Private Combo โปรแกรมพิชิตหุ่นเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน พร้อมเสริมความแข็งแรงกล้ามเนื้อแบบ 100%จาก Phillip Wain

Private Combo โปรแกรมพิชิตหุ่นเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน

พร้อมเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแบบ 100%

 จาก Phillip Wain

พิชิตหุ่นสวยเฟิร์มได้อย่างใจ พร้อมเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน ด้วยโปรแกรมออกกำลังกายใหม่ล่าสุด “Private Combo” ที่ ฟิลิป เวน ได้ออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการผสมผสานศาสตร์แห่งการดูแลสรีระ เพื่อรูปร่างที่แข็งแรงและสมส่วน มอบการดูแลแบบตัวต่อตัว (One-on-one) โดยเทรนเนอร์มืออาชีพ กับ 4 โปรแกรมพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของสรีระคุณ

  • Silk Extreme: ท้าทายความแข็งแรงของกล้ามเนื้อด้วยโปรแกรมการบริหารกล้ามเนื้อชั้นใน ที่พร้อมกระตุ้นกลไกทางชีวภาพของร่างกาย ในการทรงตัวบนผืนผ้า ช่วยยืดเหยียดกระดูกข้อต่อตามจุดต่างๆ ของร่างกาย และเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันได้สูงสุด มากกว่า 500 กิโลแคลอรี่ ในเวลา 60 นาที
  • Feminine Retreat: เสริมสร้างความแข็งแรงของระบบภายในของผู้หญิง โดยเฉพาะช่วงล่าง ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองบริเวณขาหนีบ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น พร้อมช่วยเปิดอุ้งเชิงกราน ผลพลอยได้คือ สามารถลดอาการก่อนและหลังมีประจำเดือน (Pre and Post Menstruation) ทั้งยังช่วยเพิ่มสมรรถนะของระบบการเผาผลาญ พร้อมปรับสมดุลระดับการหลั่งของกรดในกระเพาะอาหาร
  • All in One Stretching: โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมไลน์กล้ามเนื้อทั่วร่างกาย ช่วยลดการสะสมของกรดแลกติก อันเป็นสาเหตุของการหดตัวของกล้ามเนื้อ (Muscle Contraction) ผลพลอยได้คือช่วยกระตุ้นระบบประสาทพร้อมออกซิเจนและการไหลเวียนของเลือด
  • Balance Up: โปรแกรมการบำบัดกล้ามเนื้อชั้นลึกใต้พังผืด ด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อจากสมองด้วย reflection การฟื้นฟูเส้นเอ็นกล้ามเนื้อใน Functional Line และการปรับ posture ที่ผิดรูปบริเวณแกนกลางลำตัวในแนวสันหลังและกล้ามเนื้อ

สัมผัสผลลัพธ์ที่เหนือกว่ากับโปรแกรม “Private Combo” เพื่อเนรมิตหุ่นเฟิร์มกระชับ
พร้อมเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ได้แล้ววันนี้ที่ ฟิลิป เวน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :-

ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร. 0-2252-9858

ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร. 0-2541-1555

Facebook: @PhillipWain

Line ID: @PhillipWain

%d bloggers like this: