TK park music Ed. 2017 ครั้งที่ 10 เปิดพื้นที่ความสนุกของคนรักดนตรี

TK park music Ed. 2017 ครั้งที่ 10
เปิดพื้นที่ความสนุกของคนรักดนตรี
  
 
        อุทยานการเรียนรู้ TK park  เปิดพื้นที่ความสนุกของคนรักดนตรีกันอีกครั้งกับกิจกรรม TK park music Ed. 2017 ครั้งที่ 10 คราวนี้เป็นการต้อนรับการกลับมา Play อีกครั้งของวง Pause หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงได้คิดถึงมากว่า 17  ปี ในที่สุดวงดนตรีพอสก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับความสามารถทางดนตรีที่พวกเขาพัฒนาขึ้นไปอีกก้าวกระโดด ล่าสุดพวกเขาได้นักร้องคนใหม่และทำผลงานเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกับเพลง “แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง” 
        ใครที่หลงใหลในเสียงเพลงของพวกเขาห้ามพลาด…วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 16.00 – 18.00 น. ห้อง Learning Auditorium อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

TK Reading Club ตอน Mostly Cloudy มีเมฆเป็นส่วนมาก 

 
อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญเหล่านักอ่าน มาสัมผัสกับนักเขียนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีผลงานมากมาย “แชมป์ ทีปกร วุฒิพิทยามงคล” ในตอน “Mostly Cloudy มีเมฆเป็นส่วนมาก” หนังสือที่รวบรวมบทความที่ให้ ความรู้เกี่ยวกับความเคลื อนไหวของโลกโซเชียลและเทคโนโลยี ที่อยู่ในชีวิตประจำวันของมนุ ษย์   ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ ห้องมินิเธียเตอร์ 2 อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 
 
เพราะการอ่านไม่ได้จำกัดอยู่ แค่ในตำราเรียน
%d bloggers like this: