ปลูกต้นไม้ถวายวัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษก น้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ ๙

ปลูกต้นไม้ถวายวัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษก

น้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ ๙

  โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ปลูกต้นไม้ถวายวัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษกน้อมเกล้าฯถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ 

 

                                      (บน) ท่าน อารยา อรุณานนท์ชัย แม่งานใหญ่ของโครงการนี้

 โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว  กรุงเทพ ฟอร์จูนนำโดยอารยา อรุณานนท์ชัย พร้อมทีมผู้บริหาร และดร.มนวิภา ประชัญคดี นายกสมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ปลูกต้นพุดพิชญา ต้นโมก และดาวเรืองกว่า 600 ต้นเพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลอุทิศพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙  และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Planet 21

                                           (บน) ดร. มนวิภา ประชันคดี นายกสมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี สุขใจที่ได้ทำกิจกรรมดีๆ

                                               (บน) สุนทรี สุดสงวน พีอาร์สาวแห่งโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ไม่เคยเหนื่อยที่จะทำกิจกรรมดีๆ

                     (บน) คุณแตน แห่งทีวี พูล  (ที่2จากซ้าย) ก็ไม่พลาดงานนี้

PLANET 21 พันธกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม‘แอคคอร์ โฮเทล’  หัวใจหลัก คือ การดำเนินงานอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และชุมชน ซึ่งจะจัดทำโครงการต่างๆ โดยเน้นให้พนักงานในเครือแอคคอร์ ลูกค้า คู่ค้า และชุมชนท้องถิ่น มีส่วนร่วมในการปฏิบัติการเพื่อสิ่งแวดล้อม เช่นปลูกต้นไม้ยืนต้น  การเกษตรแบบผสมผสาน  พร้อมพืชเศรษฐกิจพร้อมทำการปศุสัตว์ในพื้นที่ของตนเอง นอกจากนี้เงินที่ได้จากการบริจาคและการประหยัดนํ้าไฟในโครงการ Plant for the Planet โครงการที่รณรงค์ให้แขกใช้ผ้าเช็ดตัวซํ้า เพื่อประหยัดนํ้าและค่าใช้จ่ายในการซักล้าง นำมาปลูกต้นไม้ได้ถึง 5 ล้านต้น

%d bloggers like this: