GGI เติมฝัน ปันรอยยิ้ม

GGI เติมฝัน ปันรอยยิ้ม เดินหน้ามอบอุปกรณ์การเรียนการสอน มอบให้น้องๆนักเรียนอยู่พื้นที่ ห่างไกลในถิ่นทุรกันดาล ประจำปี   2560

บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด  เติมฝัน ปันรอยยิ้ม ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง นำโดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษาประธานบริหารบริษัทในเครือจีจีไอ.กรุ๊ปและ ภริยา รวมทั้งคุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ รองประธานบริหารบริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด

พร้อมด้วย พ.ต.ท.ขวัญชาติ วงศ์ขจรไพบูลย์ รองผกก.กองกับการ 4 และ พ.ต.ท.วธน เอมะวรรธนะ รองผกก.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.)สกพ.พร้อมทั้งคณะผู้บริหารบริษัทฯได้นำอุปกรณ์การเรียนอุปกรณ์การกีฬาและของขวัญวันเด็กมาบริจาคให้กับน้องๆโรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ รวมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กๆ เพื่อส่งเสริมการเรียนและส่งโอกาสให้กับเยาวชนที่อยู่พื้นที่ห่างไกลในถิ่นทุรกันดาลให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น  โดยมี นายบุญเวช แดงงาม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง นำคณะครูน้องๆนักเรียนให้การต้อนรับและรับมอบอุปกรณ์สิ่งของต่างๆพร้อมทั้งได้มอบใบเกียรติบัตรให้แก่ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ คุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ ในการนำอุปกรณ์การเรียนการกีฬามาบริจาคในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก ท่านเจ้าคุณอุดมวัฒนมงคล เจ้าอาวาสวัดถ้ำวัฒนมงคล ได้เมตตากล่าวคำสอนเพื่อปลูกฝังให้เด็กๆรู้จักศีลธรรม รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ปฏิบัติตนเป็นคนดี เพื่อเป็นอนาคตของชาติ

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ กล่าวว่าบริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนไทย ซึ่งเป็นกำลังหลักสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทย โดยเฉพาะโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลในถิ่นธุรกันดาล มีความต้องการอุปกรณ์ทางการศึกษาให้เพียงพอสำหรับนักเรียน ซึ่งบริษัทฯเราได้มอบเป็นประจำต่อเนื่องทุกๆปีถ้ามีโอกาส ที่ผ่านมาบริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป ได้สร้างห้องสมุดหทัยรัตน์ ผิวพรรณ มอบให้ที่โรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลองแห่งนี้ เพื่อให้น้องๆนักเรียนได้มีห้องสมุดไว้อ่านหนังสือและศึกษาหาความรู้ สำหรับวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ นอกเหนือจากที่นำอุปกรณ์การเรียนและของขวัญวันเด็กมามอบแล้วที่สำคัญยังมีอุปกรณ์กีฬามามอบให้น้องเยาวชนที่นี่ได้เรียนรู้ฝึกฝนประเภทกีฬาเพื่อเป็นการออกกำลังกายจะทำให้เด็กๆที่นี่มีร่างกายแข็งแรง เป็นกำหลักของประเทศชาติต่อไปในอนาคต.

%d bloggers like this: