เปิดตัว Anytime Fitness สาขาแรกในไทย แฟรนไชส์ฟิสเนสกว่า 3,600 แห่งทั่วโลกจากสหรัฐอเมริกา

เปิดตัว Anytime Fitness สาขาแรกในไทย

แฟรนไชส์ฟิสเนสกว่า 3,600 แห่งทั่วโลกจากสหรัฐอเมริกา

Anytime Fitness (เอนี่ไทม์ ฟิตเนสแฟรนไชส์ฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดสาขาแรกในเมืองไทยที่อาคารเคี่ยนหงวน 3 ถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นอีกสาขาหนึ่งใน Anytime Fitness 3,600 แห่งทั่วโลก ให้บริการสมาชิก 3 ล้านรายครอบคลุมทั้ง 5 ทวีป ครองอันดับ 1 Top Global Franchise จากนิตยสาร Entrepreneur ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง 365  วันตลอดทั้งปี  Anytime Fitness ภาคภูมิใจในการเป็นฟิตเนสที่ให้บริการสมาชิกด้วยทางเลือกที่สะดวกสบายรวมทั้งการให้บริการที่เป็นมิตร และการให้บริการแบบส่วนตัวในสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับชั้นนำ Anytime Fitness ยังได้รับประกันเกียรติคุณความยอดเยี่ยมด้วยการได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยม ระดับโลกในปี 2015 และ 2016 จากนิตยสาร Entrepreneur รวมทั้งรางวัล International Franchise of the Year จากFranchise License Asia ติดต่อกัน 3 ปีซ้อนอีกด้วย

 “เรามีความตื่นเต้นที่จะได้เปิดสาขาในเมืองไทยและได้มีส่วนช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้นและ ยังได้นำเสนอระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่ปลอดภัยในบรรยากาศที่เป็นมิตร สำหรับชาวไทยที่จะได้ไปสู่การมี สุขภาพที่ดีขึ้น” มอริซ เลอวีน ผู้ได้รับสิทธิเป็นผู้ดูแลหลักของ Anytime Fitness ในประเทศไทยกล่าว รับประกันเกียรติคุณความยอดเยี่ยมของ Anytime Fitness ด้วยการได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยม ระดับโลกในปี 2015 และ 2016 จากนิตยสาร Entrepreneur รวมทั้งรางวัลInternational Franchise of the Year จาก Franchise License Asia ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน

 เคล็ดลับความสำเร็จของเราคือการมุ่งเน้นที่การพัฒนาปรับปรุงบริการแก่สมาชิก ทั้งภายในและ ภายนอกฟิตเนสมีการให้บริการสมาชิกในแบบส่วนตัว ซึ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ได้ผลสำหรับบุคคลทั่วไปเช่นคุณกับผม

การบริการแบบส่วนตัวและการให้ความร่วมมือช่วยเหลือในระดับสูงทำให้ Anytime Fitness แตกต่างจากฟิตเนสทั่วไป และทำให้แบรนด์ของเราแข็งแกร่งขึ้นทั่วโลกมร. ชัค รันยอน ซีอีโอของ Anytime Fitness กล่าว

 “Anytime Fitness ส่งเสริมความสำเร็จให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ด้วยหลัก 4 P – People, Purpose, Profit และ Play ‘People’ คือหัวใจของธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก หรือทีมงานเป้าหมาย ของพวกเขาในการก้าวไปสู่สุขภาพที่ดีกว่า คือเป้าหมายของเราด้วยเช่นกันและเราก็จะก้าวไปถึงเป้าหมายนั้นด้วย ความสนุกสนาน” มอริซ อธิบาย

ที่นี่ไม่มีการกดดันว่าต้องยกน้ำหนักมากๆ หรือต้องพยายามทำให้สมาชิกดูเหมือนนายแบบ นางแบบ ทีมงานของเราใส่ใจสมาชิกทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ อย่างแท้จริง สถานที่ของเรา ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยและได้มาตรฐานระดับโลก คือสิ่งจูงใจที่ทำให้ผู้คนเข้ามาหาเรา ทว่าสิ่งที่ทำให้คนกลับมาใช้บริการ คือทีมงาน วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อมของเรา

ด้วยนโยบายสมัครเพียงครั้งเดียวสามารถใช้บริการ Anytime Fitness ได้ทั่วโลก ทำให้แบรนด์Anytime Fitness มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้สมาชิกสามารถออกกำลังกายได้ทุกเวลาทุกสถานที่สาขาที่ลุมพินีตั้งอยู่ในระยะ 1-3 กม. ของแหล่งชุมชนที่ผู้คนพักอาศัย ทำงาน และสังสรรค์ เรามุ่งมั่นที่จะขยายกิจการให้เติบโตในประเทศไทย ทวีปเอเชีย และทั่วโลก และเราขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเดินทางสู่ สุขภาพที่ดีกว่ากับเรา” มอริซ กล่าว

ปัจจุบัน Anytime Fitness มีสาขาครบทั้ง 50 รัฐในอเมริกา แคนาดา, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อังกฤษ, สก็อตแลนด์, ไอร์แลนด์, แกรนด์ เคย์แมน, โปแลนด์, เนเธอร์แลนด์, สเปน, กาตาร์, อินเดีย, ชิลี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, เบลเยียม, ฟิลิปปินส์, อิตาลี และสวีเดน

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่  www.anytimefitness.com          

ติดตาม Anytime Fitness Thailand ทางเฟซบุ๊คได้ที่ https://www.facebook.com/Anytimefitnesslumphini/

%d bloggers like this: