สนุกสุดเหวี่ยงในช่วงสุดสัปดาห์กับดนตรีหลากหลายแนว

สนุกสุดเหวี่ยงในช่วงสุดสัปดาห์กับดนตรีหลากหลายแนว
ในงาน SOUNDS OF SO WEEKEND
ณ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก

 

โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก ขอเชิญทุกท่านพบกับ “งาน Sounds of SO Weekend สุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์กับ 3 ปาร์ตี้ ที่มีความหลากหลายของแนวดนตรีให้ทุกท่านได้เลือกสรร ในคืนวันศุกร์ที่ 20 และวันเสาร์ 21 มกราคม พ.ศ.2560

 

มิสเตอร์อีฟ มูดรี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก กล่าวว่า  “นอกจากการดีไซน์ และศาสตร์ทำอาหารที่ทางโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากแล้วนั้น ทางโรงแรมฯ ยังมุ่งเน้นการนำเสนอไลฟ์สไตล์ด้านดนตรี และเสียงเพลง งาน Sounds of SO Weekend นีจึงถือกำเนิดขึ้น 2 คืนติดต่อกัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของโรงแรมฯ และเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกไปด้วยกัน

 

ต้อนรับวันหยุดสุดสัปดาห์วันแรก ในคืนวันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ.2560  ที่ไฮโซบาร์ บนดาดฟ้าชั้น 30 ของโรงแรมฯ โดยเริ่มต้นคืนด้วยเพลงวอร์มอัพจากดีเจ บลูส์เบลล์ (DJ Bluesabelle) ชาวออสเตรเลีย ตั้งแต่ 18.00 – 20.00 น.ต่อด้วยมิกซ์เพลงสุดมันส์จากดีเจรับเชิญชื่อดัง ดีเจเมสโตร (DJ Maestro) ตั้งแต่เวลา 20.00 – เที่ยงคืน โดยดีเจเมสโตรเป็นเจ้าของรางวัลแพลตตินั่ม อวอร์ต จากผลงานมิกซ์เพลง ในชุด บลู โน๊ต ทริป มิกซ์ รวมถึงผลงานที่เขาแต่งให้นักร้องแจ๊สชื่อดัง อาทิ Verve and Bethlehem Records ซึ่งการมาเยือนที่ ไฮโซบาร์ ในครั้งนี้นั้น จะเป็นส่วนหนึ่งใน บลูโน๊ต ทริป เอเชีย ทัวร์ ของเขาอีกด้วย ค่าเข้างานตลอดคืนเพียงท่านละ 300 บาท สุทธิ (รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว)

ต่อความสนุกคืนที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ.2560 พบกับ 2 แนวเพลงใน 2 ปาร์ตี้ ให้คุณได้เลือกเพลิดเพลินกัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรีแจ๊ส  ขับกล่อมโดย “แอทเทอลีน เดอร์ คอนนิ่ง”  และวงแจ๊สสยามท่ามกลางวิวอันสวยงามของมหานครกรุงเทพฯยามค่ำคืน ที่มิกโซบาร์ (ชั้น 9) ตั้งแต่เวลา 20.00 –23.00 น. โดยไม่มีค่าเข้างาน หรือจะเป็น งานปาร์ตี้ HI-SO Pride ปาร์ตี้สำหรับชาวสีรุ้งใหม่ล่าสุดของไฮโซบาร์ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในค่ำคืนนี้  และจะจัดให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันในทุกๆวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน โดยในคืนนี้นั้น ดีเจ กรู๊ฟ  จะมาสร้างความบันเทิงให้ทุกท่านตลอดค่ำคืน ตั้งแต่เวลา 21.00 – 01.00 น. ค่าเข้างานเพียงท่านละ 300 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว)

 

โปรโมชั่นบัตรเข้างานราคาพิเศษ เพียง 500 บาท สุทธิ (รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว ต่องาน) ที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมสนุกได้ถึง 2 คืน ทั้งในปาร์ตี้ของ ดีเจเมสโตร และปาร์ตี้ HI-SO Pride สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 02-624-0000 หรือ h6835-fb3@sofitel.com

 

 

* * * *

 

เกี่ยวกับโซ โซฟิเทล

โซ โซฟิเทล คือนิยามใหม่ของความสนุกสุดเหวี่ยง เปรียบเสมือนค็อกเทลรสจัดจ้านที่ผสมผสานความเป็นฝรั่งเศสเข้ากับความเก๋ไก๋โฉบเฉี่ยวของท้องถิ่นได้อย่างเหมาะเจาะสำหรับหนุ่มสาวสังคมผู้มีสไตล์  เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์สำหรับคนทันสมัยจากทั่วทุกมุมโลก ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกล และเป็นที่น่าจับตามองไปพร้อมกัน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของความเยาว์วัยและการสังสรรค์ที่เต็มเปี่ยมด้วยความสนุกเต็มที่ โซ โซฟิเทล สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างทั้งในกรุงเทพ,สิงคโปร์ และมอริเชียส ด้วยการออกแบบล้ำสมัย, เทคโนโลยีใหม่ถอดด้าม, การแสดงที่เหนือความคาดหมาย และการพบปะสังสรรค์ในรูปแบบใหม่  โซฟิเทล โรงแรมหรูเหนือระดับสไตล์ฝรั่งเศส คำตอบชั้นเลิศสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาความสะดวกสบายพร้อมสรรพให้กับชีวิต

%d bloggers like this: