คู่รักนักธุรกิจเจ้าของ“ชาร์เตอร์ สแควร์” คว้าใบรับรองระดับโลก เตรียมเปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่

คู่รักนักธุรกิจเจ้าของ“ชาร์เตอร์ สแควร์” คว้าใบรับรองระดับโลก เตรียมเปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่

นาทีนี้เป็นต้องอิจฉาคู่รักนักธุรกิจอย่าง “คุณนิคและคุณไทน์” ชินทัต-ธนัญชกร เจียอาภา เป็นที่สุด เพราะมีแต่ข่าวดีเรียงรายเข้ามา ประเดิมข่าวแรกตั้งแต่ต้นปีที่ “ชาร์เตอร์ สแควร์” อาคาร สำนักงานลำดับแรกๆ บนถนนสาทรของครอบครัว “เจียอาภา” โดยมีคุณนิคนั่งแท่นผู้บริหารเจเนอเรชั่น ที่สองเต็มตัวและคุณไทน์-ภรรยาสุดน่ารักเคียงคู่เป็นผู้บริหารฝ่ายการตลาด ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานจน อาคารคว้าใบรับรอง ISO 14001:2015 จาก URS เป็นอาคารสำนักงานแห่งแรกของไทย

เท่านั้นยังไม่หมด! อีกครั้งในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ชาร์เตอร์ สแควร์ คว้าใบรับรองด้านการ ออกแบบที่คำนึง ถึงการประหยัดพลังงานและสิ่งแวดล้อมจากองค์กรระดับโลกที่เลื่องชื่อเรื่องความเข้ม งวดด้านการตรวจสอบสุดหินหลังทุ่มงบฯ ลงทุนปรับปรุงโครงสร้างต่างๆ ด้วยการนำเทคโนโลยีสุดล้ำ แห่งยุคเข้ามาช่วยประหยัดพลังงานและเพิ่มพื้นที่สีเขียวทั้งภายในและภายนอกอาคารมากกว่า 100 ล้าน บาท บวกกับความทุ่มเทอย่างหนักของเจ้าตัวและทีมงานเป็นเวลากว่าสองปีในการเข้าร่วมโปรเจ็กต์ LEED (Leadership in Energy and Environment Design ) จาก U.S. Green Building Design ก่อนจะคว้าใบ รับรองสาขา LEED Gold for Existing Buildings : Operations and Maintenance (EB:OM) 2017 อย่างเป็นทางการ ถือเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า (Commercial Building) แห่งแรกในเมืองไทย และสร้างชื่อเสียงให้ ประเทศไทยเป็นผู้นำอาคารสำนักงานลำดับที่สามในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ที่ผ่านการรับรองนี้ ทำเอา คุณนิค-คุณไทน์ถึงกับหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว


ปิดท้ายข่าวดีสุดๆ ของครอบครัวเจียอาภาส่งท้ายปีระกา ด้วยการต้อนรับสมาชิกคนที่สามที่มี กำหนดคลอดในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ถือเป็นปีแห่งความสุขและความสำเร็จของทั้งคู่เลยทีเดียว แว่วมาว่า ปีหน้าคุณนิคมีโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ที่พร้อมให้นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่แต่มากฝีมือได้แสดงความรู้ความ สามารถอีกเพียบ

กำลังใจดีขนาดนี้ เห็นทีโปรเจ็กต์ไหนๆ ก็ไม่ยากเกินความสามารถของคุณพ่อลูกสาม เป็นแน่

 
%d bloggers like this: