“เมคอัพ แฟคทอรี่” แนะตัวช่วยให้แต่งหน้าดูดี เนียนใส แม้ในวันที่ไร้อารมณ์แต่งหน้า

เมคอัพ แฟคทอรี่”  แนะตัวช่วยให้แต่งหน้าดูดี เนียนใส แม้ในวันที่ไร้อารมณ์แต่งหน้า

ในบางวันที่รู้สึกมูดดี้ ไม่มีอารมณ์แต่งหน้าเต็มยศ แต่ยังปรารถนาให้ใบหน้าตัวเองเนียนใส ดูดี   ทว่าไม่รู้จะทำยังไง ..นี่เลย ขอแนะเทคนิคง่ายๆที่ ใครๆ ก็ทำได้

เพียงแค่ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการแต่งหน้าที่ช่วยอำพรางให้ผิวดูเนียนใส ผ่าน ตัวช่วยคู่ใหม่ จากเครื่องสำอางแบรนด์  Make Up Factory   จากประเทศเยอรมนี ที่นำเข้าโดยคุณป๊อด- อรนุช ว่องปรีชา ผู้หญิงที่มีฉายาว่า “บิวตี้ เลิฟเวอร์ส ตัวแม่”

 

Make Up Factory  ULTRABALANCE Color Correcting Base (เมคอัพ แฟคทอรี่ อัลตร้าบาลานซ์  คัลเลอร์ คอร์เรคติ้ง เบส) ตัวช่วยในการแต่งหน้าให้สีผิวแลดูเนียน โดยแนะนำให้ใช้ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง

เริ่มต้นด้วยการแต่งหน้าให้สีผิวแลดูเนียน พร้อมทำหน้าที่เหมือนไฮไลต์ ควบคู่กันไป เพียงแต้ม อัลตร้าบาลานซ์ คัลเลอร์ คอร์เรคติ้ง เบส สีม่วงลาเวนเดอร์ บริเวณกึ่งกลางหน้าผากและสันจมูก

ต่อด้วยการอำพรางจุดด่างดำและรอยคล้ำบริเวณใต้ตา โดยแต้ม สีส้มแอพริคอท  และยังสามารถใช้แทนคอนซีลเลอร์ได้อีกด้วย ส่วนรอยแดงบริเวณแก้ม ร่องปีกจมูก และคาง สามารถอำพรางได้ด้วย สีเขียว  แล้วเกลี่ยให้เนียนกริ๊บ

ต่อด้วย Make Up Factory  ULTRABALANCE Color Correcting Powder (เมคอัพ แฟคทอรี่  อัลตร้าบาลานซ์ คัลเลอร์ คอร์เรคติ้ง พาวเดอร์)  แป้งตลับ สี ชมพูเบจและเขียว เพื่อช่วยใบหน้าให้แลดูใสและเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน หรือจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังแต่งหน้าก็ได้

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีใบหน้าที่ดูเนียนใส  (ขอกระซิบว่าการแต่งหน้าให้ดูเนียนใสนั้น ดีกรีการเนียนใส ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ)

มีวางจำหน่ายแล้วที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Make Up Factory สยามพารากอนดิ เอ็มโพเรียม และเดอะมอล์ลสกายพอร์ต ท่าอากาศยานดอนเมือง

สอบถามเพิ่มเติม  โทร. 0-2678-9791 ถึง 2

%d bloggers like this: