พลาดไม่ได้กับสองวงแจ๊ซควอเต็ตจากประเทศอิตาลี ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม สองคืนเท่านั้น

 

พลาดไม่ได้กับสองวงแจ๊สควอเต็ตจากประเทศอิตาลี ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม สองคืนเท่านั้น

กรุงเทพฯ กันยายน – ในเดือนกันยายน เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ร่วมกับสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ภูมิใจต้อนรับ วงควอเต็ตอะเพย์รอน แซ็ก (Apeiron Sax Quartet) และวงควอเต็ตลูก้า ชิอาร์ลา (Luca Ciarla Quartet) จากประเทศอิตาลี ทั้งสองวงควอเต็ตจะมาขับกล่อมคุณที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน วงควอเต็ตอะเพย์รอน แซ็กจะมาสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมด้วยเสียงเพลงจากแซ็กโซโฟน เพื่อมาบรรเลงบทเพลงตั้งแต่ยุคสมัยบาโรคไปจนถึงแจ๊สร่วมสมัย เพลงประกอบภาพยนตร์ และเพลงที่รับอิทธิพลมาจากอเมริกาใต้ พลาดไม่ได้กับค่ำคืนอันน่าจดจำด้วยมนต์เสน่ห์จากศิลปินมากพรสวรรค์ที่เลาจ์แจ๊สชั้นนำของกรุงเทพฯ

และพบกับการแสดงจากวงควอเต็ตลูก้า ชิอาร์ลา ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ที่ นำโดยลูก้า ชิอาร์ลา นักไวโอลินมากความสามารถและได้รับการกล่าวขานทุกวันนี้ให้เป็นหนึ่งในนักไวโอลินที่เก่งที่สุดจากวงการแจ๊สนานาชาติ วงควอเต็ตลูก้า ชิอาร์ลาขึ้นแสดงดนตรีแจ๊สมามากกว่า 50 ประเทศ ตั้งแต่เทศกาลเพลงแจ๊สที่มอนทรีออล ประเทศแคนาดาไปจนถึงเทศกาลดนตรีแจ๊สที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ลูก้าได้พัฒนาดนตรีที่มีเอกลักษณ์โดยผสมผสานดนตรีแจ๊สสมัยใหม่กับดนตรีจากประเพณีพื้นบ้านของประเทศอิตาลี

วงควอเต็ตลูก้า ชิอาร์ลา นำโดยลูก้า ชิอาร์ลา (Luca Ciarla) นักไวโอลินอันเลื่องชื่อ อันโตนีโน่ เด ลูก้า (Antonino de Luca) มือโปรแอคคอร์เดียน เมาริซิโอ เปอร์โรเน (Maurizio Perrone) สุดยอดมือดับเบิ้ลเบส และมือเพอร์คัชชันเจ้าจังหวะอย่างฟรานเชสโก้ ซาโวเรตติ (Francesco Savoretti) เสียงดนตรีของลูก้านั้นเป็นแบบอะคูสติกที่ให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างบทประพันธ์กับการเล่นสด จนได้รับการกล่าวขานจากนิตยสาร ลา รีพุบบลิก้า (la Repubblica) ของประเทศอิตาลีว่า “…หนึ่งในนักไวโอลินที่น่าสนใจมากที่สุดในเวทีนานาชาติที่สามารถผสมผสานเสียงกับดนตรีหลากหลายชนิดได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ลืมเอกลักษณ์ของตัวเอง” ในขณะที่เว็บไซต์ ออล อะเบ้าท์ แจ๊ส (All about Jazz) กล่าวว่า “ผลงานเพลงจากนักไวโอลินผู้ซึ่งสามารถดูดซับประวัติศาสตร์ของเครื่องดนตรีที่เขาเล่นได้ตั้งแต่สมัยของโจ เวนุตติ ไปจนถึง ไมเคิล เออร์บาเนียค ให้มาเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง”

ตื่นตาตื่นใจไปกับสองค่ำคืนสุดพิเศษโดยสองวงแจ๊สควอเต็ตจากประเทศอิตาลีที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม เท่านั้น

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 02 649 8353 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

หมายเหตุ สำหรับการชมการแสดงตั้งแต่เวลา 20.30 มีค่าเข้าชมท่านละ 300 บาท หากท่านใดมีค่าใช้จ่ายที่ร้านอาหารของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท รวมถึงเดอะ ลิฟวิ่ง รูม มากกว่า 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับการยกเว้นค่าเข้าชมการแสดง

          วงควอเต็ตอะเพย์รอน แซ็ก (Apeiron Sax Quartet)

 

                          วงควอเต็ตลูก้า ชิอาร์ลา (Luca Ciarla Quartet)

 

 


%d bloggers like this: