วิ่งการกุศล “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” ครั้งที่ 9 กับโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เพื่อสนับสนุนงานวิจัยโรคมะเร็ง ณ สวนลุมพินี

วิ่งการกุศล “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” ครั้งที่ 9 กับโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

เพื่อสนับสนุนงานวิจัยโรคมะเร็ง ณ สวนลุมพินี

“มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ให้มีการวิจัยและรักษาโรคมะเร็งได้อย่างทันท่วงที”

 

กรุงเทพฯ3 ตุลาคม 2560 :  โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  ภูมิใจที่จะจัดงานงานวิ่งการกุศลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้มีการจัดขึ้นเป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปีแล้ว โดยในปีนี้กิจกรรมวิ่งการกุศล “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560  เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 7.30 น. และเริ่มวิ่งในเวลา 8.30 น. ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน

ในปีนี้ทางโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ สภากาชาดไทย  โดยการสนับสนุนจากสถานทูตแคนาดา และหอการค้าแคนาดาแห่งประเทศไทย  จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลประจำปี “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” ภายใต้แคมเปญ                           “I care b’coz…” อย่างต่อเนื่อง ด้วยตระหนักถึงผู้ที่มีส่วนร่วมหรือเกี่ยวข้องกับมะเร็งทั้งทางตรงและทางอ้อม  ได้มาบอกเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลาย และแสดงพลังสนับสนุนกิจกรรมการกุศลครั้งนี้

                        (บน)  Mr. Patrick Both  จีเอ็ม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

กิจกรรมวิ่งการกุศล “แคร์ฟอร์แคนเซอร์” เหมาะสำหรับครอบครัวทุกเพศ ทุกวัย มาใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมกัน ออกกำลังกาย ทั้งเดินหรือวิ่งในระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร  โดยกลุ่มผู้เข้าร่วมวิ่งการกุศลที่มาลงทะเบียนจำนวนมากที่สุด จะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙    และยังมีรางวัลใหญ่สำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันที่ชนะเลิศการวิ่งทั้งในประเภท 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร อีกทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ที่ได้เตรียมไว้สำหรับครอบครัว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินหรือวิ่ง

สามารถร่วมทำบุญโดยการเลือกซื้อเสื้อยืดคอกลม แคร์ฟอร์แคนเซอร์ ได้ในราคาเพียง 350 บาท และ เสื้อคอโปโลในราคาเพียง 500 บาท ได้ที่โรงแรมอนันตรา สยาม, สภากาชาดไทย และ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พักในเครือโรงแรมอนันตรา รีสอร์ท, บัตรรับประทานอาหาร ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

%d bloggers like this: