อุบลศุภมงคล หนึ่งในทีม Painterbell ที่จะมาร่วมเวิร์คชอปให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม

Penin Market 23-24 ธ.ค. 60 ที่ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ

 ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ชวนคุณมาอิ่มท้อง ช้อปเพลิน ได้บุญ ที่งาน Penin Market (เพนนิน มาร์เก็ต) ที่รวบรวมป็อปอัพร้านค้าสุดคูล และแชริตี้ สตอล เพื่อสมทบทุนมอบให้แก่มูลนิธิช่ วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คชอป Painterbell (เพ้นเทอร์เบล) นักวาดภาพประกอบคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่โด่งดังในโลกโซเชียล พร้อมร่วมประมูลของรักของหวงของ ดารา พิเศษร่วมลุ้นรับของขวัญมูลค่าก ว่า 5,000 บาท ในวันที่  23 – 24 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้า  เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ

 

งาน Penin Market (เพนนิน มาร์เก็ต) ชวนคุณมาอิ่มท้อง ช้อปเพลิน ได้บุญ ที่รวบรวมป็อปอัพร้านค้าสุดคูล และแชริตี้ สตอล เพื่อสมทบทุนมอบให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ และยังมีกิจกรรมเวิร์คชอป Painterbell (เพ้นเทอร์เบล) พร้อมร่วมประมูลของรักของหวงของดารา  ในวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2560  ณ ศูนย์การค้า  เดอะ  เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ

 

Penin Market ให้คุณได้อิ่มท้อง กับป็อปอัพร้านค้าสุดคูลจาก Dusit Gourmet โรงแรมดุสิตธานี, ร้านขนมเพื่อสุขภาพ Kunna Snack, เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากธรรมช าติ Cha ChaScone by P’Joop, Cookie by Chef Niki และช้อปเพลินกับสินค้าเสื้อผ้าแ ฟชั่น เครื่องประดับ และสกินแคร์ อาทิ Wicker Work, Middle M Jewelry, Kajee, Amartos, Lampe Berger Paris และอีกเพียบ

วันที่ 23 ธันวาคม 2560 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้โชคดี เวิร์คชอปวาดภาพกับนักวาดภาพประ กอบคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่โด่งดังใน โลกโซเชียล Painterbell – เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษมูลค่าก ว่า 5,000 บาท เพียงกด Like & Share แบบ Public ที่ Facebook Fan Page “The Peninsula Plaza Bangkok” ลุ้นร่วมเวิร์คชอป กับ Painterbell สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจะประกาศผลที่เพจ Facebook “The Peninsula Plaza Bangkok” ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560

ในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 มาร่วมประมูลของรักของหวงของดาร า พร้อมแชะภาพแห่งความประทับใจสุด เอ็กซ์คลูซีฟ และอย่าลืมแวะมา แชะ ไลค์ แชร์กับต้นคริสต์มาสอะคริลิกผสม กระจกเงา ที่รายล้อมไปด้วยความน่ารักของเ หล่าตัวการ์ตูน John Lulu and Friends กันได้ที่ศูนย์การค้า  เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ

%d bloggers like this: