มูลนิธิเพื่อนศิลปะจัดงานมหกรรมการเต้นนานาชาติครั้งที่ 17 (International Dance 2017) งานศิลปะการแสดงประจำปีที่ใครๆ ก็รอคอย

มูลนิธิเพื่อนศิลปะจัดงานมหกรรมการเต้นนานาชาติครั้งที่ 17

(International Dance 2017) 

งานศิลปะการแสดงประจำปีที่ใครๆ ก็รอคอย 

                                                           (บน) วรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ 

 วรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ ไดเร็คเตอร์สาวคนสวยหุ่นเป๊ะเว่อร์ของมูลนิธิ มูลนิธิเพื่อนศิลปะ เผยว่า “ความต่อเนื่องยาวนานย่อมบ่งบอกถึงคุณภาพและความมุ่งมั่นได้เป็นอย่างดี สำหรับปีนี้ งาน The International     Dance Festival 2017 หรืองานมหกรรมการเต้นนานาชาติได้เดินทางมาถึงปีที่ 17 แล้ว  โดยครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่าง     วันที่ 9 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 ณ อาคาร ฮีลิกส์ การ์เดน ดิ เอ็มควอเทียร์   หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร    และอุทยานเบญจสิริ  ซึ่งจะเต็มไปด้วยการแสดงในแนวการเต้น Contemporary Dance (การเต้นร่วมสมัย) จากนานา ประเทศ อาทิเช่น  โปรตุเกส สเปน ตุรกี อิตาลี และญี่ปุ่น  ฯลฯ ชนิดใครพลาดจะบอกว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งค่ะ”

เธอกล่าวอีกว่า “ในปีที่ 17 นี้ มูลนิธิเพื่อนศิลปะได้รวบรวมศิลปะการเต้นที่มีความโดดเด่นสนุกสนานจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้      ใน มหกรรมการเต้นนานาชาติ 2017 (International Dance Festival 2017) พร้อมทั้งจะได้เปิดโอกาสให้กับนักเต้น   ไทย 20 คนได้ร่วมทำงานกับผู้กำกับท่าเต้นชื่อดัง Ms. Olga Roritz จาก Olga Dance Company จากประเทศโปรตุเกส      ในการแสดงชุด The Rites of Spring ซึ่งเป็นการแสดงที่นิยมทั่วโลก”

นอกเหนือจากการแสดงจากประเทศต่างๆ แล้ว มหกรรมการเต้นนานาชาติ 2017 (International Dance Festival 2017) ยังจัดให้มีกิจกรรมเพื่อการศึกษาสำหรับเยาวชนและผู้ที่ต้องการเป็นมืออาชีพด้านศิลปะการเต้น โดยจะ      มีการจัด 37 เวิร์คชอพและมาสเตอร์คลาส  ตั้งแต่การเต้นบัลเล่ต์ จนถึง ฮิพฮอพ  และจะได้มีการเปิดให้ประชาชนได้ร่วม  เต้นบอลลีวู้ดและฝึกโยคะ ณ อุทยานเบญจสิริ  ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2560 จนถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2561  ตลอดทั้ง      4 เดือน และอีก 2 รายการที่ไม่ควรพลาดคือ   1. Young Choreographer Showcase ผู้กำกับท่าเต้นรุ่นใหม่จะได้นำเสนอผลงานของตนเองโดยการได้รับทุน จากมูลนิธิเพื่อนศิลปะบนเวที และ 2. ชมภาพยนตร์ ชื่อดังของนักเต้นผู้เป็นต้นกำเนิดของการเต้นในรูปแบบใหม่ Gaga

รายได้หลังจากการหักค่าใช้จ่ายจะได้สมทบทุนโครงการทุนการศึกษาประจำปี 2018 ของ มูลนิธิเพื่อนศิลปะ

สมัครเป็นเพื่อนของ “มูลนิธิเพื่อนศิลปะ”  สำรองที่นั่งและเวิร์คช็อพได้ที่    www.ticketmelon.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่   www.FOTAF.org       Tel. 085 100 3050      E-mail admin@fotaf.org

 สนับสนุนโดย:

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร,สถานทุตสเปน, สถานทูตอินเดีย , สถานทูตตุรกี , เอกอัครราชทูตโปรตุเกส, สมาคมสตรีอินเดีย,โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ, ดิ เอ็มควอเทียร์ , บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ,กรุงเทพมหานคร,                         สถาบัน แด๊นซ์ เซ็นเตอร์ จำกัด และ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

ถ้าใครพลาดปีนี้ก็ต้องรอปีหน้าอย่างเดียวค่ะ 

%d bloggers like this: