Madame in Classic ตำนานบทใหม่ของเครื่องหนังสัญชาติไทย “บางกอก บู๊ทเทอร์รี่” (Bangkok Bootery)

Madame in Classic ตำนานบทใหม่ของเครื่องหนังสัญชาติไทย

“บางกอก บู๊ทเทอร์รี่” (Bangkok Bootery)

ที่ผสมผสานความหรูหรา พิถีพิถัน รังสรรค์ลงในหนัง Exotic ได้อย่างลงตัว

 

 หากจะนิยามเครื่องหนังสัญชาติไทยอย่างแบรนด์“บางกอก บู๊ทเทอร์รี่” (Bangkok Bootery) ด้วยคำไม่กี่คำ หนึ่งในนั้นคงต้องรวมถึงความพิ ถีพิถัน ความปราณีต และความเป็นมืออาชีพ ที่ตอบโจทย์ทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ทำให้ Bangkok Bootery เป็นแบรนด์เครื่องหนังในตำนานที่ มีอายุยาวนานกว่า 80 ปี

 

นอกจากกาลเวลาที่เนิ่นนานจะเป็น เครื่องพิสูจน์คุณภาพที่ได้รับก ารยอมรับจากลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศแล้ว ล่าสุด Bangkok Bootery ยังเดินหน้าสร้างตำนานแห่งเครื่ องหนังต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งด้ว ยการเปิดตัวแคมเปญ Bangkok Bootery Classy Everyday พร้อมแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ “มาดาม อิน คลาสสิค”(Madame in Classic) ซึ่งมีหลายรุ่นและมีเสน่ห์เฉพาะ ตัวที่ต่างกันออกไป โดยจะมีงานเปิดตัวร้านใหม่พร้อมอวดคอลเลคชั่นล่าสุด ในวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 เวลา 14.00 – 16.00 นณ ชั้น ศูนย์การค้าสยามดิสคัพเวอรี่ ถนนพระราม1 กรุงเทพฯ

 

 

 ภายในงาน จะได้ละลานตากับแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Bangkok Bootery ที่กับพร้อมโชว์สุดพิเศษโดยเจมส์ มาร์-เจมส์ อัศรัสกร ที่จะมาขับร้องเพลงเปิดตัวแฟชั่นโชว์ด้วยลุคเรียบหรูกับเสื้อสูทหนังจระเข้ ที่มีมูลค่าสูงถึง 680,000บาท
 

 ภาพในบรรทัด 5        ภาพในบรรทัด 6    ภาพในบรรทัด 4 

พร้อมโชว์สุดอลังการจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับกระเป๋ารุ่นพิเศษ VIVIEN”ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่สุดขอ งคอลเลคชั่นนี้ โดยมี ไดอาน่า จงจินตนาการและ อรการ จิวะเกียรติ เป็นพิธีกรบนเวที พร้อมแขกผู้มีเกียรติเป็นลูกค้า ประจำของแบรนด์อาทิ ลูกเกด เมทินี,หน่อย บุษกร และเซเลบริตี้คนดังของเมืองไทยอีกเพียบ

%d bloggers like this: