ครั้งแรกของ Big Mountain Music Festival! รถวนรับส่งระหว่างงานถึงที่พัก ให้คุณไปมันส์กับงานได้อย่างสุดสบายไร้กังวล

ครั้งแรกของ Big Mountain Music Festival! รถวนรับส่งระหว่างงานถึงที่พัก ให้คุณไปมันส์กับงานได้อย่างสุดสบายไร้กังวล

กลับมาเขาใหญ่อีกครั้ง กับงานมิวสิคเฟสติวัลที่ทุกคนตั้งตารอ! บิ๊กเมาท์เท่น มิวสิคเฟสติวัล 2017 ปีนี้ยกทัพศิลปินชื่อดังมาระเบิดความมันส์กันอย่างเต็มที่เช่นเคยในวันที่ 9 – 10 ธันวาคม ณ The Ocean เขาใหญ่  อาทิเช่น Potato, 25 Hours, Mild, Polycat, Big Ass, Paradox, Getsunova, เป๊ก ผลิตโชค, ลำไย ไหทองคำ และอื่นๆอีกมาก ไม่น่าแปลกใจเลยที่บัตรเข้างานกว่า 60,000 ใบได้ถูกจำหน่ายหมดแล้วอย่างรวดเร็ว

กลับมาเขาใหญ่ทั้งทีจะให้ธรรมดาได้อย่างไร ปีนี้ยังเป็นปีแรกที่มีแพ็คเกจ “ความวัวยังไม่ทันหาย ความ Fine เข้ามาแทรกจาก TicketTail.com เอาใจคนรักสบาย เต็มอิ่มจุใจกับที่พักสุดหรู รถ shuttle วนรับส่งตลอดงาน งานนี้ใครอยากสนุกและสังสรรค์แบบไร้ความกังวล ห้ามพลาด!

                             “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดงานบิ๊กเมาน์เท่น 

ป๋าเต็ดยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดงานบิ๊กเมาน์เท่น เปิดเผยว่า “แพ็คเกจนี้เป็นทางเลือกใหม่ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก คุณสามารถจอดรถไว้ที่โรงแรมและนั่งรถ shuttle เข้ามาถึงหน้างานได้โดยไม่ต้องหาที่จอดรถซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีรถมาจอดไม่ตำกว่า 15,000 คัน ไม่ต้องเดินไกล และยังสามารถออกจากงานได้โดยสะดวก เช่นต้องการกลับไปพักผ่อนสักระยะ หรือว่าไปเข้าห้องน้ำที่โรงแรม นอกจากนั้นยังไม่ต้องกังวลเรื่องการเมาแล้วขับหลังเลิกงานคอนเสิร์ตซึ่งเสี่ยงต่ออันตรายและด่านตรวจแอลกอฮอล์” ป๋าเต็ดยังกระซิบทิ้งท้ายอีกว่าด้วยจำนวนคนเข้างานล้นหลามในปีนี้ ควรรีบหาที่พักกันโดยด่วน

เลือกแพคเกจห้องพักสุดหรูอยู่สบายที่โรงแรม กรีนเนอรี่ รีสอร์ท หรือ แมนดาริน เขาใหญ่ ซึ่งมีห้องให้เลือกทั้งแบบสองคนและสามคน มาเดี่ยวหรือมาคู่ก็อยู่สบายหรือมากับแก๊งค์เพื่อนก็สามารถเลือกห้องพักที่สามารถเปิดถึงกันไว้มันส์กันต่อ ขยายเวลารับประทานอาหารเช้าเอาใจคนนอนดึกตื่นสาย และยังสามารถเที่ยวก่อนผ่อนสบายๆ กับโปรโมชั่น ผ่อน 0% รีบจองวันนี้ยังมีส่วนลดอีก 1,500 บาท

ผู้สนใจสามารถซื้อแพคเกจดังกล่าวได้ที่เว็บไซต์ TicketTail.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 090-812-9339 และอีเมล admin@tickettail.com

%d bloggers like this: