เชิญร่วมงาน “กินปู ดูทะเล ครั้ง 15” พบ สุดยอดเมนูปูไข่ และ 5 เมนูพิเศษจากเชฟดัง

  เชิญร่วมงาน “กินปู ดูทะเล ครั้ง 15” พบ สุดยอดเมนูปูไข่ และ 5 เมนูพิเศษจากเชฟดัง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม ขอเชิญเที่ยวงาน “กินปู ดูทะเล ครั้งที่ 15” เทศกาลกินปู ที่ยิ่งใหญ่สุดของเมืองไทย ภายในงานพบกับ รวมสุดยอดเมนูปูไข่ กับ เมนูไฮไลท์ที่รังสรรค์พิเศษ เฉพาะงานนี้เท่านั้น โดย เชฟในเครืออมรินทร์ ช้อปปูสดๆ เนื้อปูคัดเกรดพิเศษการันตีคุณภ าพจากปูท้องถิ่นเขตบางขุนเทียน มีให้เลือกซื้อมากที่สุดในเมือง ไทย พร้อมท้าให้ลอง เมนูปูไข่สูตรเด็ดจากร้านดังในโ ซเชียล และ ชิม ช้อป กับ Premium Seafood ที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ หางแคนาเดียนล็อบสเตอร์อบเนย ฯลฯ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1- 5 พฤศจิกายน 2560 ณ บริเวณสวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

Shopping Guide

          เปิดประสบการณ์กินปู ช้อปอาหารทะเลสดกลับบ้าน ได้ที่งาน กินปู ดูทะเล ครั้งที่ 15 เทศกาลกินปู ที่ยิ่งใหญ่สุดของเมืองไทย รวมสุดยอดเมนูปูไข่ กับ เมนูไฮไลท์ที่รังสรรค์พิเศษเฉพา ะงานนี้เท่านั้น โดยเชฟในเครือ อมรินทร์ ช้อปปูสดๆ เนื้อปูคัดเกรดพิเศษ การันตีคุณภาพจากปูท้องถิ่นเขตบ างขุนเทียน มีให้เลือกซื้อมากที่สุดในเมือง ไทย ท้าให้ลอง เมนูปูไข่สูตรเด็ดจากร้านดังในโ ซเชียล และชิม ช้อป กับ Premium Seafood ที่มีให้เลือกมากมาย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรไทยไ ลฟ์การ์ด 75 ท่านแรก รับฟรี! crab pillow เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ด ณ บริเวณประตูทางเข้างาน (จำกัดสิทธิ์ ท่าน/ บัตรไทยไลฟ์การ์ด / สิทธิ์ / ตลอดรายการ) , ลูกค้าทรู รับฟรี ข้าวผัดปู พร้อมรับส่วนลดพิเศษภายในงานจาก ร้านค้าที่ร่วมรายการ , สำหรับลูกค้าทั่วไปช้อปสินค้าภา ยในศูนย์ฯ ครบ 5,000 บาท รับฟรี crab pillow ดีไซน์สุดเก๋ พิเศษสำหรับสมาชิก True ช้อปเพียง 3,000 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) งานนี้ห้า มพลาดสำหรับคนรักซีฟู้ดพบกัน 1-5 พฤศจิกายน 2560 ณ บริเวณสวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

Let’s go!

%d bloggers like this: