สุจิตรา อินทรพาณิชย์ เปิดใจถึงที่มาของสบู่ฟักข้าว “บอนซอง”(BONSON)

 

สุจิตรา อินทรพาณิชย์ เปิดใจถึงที่มาของสบู่ฟักข้าว “บอนซอง”

สาวไฮเปอร์ฯอย่างคุณแหวว-สุจิตรา อินทรพาณิชย์ อดีต บก.นิตยสาร There’s Travel ,F&B Manager โรงแรม The CM Bangkok และ ปัจจุบัน เป็นผู้จัดการ ร้านอาหาร “กินลมชมลาว” จัดว่า เป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมให้เวลาทุกนาทีในชีวิตหายไปอย่างไร้ประโยชน์  ยามนี้ เธอจึงใช้เวลานอกเหนืองานประจำมาริเริ่มทำธุรกิจสบู่ฟักข้าว “บอนซอง” ที่ “ผลิตเอง ใช้เอง และขายเอง”เสร็จสรรพ

ที่มาของธุรกิจตัวนี้ คุณแหววเล่าว่า

“เริ่มจากมีญาติคนนึง เค้าเรียนจบด้านคหกรรมฯมา แล้วที่บ้านเค้า(จังหวัดอุดรธานี)ปลูกต้นฟักข้าวไว้เยอะ วันนึงเค้าเลยลองเอามาทำสบู่ใช้เอง ที่เหลือเค้าก็แจกจ่ายเพื่อนฝูงไปลองใช้ เราก็ได้รับแจกมาด้วย ได้มาก็โยนแหมะไว้ในตะกร้าเครื่องสำอางในห้องน้ำ  นานเป็นเดือน ไม่เคยสนใจเลย จนวันนึง สบู่ที่เราใช้ประจำหมด หันไปหันมา เห็นสบู่ฟักข้าวก้อนนั้นนอนแอ้งแม้งอยู่ตรงนั้น เลยหยิบมาใช้แก้ขัด ตอนนั้นยังเป็นก้อนสบู่เปลือยๆ ไม่ได้ทำแพกเกจจิ้งสวยงามอะไร ยอมรับว่าไม่ได้แอพพรีชิเอทมันเลยสักนิด”

“แต่พอลองใช้แล้ว มันใช้ดีมากเลยค่ะ สัมผัสแรกคือมันนุ่ม เนียน ไม่มีฟองนะคะ ใช้ไปได้อาทิตย์เดียว ผิวเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขาวขึ้นด้วยค่ะ เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ คือฟักข้าว ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้งแท้ และใยไหมทองคำ เราใช้ดีแล้วก็อยากให้คนอื่นได้ใช้ด้วย เลยสั่งญาติคนนั้นผลิตเลย เราคิดชื่อเอง ดีไซน์แพกเกจจิ้งเอง เพราะเราก็ทำงานด้านสื่อมาก่อนอยู่แล้ว”

คุณแหววกับสบู บอนซอง (BONSON) ที่เจ้าตัวใช้แล้วผิวขาวและเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“อยากได้ชื่อเก๋ๆหน่อย เลยเลือกใช้ชื่อสบู่ว่า “บอนซอง”  เป็นภาษาเกาหลี แปลว่ามั่งคั่ง ร่ำรวยค่ะ” เจ้าตัวเล่า

“คนจีนบอกว่าผิวสวยคือโหงวเฮ้งหนึ่งที่บ่งบอกถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย” เธอเล่าอีก

เธอเริ่มขายสบู่บอนซองทางออนไลน์มาได้สักพักแล้ว และปรากฏว่าขายดี ประสบความสำเร็จเกินคาด ทำให้มีกำลังใจมุ่งมั่นจะขยับขยายธุรกิจและพัฒนาคุณภาพให้ล้ำเลิศไปเรื่อยๆอย่างไม่หยุดยั้ง

“ตอนนี้ บอนซองของเรา Go Inter ไปถึงเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียแล้วค่ะ” คุณแหววเล่าอย่างภาคภูมิใจ พร้อมโชว์หลักฐานของหนุ่มเมลเบิร์นนาม มร.เนล ที่กำลังเป็นปลื้มกับสบู่ BONSON ของเธอ ว้าว!

สบู่ฟักข้าว “บอนซอง” ขนาด 50 กรัม ราคาก้อนละ 79 บาท สนใจสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดได้ที่ 099 820 2322

ID Line :vaew0405

 

%d bloggers like this: