The Taste of Korea @ห้องอาหารแคสเคด โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

 

 The Taste of Korea

@ ห้องอาหารแคสเคด  โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

 

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จัดงานเทศกาลอาหารเกาหลี The Taste of Korea ระหว่างวันที่

26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2560  เวลา 18.30 น – 22.00 น. ณ ห้องอาหารแคสเคด

งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าของโรงแรมดุสิตธานีพัทยาและชาวชลบุรีได้ลิ้มรสชาติอาหารเกาหลีต้นตำรับ และเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมด้านโภชนาการระหว่างอาหารเกาหลี และไทย

สุดยอดฝีมือเชฟชาวเกาหลี Mr. Han chul Bae ประธานสโมสรเชฟประเทศเกาหลี ผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในฐานะเชฟมืออาชีพ ประสบการณ์การทำงานจากโรงแรมชื่อดังในเกาหลี พร้อมทั้งทีมงานเชฟเกาหลีที่บินตรงจากกรุงโซล เพื่อมาเสกเมนูอาหารเกาหลีแสนอร่อย ให้ลูกค้าโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้ประทับใจ จนลืมไม่ลง

งานนี้ เชฟ Han chul Bae และทีมงาน จะสาธิตให้เห็นลีลาการทำอาหารในครัวเปิด (Open Kitchen) ที่ปรุงสดๆตรงหน้าให้รับประทานกันทันที ในเมนูสุดอลัง คือ กิมจิ บิมบิบับ  บุลโกกิ-เนื้อวัว-เนื้อหมูย่างสไตล์เกาหลี  ไก่ตุ๋นโสมเกาหลี  ข้าวผัดกิมจิ  ไก่ผัดเปรี้ยวหวานเกาหลี  และ ฯลฯ

เกี่ยวกับอาหารเกาหลี :

ยอมรับกันว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพชั้นเลิศ มีวิธีการปรุงโดยใช้น้ำมันน้อย และใช้ผักนานาชนิดมาเป็นตัวชูโรง รวมไปถึงเมนูเครื่องเคียงที่เสิร์ฟพร้อมอาหารจานหลักในทุกมื้ออาหาร อย่างเมนูกิมจิ ที่นำผักชนิดต่างๆมาหมักแบบธรรมชาติพร้อมปรุงรสให้ได้ที่ จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายและมีรสชาติอร่อย ด้วยสิ่งนี้เองจึงทำให้อาหารเกาหลีกลายเป็นอาหารยอดนิยมของคนทั่วโลก

พลาดไม่ได้กับเทศกาลอาหารเกาหลี The Taste of Korea” ระหว่างวันที่  26 พฤศจิกายน

2 ธันวาคม 2560 เวลา 18.30 – 22.00 .  ณ ห้องอาหารแคสเคด โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ  ราคาท่านละ 790 บาท

 

 

%d bloggers like this: