“นินจา แวน” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศ ไทย

 “นินจา แวน” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศ ไทย

  เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “นินจา แวน” (Ninja Van) ผู้ให้บริการแก้ปัญหาการจัดส่งพั สดุ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ชี้ครบวงจรด้านโลจิสติกส์แห่งแร กและเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้    วางหมากปักหมุดธุรกิจในประเท ศไทย พร้อมให้บริการกับจุดแข็งการขนส่ งสินค้ารวดเร็ว  เน้นลดความยุ่งยาก การใช้งานง่าย เจาะกลุ่มเป้าหมายทุกโมเดลธุรกิ จ จัดส่งขนาดเล็กจนถึงใหญ่

            บริษัท นินจา แวน เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ให้บริการ ด้านโลจิสติกส์ จากประเทศสิงคโปร์ ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแก้ปัญหากา รจัดส่งพัสดุและการจัดส่งสินค้า ให้ถึงมือลูกค้าอย่างมีประสิทธิ ภาพ  ด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัย ล่าสุดเปิดตัวและดำเนินงานในประ เทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่ออาทิ ตย์ที่ผ่านมา

นินจา แวน เป็นที่รู้จักในการเป็นผู้ให้บริ การด้านโลจิสติกส์ การบริการที่เน้นความสะดวก ใช้งานง่าย รวดเร็ว ปราศจากปัญหาความยุ่งยากของระบบ และเป็นที่ยอมรับเรื่องการให้ บริการ เพราะเข้าใจทุกความต้องการในการ ส่งพัสดุของผู้บริโภคอย่างแท้ จริง จึงส่งผลให้เติบโตรวดเร็วที่สุด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2557โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศ สิงค์โปร์ และตอนนี้มีการขยายธุรกิจไปแล้ว กว่า 6 ประเทศ ในระยะเวลาเพียง 3 ปี  ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไทย โดยมีจุดเด่นคือ การบริการเข้ารับและจัดส่งสินค้ าที่เหมาะกับทุกธุรกิจ ตั้งแต่ธุรกิจเล็กจนถึงธุรกิจขน าดใหญ่ จึงตอบโจทย์การเข้าใจกลุ่มธุรกิ จอีคอมเมิร์ซอย่างแท้จริง

                                  (บน)นาย ชาง เหวิน หลาย ผู้ก่อตั้งบริษัทและประธานบริหา ร บริษัท นินจา แวน จำกัด

 “เป้าหมายหลักของเราคือการลดควา มยุ่งยากจากการส่งพัสดุ” กล่าวโดย นาย ชาง เหวิน หลาย ผู้ก่อตั้งบริษัทและประธานบริหา ร บริษัท นินจา แวน จำกัด  “เรารู้สึกดีใจและขอบคุณสำหรับก ารเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเ ทศไทย ขณะนี้ นินจา แวน  ได้ดำเนินการและให้บริการในกรุง เทพฯ และ เขตปริมณฑล และต่างจังหวัดในหลาย ๆ พื้นที่ อย่างเต็มรูปแบบแล้ว และหวังว่าทุกกลุ่มธุรกิจในไทยจ ะสามารถเข้าถึงและใช้บริการระบบ โลจิสติกส์ที่ครบวงจรของเราได้ ง่ายขึ้น”

นินจา แวน เป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการด้านโ ลจิสติกส์  ที่ให้บริการด้านการขนส่งผ่านระ บบแอพพลิเคชั่นมือถือและเว็บไซต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาบริษัทจัดส่ งสินค้าและพัสดุที่มีนวัตกรรมมา กที่สุดบริษัทหนึ่ง พร้อมยังเป็นผู้ให้บริการด้านโล จิสติกส์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่ งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเ ฉียงใต้  การที่ นินจา แวน สามารถให้บริการและดำเนินการร่ว มกับทุกธุรกิจและทุกขนาดได้นั้น เนื่องจากมีการใช้ระบบเทคโนโลยี และอัลกอริทึม ที่มีกระบวนการแก้ปัญหาที่สามาร ถเข้าใจได้ง่าย ถือเป็นกรรมสิทธิ์ที่พัฒนาขึ้นม าเองจนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเส้ นทางในการจัดส่งและระบบการจั ดการยานพาหนะและพนักงานจัดส่ งได้อย่างดี จากการใช้ระบบเทคโนโลยีที่ก้าวห น้าขั้นสูงของ นินจา แวน จึงทำให้สามารถจัดส่งได้อย่างรว ดเร็ว มีประสิทธิภาพ และมีราคาค่าบริการที่ถูกกว่า พร้อมการให้บริการที่โปร่งใสและ มีความรับผิดชอบมากขึ้นในฐานะผู้ ให้บริการ สามารถตอบโจทย์สำหรับกลุ่มธุรกิ จอีคอมเมิร์ซ ผู้ขายสินค้าออนไลน์ และบุคคลทั่วไปได้เป็นอย่างดี

นินจา แวน คือผู้ให้บริการที่สามารถแก้ปัญ หาให้แก่กลุ่มลูกค้าทุกขนาด ไม่ว่าจะจากกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิ ร์ซขนาดใหญ่ ไปจนถึงผู้ขายสินค้าออนไลน์ รายใหญ่ กลุ่มผู้ขายสินค้าออนไลนรายย่อย บนโซเซียลมีเดีย หรือบุคคลทั่วไป ส่วนการใช้บริการบนแอพพลิเคชั่น Ninja Easy นั้นก็สามารถใช้งานง่ายและสะดวก พร้อมยังสามารถจัดส่งสินค้าแบบป กติได้ภายใน1-3 วัน หรือเลือกแบบส่งด่วน เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าในวั นถัดไป ในราคาที่ยุติธรรม แถมมีบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้า บ้าน ทั่วทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ภายใน 90 นาที และสามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ

นินจา แวน สามารถให้บริการลูกค้ากลุ่มธุรกิ จอีคอมเมิร์ซได้อย่างดี บนฐานความยืดหยุ่นและสามารถปรับ ระบบการให้บริการที่ใช้งานง่ายม ากขึ้น ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสำหรับแต่ล ะจุดประสงค์ของลูกค้าที่ต้องการ ใช้บริการที่แตกต่างกันไป พร้อมทั้งให้คำแนะนำ ช่วยเหลือและบริการหลังการจัดส่ ง เช่น การรับสินค้ากลับ หากผู้รับปฏิเสธหรือประสงค์ส่งคื นสินค้าในกรณีที่ไม่พึงพอใจ” นาย ชาง เหวิน หลาย กล่าว “เรานับได้ว่าเป็นบริษัทแรกกับก ารนำเสนอบริการในรูปแบบนี้ นอกจากนั้นแล้ว ยังนำเสนอบริการการชำระเงินที่ยื ดหยุ่น รวมถึงบริการเรียกเก็บเงินค่าสิ นค้าปลายทาง (cash on delivery) การให้บริการเข้ารับพัสดุจากต้น ทางตามเวลาที่กำหนด พร้อมระบบการตรวจสอบการส่งสินค้ าแบบเรียลไทม์อีกด้วย  ทั้งนี้การวางแผนขยายตลาดมายังป ระเทศไทยนั้น เราได้มองเห็นศักยภาพธุรกิจโลจิ สติกส์ของประเทศไทยที่มีขนาดใหญ่ และมองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาลงทุ น และแอพพลิเคชั่น นินจา แวน สามารถได้ส่วนแบ่งทางการตลาดที่ เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ในส่วนของธุรกิจและข้อมูลเกี่ยว กับความสามารถด้านโลจิสติกส์และ การให้บริการของเรา สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิ นจา แวน เพิ่มเติมได้”

นินจา แวน เลือกที่จะขยายสู่ประเทศไทยหลัง จากการวิจัยเกี่ยวกับตลาดธุรกิจ โลจิสติกส์ของไทย และมองเห็นโอกาสช่องว่างในตลาดสำ หรับผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ ที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องกา รของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ จึงทำให้นินจา แวน ได้เลือกที่จะก้าวเข้าสู่การเป็ นผู้ให้บริการที่สามารถแก้ปัญหา เรื่องระบบการขนส่งในประเทศไทย

ตั้งแต่วันนี้จนถึง เดือนกันยายน  พ.ศ. 2560 นี้ ผู้ใช้บริการนินจา แวน จะได้รับส่วนลดค่าจัดส่ง 50% ราคาเริ่มต้นที่ 18 บาท สำหรับการส่งแบบปกติ พร้อมการบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้ าน ฟรีภายในเวลา 90 นาที เฉพาะในกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัด เริ่มต้นที่ 22 บาท และในเร็วๆ นี้ จะมีการให้บริการจัดส่งในวันเดี ยวกัน (same day delivery)

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิ เคชัน “Ninja Easy” ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบแอนดรอยด์ และ IOS ผ่านทางGoogle Play สโตร์ iOS ผ่านทาง Apple App Store  สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่ม เติมได้ที่ FB: NINJA VAN TH, IG: @ninjavan.th และเว็บไซต์ www.ninjavan.co

 

%d bloggers like this: