คอนเสิร์ต 4 ซีรีย์ Memories Are Forever “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

 

                                          ซี่รีส์ที่ 1 ;  Laugh&Delight 

 คอนเสิร์ต 4 ซีรีย์ Memories Are Forever “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด”ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ต  MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” ในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยที่แข็งแกร่งอยู่คู่กับอุตสาหกรรมการให้บริการ       มาอย่างยาวนาน จนเรียกได้ว่าเป็นตำนานของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวก็ว่าได้ ดังนั้น ในโอกาสนี้จึงได้จับมือกับอีกหนึ่งตำนาน ของวงการเพลงไทย เพื่อจัดเป็นคอนเสิร์ต 4 ซีรีย์ที่ดีที่สุด โดยนักร้องระดับตำนานของประเทศ

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทางโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ได้รังสรรขึ้นเพื่อเป็นการรำลึก ถึงความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นที่นี่ตลอดระยะเวลา 48 ปี โดยเฉพาะ ห้องนภาลัยบอลรูม  ที่เคยเป็นห้องจัด งานเลี้ยงที่ได้สร้างความสุขและความประทับใจแก่ผู้จัดงานและผู้มาร่วมงานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นจึงใช้โอกาสในครั้งนี้สร้างความสุขอีกครั้งโดยผ่านทางเสียงเพลงเพื่อบอกเล่าถึงความสุข ความทรงจำ อีกครั้ง ของสถานที่ที่เคยเป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ จนกว่าตำนานบทใหม่จะเริ่มต้นขึ้น

คอนเสิร์ต  MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” ได้ถูกจัดเป็น 4 ซีรีย์ 

 SERIES 1: LAUGH & DELIGHT วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560

ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วย เสียงเพลง รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ ไปกับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว (ปั่น), ชรัส เฟื่องอารมย์ (แต๋ม) และ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร (ตุ๊ก) เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย

บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท

สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ : www.thaiticketmajor.com
Tel: 02 262 3456


                                               

 

%d bloggers like this: