พรสลีย์ เกอร์เบอร์ ร่วมเปิดตัวเรือนเวลาสุดพิเศษ โอเมก้า สปีดมาสเตอร์ 38 มม. “ออร์บิส”

 

เพรสลีย์ เกอร์เบอร์ ร่วมเปิดตัวเรือนเวลาสุดพิเศษ

โอเมก้า สปีดมาสเตอร์ 38 มม. ออร์บิส

โอเมก้า (OMEGA) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลกสัญชาติสวิสที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 169 ปี เปิดตัวเรือนเวลาสุดพิเศษ โอเมก้า สปีดมาสเตอร์ 38 มม. ออร์บิส(OMEGA Speedmaster 38 mm “Orbis”) ซึ่งโอเมก้าผลิตขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือองค์กรระดับโลกอย่าง Orbis International

โอเมก้า สปีดมาสเตอร์ 38 มม. ออร์บิสมาในตัวเรือนและสายสเตนเลส สตีล และขอบตัวเรือนประดับสเกลทาคีมิเตอร์บนวงแหวนอลูมิเนียมสีน้ำเงิน พื้นหน้าปัดซันบรัชสีน้ำเงินถูกเติมเต็มด้วยสามหน้าปัดย่อยรูปไข่แนวนอนสีฟ้าอ่อน และช่องหน้าต่าง ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา เสริมความโดดเด่นด้วยอินเด็กซ์บอกเวลาเคลือบโรเดียม เข็มบอกเวลาเคลือบโรเดียมหรือสีฟ้าเคลือบเงา ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกโอเมก้า โค-แอ๊กเซียล คาลิเบอร์ 3330 (OMEGA Calibre 3330) สนนราคา 169,000 บาท

 

ตั้งแต่ปี 2011 โอเมก้า และองค์กรไม่แสวงผลกำไรอย่าง Orbis International ได้ร่วมแชร์ความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือรักษาภาวะตาบอดและโรคทางตาในประเทศที่ยากไร้และประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลกเสมอมา โดยมอบการรักษาที่มีประสิทธิภาพและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่าน Flying Eye Hospital โรงพยาบาลบนเครื่องบินที่สามารถบินไปรักษาผู้ป่วยได้ทั่วโลก ซึ่งองค์กร Orbis ได้เข้าช่วยเหลือทั้งด้านการผ่าตัดและให้การรักษาโรคทางตาต่างๆมาแล้วมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการพัฒนาจักษุแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย

 

หลังจากที่ เพรสลีย์ เกอร์เบอร์ (Presley Gerber) ลูกชายของนางแบบระดับโลก ซินดี้ ครอว์ฟอร์ดได้มาร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์ แอมบาสเดอร์และครอบครัวของ OMEGA ไม่นาน เขาก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการเปิดตัวเรือนเวลาสุดพิเศษ โอเมก้า สปีดมาสเตอร์ 38 มม. ออร์บิสเรือนนี้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นความลงตัวที่พอดี เนื่องจากการช่วยเหลือทางด้านการกุศลเป็นสิ่งที่แม่ของเขา ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ถือปฏิบัติด้วยใจรักเสมอมา ซินดี้ ครอว์ฟอร์ดเองได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปกับ OMEGA เพื่อไปเยี่ยมองค์กร Orbis International และ Flying Eye Hospital ณ ประเทศเปรูเมื่อสองปีก่อน ระหว่างการเดินทางนั้นเธอได้ร่วมถ่ายทำสารคดีเรื่อง “The Hospital in the Sky” ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม

หนึ่งในสิ่งที่โอเมก้าได้ให้การสนับสนุนองค์กร Orbis คือการมอบตุ๊กตาหมีให้กับคนไข้เด็กทุกรายที่เข้ารับการรักษา ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสัญลักษณ์ Orbis Teddy Bear สลักบนฝาหลังของเรือนเวลา โอเมก้า สปีดมาสเตอร์ 38 มม. ออร์บิสอีกทั้งเข็มวินาทีสีฟ้าที่ตกแต่งด้วยรูป Orbis Teddy Bear บนหัวเข็ม และเพื่อเป็นการสานต่อปณิธานในการให้ความช่วยเหลือด้านการกุศล โอเมก้าจะบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการขายเรือนเวลา โอเมก้า สปีดมาสเตอร์ 38 มม. ออร์บิสนี้ให้กับองค์กร Orbis International เพื่อให้การช่วยเหลือผู้คนทั่วโลกต่อไป

 

พบกับนวัตกรรมชั้นเลิศและสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับ โอเมก้า ได้ที่บูติคสาขาเซ็นทรัล    เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5959, สาขาสยามพารากอน โทร. 02-129-4878 และสาขาดิ เอ็มโพเรียม โทร. 02-664-9550

 

%d bloggers like this: