หลงเสน่ห์สปากลางเมือง “โอเอซิสสปา สุขุมวิท 51”

 

 

หลงเสน่ห์สปากลางเมือง   “โอเอซิสสปา สุขุมวิท 51″

นับวันอากาศในเมืองยิ่งเลวร้าย เต็มไปด้วยฝุ่นละอองและมลภาวะเป็นพิษ แถมยังต้องเครียดกับการเดินทาง และงานกองโตสุมอยู่เต็มโต๊ะ จนบางครั้งบางคราอาจต้องหอบกลับบ้าน ลองหยุด…พักและตั้งสติ หรือไม่ก็ลองมาผ่อนคลายกับสปาที่มากด้วยอัตลักษณ์และสีสันสไตล์โบฮิเมียน ท่ามกลางธรรมชาติสวนสวยกลางกรุงที่ไม่น่าเชื่อ พร้อมรองรับด้วยทรีตเม้นท์หลากหลาย ภายใต้มาตรฐาน โอเอซิสประเทศไทยที่ โอเอซิส สปา สุขุมวิท 51

 

โอเอซิส สปา 51 ถือว่าเป็นสาขา 2 ของโอเอซิส กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองและเบื้องหลังความสับสนวุ่นวายของถนนสุขุมวิท แต่เพียงไม่กี่อึดใจที่ขับเข้าซอยสุขุมวิท 51ก็จะได้พบสถานที่พักผ่อนอันน่ารื่นรมย์ ภายในมีสระน้ำเล็กๆ หน้าบ้านไม้เก่าหลังงาม ที่ถูกโอบล้อมด้วยพรรณไม้นานาชนิด อาทิ ไม้ฟอร์มสวยอย่างลีลาวดี เสริมให้บรรยากาศดูละม้ายคล้ายบาหลี ราวกับสวนป่าธรรมชาติกลางกรุงที่หลายคนอาจไม่เชื่อสายตา

 

ขณะที่กำแพงรั้วรอบบ้านนั้น มีการเล่นสีสไตล์มิกซ์แอนด์แม็ทซ์ด้วยสีเหลือง สีแดงและสีน้ำเงิน โดยรอบยังประดับด้วยกระจกสีสไตล์ยุโรป และเสน่ห์จากลวดลายเหล็กดัดอย่างสวยงาม ส่วนด้านในบ้านนั้นรังสรรค์ผนังห้องสีสวยด้วยสีแดง สีบานเย็นและสีเขียวของชุดรับแขกอันวิจิตร แต่งเติมด้วยผ้าม่านพริ้วไหว ราวกับอยู่ที่ประเทศทิเบต ประมาณนั้น ส่วนบนโต๊ะรับแขกยังมีดอกดาวเรืองสีเหลือง เชิงเทียน มาประดับตกแต่ง สร้างเสน่ห์ให้กับห้องรับแขกได้เป็นอย่างดี

ที่สำคัญเป็นสถานที่เหมาะกับการมาสลัดความเมื่อยล้า คลายความเครียดและเติมเต็มความสดชื่นกับธรรมชาติไปพร้อมกัน หรือเรียกได้ว่ามาสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการผ่อนคลายด้วยสปาอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้เกิดจากแรงบันดาลใจของนักเดินทางที่เคยพบเห็นผ่านประสบการณ์มากมาย

โดยบ้านไม้ 2 ชั้นหลังนี้ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ที่ประกอบด้วยห้องทรีทเม้นท์ 11 ห้อง ชั้นล่างมีห้องทรีทเม้นท์สวีท ประกอบด้วยจากุซซี่ สตีม ชาวเวอร์ในห้องเดียวกันถึง 6 ห้อง จัดเตรียมไว้ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ไว้สำหรับรองรับคู่รักสวีทหวาน และไม่ว่าจะทำทรีทเม้นท์ใดก็สามารถทำได้ในห้องเดียวกันได้อย่างสะดวกสบาย

มาถึงแล้วไม่ควรพลาดทรีทเม้นท์ขึ้นชื่อ เอกลักษณ์เด่นของโอเอซิสสปาOasis 4-Hand Massage” เป็นการนวดสี่มือแบบต้นตำรับของโอเอซิส และท่านวดที่มีเทคนิคเฉพาะด้วยจังหวะพร้อมเพรียงกัน ทั้งการออกแรงบีบการออกแรงกด ไปตามกล้ามเนื้อด้วยน้ำหนักมือที่พอดีจากเธอราปิส ทั้ง 2 คน ทำให้รู้สึกปลดปล่อยเป็นอิสระจากความเครียดและความอ่อนล้าทั้งปวง

 

สำหรับผู้บริหารหนุ่มๆ รักการนวดหนักก็ไม่ควรพลาด King of Oasis Signature Massage” เช่นกัน ด้วยการนวดเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิสสปา ช่วยผ่อนคลายได้เป็นมากๆ เริ่มด้วยการอบอุ่นกล้ามเนื้อ ประคบสมุนไพรไทย นวดด้วยน้ำมันร้อนเน้นเส้นประธาน เพราะสมุนไพรไทยมีสรรพคุณในการบำบัดสูงผสมผสานการนวดไทยและการนวดแบบสปอร์ต (Sport Massage) ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญเธอราปิสเน้นนวดหนักเฉพาะจุดบริเวณส่วนหลังและบั้นเอว ช่วยบรรเทาอาการล้าและปวดตึงกล้ามเนื้อ และที่สำคัญใช้น้ำมันที่มีกลิ่นหอมสดชื่นและสมุนไพรสด ช่วยกระตุ้นความมีชีวิตชีวา และปรับสมดุลได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้บริหารหญิงก็ควรพลาดทรีตเม้นต์ Oasis Pampering” สัมผัสทรีตเม้นต์ เพื่อผิวพรรณโดยเฉพาะการขัดผิวกาย โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ให้ผู้มาเยือนได้เลือกสรรตามความเหมาะสมของสภาพผิว และผ่อนคลายกับการนวดอโรมาเธอราปี โดยเธอราปิสจะเน้นการนวดบริเวณกล้ามเนื้อคอเป็นพิเศษ ส่วนบริเวณแผ่นหลังจะใช้น้ำมันอุ่นๆ ที่มีกลิ่นโดดเด่นด้วยลาเวนเดอร์ และยูคาลิปตัส ที่ช่วยบำบัดจิตใจให้สมดุล ให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนแบบองค์รวม ปิดท้ายด้วย การทำทรีทเมนท์หน้าแบบไทย ในขั้นตอนของการทำความสะอาดหน้า ขัดหน้า นวดหน้า พอกหน้า และกระชับผิว ช่วยบำรุงผิวหน้าให้สะอาด ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ

นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ แห่งความสุข สำหรับคนเมือง อย่างแท้จริง

———————–

ข้อมูลเกี่ยวกับ 2แพกเกจซิกเนเจอร์

King of Oasis 2 hours 

การนวดในลักษณะ คิงออฟ โอเอซิส เป็นการนวดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ โอเอซิสสปา เป็นการนวดที่แสดงถึงความแข็งแรง ความหนักหน่วง ในเทคนิคการนวดใช้เทคนิคการนวดชั้นสูงเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการนวดไทย ด้วยการกดจุด การใช้ศอก การดัดยืด นำมาประยุกต์ผสมผสานกับการนวดน้ำมันแบบการนวดเนื้อเยื้อกล้ามเนื้อชั้นลึก และนอกจากเอกลักษณ์เฉพาะนี้แล้วยังใช้เทคนิคการนวดประคบด้วยสมุนไพรไทย ประคบกล้ามเนื้อหลังเพื่อเป็นการคลายกล้ามเนื้อที่หดเกร็งก่อนเริ่มทำการนวดอีกด้วย

 ประโยชน์ 

การนวดในลักษณะนี้สามารถลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ และเน้นหนักเฉพาะจุดได้ โดยเฉพาะบริเวณ ส่วนหลัง บั้นเอว ไหล่ที่สาเหตุหลักของอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและยังมีเทคนิคในการดัด ยืด กล้ามเนื้อเข้ามาเพื่อช่วยคลายกล้ามเนื้อ และ ลดอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนั้นลูกประคบสมุนไพร มีสรรพคุณช่วยให้ให้ระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกายไหลเวียนสะดวกขึ้น และยังช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย บวมช้ำของกล้ามเนื้อรวมถึงช่วยบรรเทาผดผื่นคันต่างๆ ทำให้ผิวพรรณนุ่มนวลและชุ่มชื้น

Queen of Oasis 2 hours          

การนวด ควีนออฟโอเอซิส เป็นการนวดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกแบบหนึ่งของโอเอซิส สปาเป็นการนวดที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย ในเทคนิคท่านวดที่นุ่มนวล และพริ้วไหวไปตามสรีระของร่างกายด้วยการใช้การนวดแบบสวีดิช ที่มีการใช้ทั้งการใช้ ฝ่ามือลูบ การเคล้นคลึง การบิด การสับ ทุบ โดยจะเน้นที่บริเวณ คอ หลัง และไหล่เป็นพิเศษ

ประโยชน์

การนวดในลักษณะนี้เป็นการนวดแบบพิเศษที่ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลของร่างกาย มีจุดมุ่งหมายเพื่อผ่อนคลายร่างกาย และกล้ามเนื้อ ด้วยการนวดไปตามทิศทางของระบบการหมุนเวียนโลหิตไปสู่หัวใจและลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ และยังช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในร่างกายให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งยังให้ผิวมีความสดชื่นและผ่อนคลายบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

นอกจากนั้นน้ำมันอุ่นที่ใช้ในการนวดยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกเจอเรเนียม ที่มีส่วนให้ผ่อนคลายสภาวะเคลียดได้เป็นอย่างดี

 

 โอเอซิสสปา สุขุมวิทซอย 51

 ถนนสุขุมวิท 51 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

( เปิดบริการ 10.00-22.00 น. )

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02  262-2122

เว็บไซต์ www.oasisspa.net

 

 

%d bloggers like this: