“ปริญ” ชาโคลเซรั่ม บำรุงผม ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ของไทย พร้อมสร้างตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศขยายตลาดสู่สากล

(บน) คุณแคนดี้ ปริญดา ตั้งศุภวงษ์และผลิตภัณฑ์ ชาโคล เซรั่ม

“ปริญ” ชาโคลเซรั่ม บำรุงผม ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ ของไทย

พร้อมสร้างตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศขยายตลาดสู่สากล

 ผลิตภัณฑ์ชาโคล เซรั่ม ภายใต้แบรนด์ “Parin” เซรั่มบำรุงผมแบรนด์ แรกและแบรนด์เดียวของไทย ที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถล้ างสารเคมีที่ตกค้างในเส้นผม ฟื้นฟูผมแห้งเสีย และบำรุงผมอย่างเข้มข้นลงลึกถึ งรากผม ช่วยให้ผมแข็งแรงสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ผมนุ่ม เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ดูแลทุกปัญหาผม ครบในขวดเดียว” ก้าวขึ้นครองอันดับ ยอดขายผลิตภัณฑ์บำรุงผมของเมื องไทย พร้อมสร้างตัวแทนจำหน่ายต่ างประเทศขยายตลาดสู่สากล

 

คุณแคนดี้ – ปริญดา ตั้งสุภวงษ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท ปริญ คอสเมติก จำกัด กล่าวว่า กระแสการดูแลสุขภาพ ความสวย ความงาม ยังคงเป็นกระแสความนิยมที่ใครๆ ต่างให้ความสนใจและอยากทำธุรกิ จในประเภทนี้ เพราะมีฐานผู้บริโภคที่มีการเติ บโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ ประกอบการหรือนักธุรกิจรุ่นใหม่ ก็มักจะให้ความสนใจไปกับผลิตภั ณฑ์บำรุงผิวหน้า ผิวตัว หรืออาหารเสริม แต่สำหรับแคนดี้ แคนดี้เลือกที่จะทำผลิตภัณฑ์ที่ แคนดี้ชอบและถนัดมากที่สุด นั้นคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ชาโคล เซรั่ม ภายใต้แบรนด์ “ปริญ” ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ แรกและแบรนด์เดียวของประเทศไทย โดยส่วนผสมที่ประกอบอยู่ในผลิ ตภัณฑ์ “ปริญ” ชาโคล เซรั่ม มีคุณสมบัติที่สามารถช่วยบำรุ งผมได้ลงลึกถึงรากผม ทำให้รากผมแข็งแรงลดการขาดหลุ ดร่วงของเส้นผม ช่วยฟื้นฟูสภาพผมแห้งเสีย และยังมีคุณสมบัติพิเศษในการล้ างสารเคมีที่ตกค้างในเส้นผม กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมนุ่ม เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

             ผลิตภัณฑ์  “ปริญ” ชาโคล เซรั่ม ในแพกเกจจิ้งเรียบแต่โก้  เตรียม “โก อินเตอร์” ในเร็วๆนี้

 ผลิตภัณฑ์ “ปริญ” ชาโคล เซรั่ม ก่อตั้งมาได้ ปี ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริ โภคและกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่ างดี โดยในปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายสิ นค้าทั่วประเทศกว่า 4,000 ราย และจะสามารถขยายฐานตัวแทนจำหน่ายได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในอนาคตเราจะขยายตลาดไปในต่างประเทศทั้งในเขตเอเชีย จีน รวมถืงอเมริกา และยุโรป

 โดยทาง “ปริญ” ได้ศึกษาและค้นคว้าข้อมูลที่เกี่ยวกับผมและหนังศีรษะจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ กลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในอนาคต บริษัท ปริญ คอสเมติก จำกัด มีแผนว่าจะต้องมีผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับผมให้ ครบวงจรอีกด้วย คุณแคนดี้ กล่าวปิดท้าย

%d bloggers like this: