สวรรค์ยามค่ำ ที่ร้าน ‘ SUPER SEOUL CAFÉ ’

สวรรค์ยามค่ำ ที่ร้าน ‘ SUPER SEOUL CAFÉ ’

roof-6
ที่ร้าน ‘ SUPER SEOUL CAFÉ ’ คาเฟ่เรียลโฮมเมด โคเรียนฟู้ดสุดชิคสไตล์ Garosugil
สัมผัสความชิคแอนด์ชิวเพิ่มขึ้นอีกระดับกับโซนใหม่ ROOF บนดาดฟ้าแห่งร้าน Super Seoul Café สัมผัสบรรยากาศดี ๆ ที่เหมาะกับการนั่งดื่มชิวยามเย็น ต้อนรับอากาศหนาว ๆ ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ สามารถนั่งทานอาหารเกาหลี พร้อมจิบเครื่องดื่มชิว ๆ บนดาดฟ้าของร้านได้ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคใจกลางเมือง

ซึ่งร้าน Super Seoul Café เป็นร้านอาหารเกาหลีกึ่งคาเฟ่สไตล์ กาโรซูกิล 가로수 길 (Garosu-gil) สุดชิค ที่เหมือนยกย่านกาโรซูกิลมาไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยตำแหน่งของร้านตั้งอยู่ที่สาทรซอย 11 บรรยากาศภายในร้านดูสบาย ๆ ด้วยการตกแต่งวัสดุจากไม้ และเน้นโทนสีเขียวของต้นไม้ โดยร้านนี้โดดเด่นด้วยสไตล์คาเฟ่แบบ All Day ที่คุณสามารถทานอาหารและนั่งชิวได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน


โดยมีครบทั้งเมนูอาหารเกาหลี ของว่าง และเครื่องดื่ม ซึ่งเมนูอาหารเกาหลีของทางร้าน จะมีจุดเด่นอยู่ที่ ‘Homemade Original Recipe’ ต้นตำรับแบบฉบับครอบครัวเกาหลีขนานแท้ที่ถูกปรับให้รสชาติท่านง่าย ถูกปากคนไทย และยังมีอาหารสไตล์ ‘Innovative Fusion’ เมนูสไตล์ฟิวชั่นที่ถูกนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และอาจหาทานไม่ได้ในร้านอื่น ๆ ซึ่งเมนูต่าง ๆ ของร้าน ก็มีให้เลือกทานได้หลากหลายเมนู

interior-exterior-10โดยที่จุดเด่น คือ สูตรเด็ดเคล็ดลับ ที่กิมจิ และ Korean Hot Sauce ที่ทางร้านทำเอง ช่วยชูความโฮมเมดสไตล์เกาหลีออกมาได้อย่างดี และเมนูเด็ดที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านที่พลาดไม่ได้ นั่นก็คือ Super Seoul Fried Chicken ไก่ทอดสไตล์เกาหลีสูตรเด็ดเคลือบซอสซุปเปอร์โซล ที่กรอบนอกนุ่มในไม่เหมือนใคร Spicy Carbonara Ramyeon รามยอนผัดเผ็ดที่มิกซ์กันได้อย่างลงตัวกับซอสคาโบนาร่า Marinated BBQ Pork สันคอหมูหมักซอสเผ็ดย่าง เสิร์ฟบนจานร้อนพร้อมชุดผัก และหากใครทานแล้วรู้สึกติดใจ อยากสั่งเมนูกลับทานต่ออีกที่บ้าน ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์ Take Home กิมจิ และ Korean Hot Sauce ให้ได้นำไปปรุงที่บ้านเพื่อความอร่อยสดใหม่อีกด้วยmakgeolli-pot-set

เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลายหลายเช่นกัน โดยมีเมนูแนะนำ อาทิเช่น Korean Hazelnut Latte กาแฟลาเต้ที่ผสมกับน้ำเชื่อมเฮเซลนัทนำเข้าจากเกาหลี ที่ให้สัมผัสหอมละมุน หรือเติมความชุ่มชื่นยามบ่ายด้วยเมนู Plum Lime Soda สุดสดชื่น หากใครเป็นสายดื่มขอแนะนำ Tropical Soju Cocktail เมนูค็อกเทลผสมโซจูสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีการมิกซ์ส่วนผสมจากผลไม้เมืองร้อน อาทิเช่น Wild Berry , Passion Fruit และ Mango ส่วนเมนูของว่าง ทานเพลิน ๆ ต้องลอง Kimchi Salsa Chips Mixed ซัลซ่ากิมจิสูตรพิเศษที่เสิร์ฟพร้อมกับโฮลวีตชิปส์

%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%9b%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e6ร้าน Super Seoul แห่งนี้จึงเป็นเสมือนแหล่งฮอตสปอตแห่งใหม่ของคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ที่คุณสามารถมานั่งกิน นั่งชิว แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนได้ ที่สำคัญทางร้านมีบริการ Private Booking หากใครอยากจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ อย่างปาร์ตี้วันเกิด ปาร์ตี้สละโลด หรือ จัดประชุมเล็ก ๆ ก็สามารถทำได้

%d bloggers like this: