“จอย รินลณี” จูบจริง “ดิว เดอะสตาร์” ทุ่มโปรโมตโฆษณาลิปสติคในฝัน “MTI JOYSTICK”

“จอย รินลณี” ยอมจูบจริง “ดิว เดอะสตาร์”

ทุ่มทุนโปรโมตโฆษณา ลิปสติกในฝัน “MTI JOYSTICK”

จูบ..คุณคิดว่าไม่สำคัญ แต่เมื่อคุณจูบฉัน ทำไมฉันสั่นไปถึงหัวใจ คุณเป็นคนจูบ คุณรู้ บ้างไหม
ฉันหนาวฉันร้อน เหมือนดังเป็นไข้ ทุกที ทุกที…”

                believe it or not เชื่อหรือไม่ว่า ขนาดว่าภาพลักษณ์ที่เห็นเป็นผู้ชายแนว “เซ็กซ์เอ็กซ์แตก” แถมยังได้รับบทบาทการแสดงออกประเภท “สายหื่น” เลิฟซีนอยู่บ่อยครั้ง แต่พอได้รับการทาบทามให้มาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา MTI JOYSTICK” กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นดาราสาวเจ้าบทบาทรางวัลการันตีเพียบ อย่าง “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ทำเอานักร้องและดาราหนุ่มซิกแพคเป๊ะ “ดิว เดอะสตาร์ 9”  หรือ “นัทธพงศ์ พรมสิงห์ถึงกับใจละลาย ถึงแม้ว่าจะเป็นนักแสดงคนละรุ่น แต่ก็เป็นผู้หญิงในฝันและตามสเปคของดิวเลยทีเดียว

                “พี่จอยเป็นผู้หญิงที่สวยครบเครื่องเลยทีเดียว มีความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง ไม่เคยมีชื่อเสียงเสียหาย มีการพัฒนาฝีมือด้านการแสดง จนได้รับรางวัลมากมาย จึงไม่แปลกที่พี่จอยจะยืดหยัดอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 20 ปี อีกทั้งยังมีธุรกิจเครื่องสำอางที่ทำจากประสบการณ์ โดยทำร่วมกับเอ็มทีไอ ใช้ชื่อแบรนด์ MTI JOY จนได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงแห่งวงการเมคอัพ”     

ดิว เดอะสตาร์ 9 เปิดใจ พร้อมกับกล่าวด้วยว่า ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่จอย ยิ่งในวันถ่ายทำโฆษณา ทีมงานแจ้งในขณะนั้นเลยว่า เดี๋ยวพี่จอยจะจูบบริเวณแก้มของดิวจริง ๆ นะ เพื่อให้เกิดความสมจริง ให้อารมณ์มาเต็ม   เชื่อมั้ยว่า เห็นลุคแบดบอยและเสือผู้หญิงแบบนี้ผมนี่กลายเป็นลูกแมวเชื่องเขินหน้าแดงยิ่งกว่าอะไร แทนที่จะเป็นพี่จอยมากว่า (หัวเราะ) แล้วพอถึงฉากพี่จอยจูบจริง โอแม่เจ้า ! บอกตรงๆ  เคลิ้มไปไหนถึงไหนเลยทีเดียว เกือบจะหลุดจากบท พอสั่งคัตมีพี่ทีมงานคนหนึ่งร้องเพลง “จูบ” แซวเลย ทำเอาผมเขินหนักเข้าไปอีก

หลังจากได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวในดวงใจ ดิวเผยความรู้สึกว่า เป็นความทรงจำที่ดีของผมตลอดไป ใครจะนึกว่าผู้ชายอย่างเราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่จอยอย่างใกล้ชิดแบบนี้ พี่จอยสมกับเป็นผู้หญิงตามคำพูดที่ว่า “งามอย่างไทย ทันสมัยแบบสากล” มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงานอย่างมืออาชีพมาก  เป็นผู้หญิงที่มี The power of positive thinking.  คิดบวกมาก แม้อายุจะเฉียดเลข 4 แล้ว รูปร่างหน้าตายังดูอ่อนกว่าวัย เปรียบเทียบกับหน้าผม ๆ นี่อายุแซงหน้าไปหลายปี (หัวเราะ) เหมาะสมอย่างยิ่งแล้วที่มาทำธุรกิจประเภทเครื่องสำอาง ผมว่าเท่ดีนะ ดีกว่าเป็นเพียงแค่พรีเซ็นเตอร์ การเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์โดยตรงเลย ทำให้มีข้อได้เปรียบเราจะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของผู้บริโภค อย่างพี่จอยนี่ผ่านการใช้เครื่องสำอางมากี่ร้อยกี่พันครั้งแล้ว หน้ายังสวยเป๊ะเวอร์ สะท้อนให้ถึงการดูแลรักษาผิวหน้าเป็นอย่างดี ถ้าหากเป็นคนอื่นหน้าคงพังไปแล้ว สารพัดเครื่องสำอางกี่ประเภทกี่ยี่ห้อที่ใช้กัน

ผมมองว่าการเป็นนักแสดงหรือทำงานในวงการบันเทิง การแต่งหน้าและการดูแลหน้าเป็นเรื่องสำคัญมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถของบรรดาช่างแต่งหน้าหรือเมคอัพอาร์ตทิสต์ทั้งหลาย ผมนี่นับถือในฝีมือเลย เพราะต้องตอบโจทย์ของงานแต่งละครั้ง อย่างเช่นนักแสดง บทดี บทร้าย บทเศร้า บทสุข นี่หน้าคนละแบบกันเลย แล้วถ้าฉากนั้นถ่ายทำไม่เสร็จต้องทำงานในวันต่อๆไป ก็ต้องแต่งหน้าให้เหมือนเดิมเป๊ะ ไม่อย่างนั้นหลุด ตัวเองผมเองก็ต้องช่วยอำนวยความสะดวกช่างแต่งหน้าคือถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองเอาไว้ด้วย

อย่างเรื่องการแต่งหน้าและการใช้เครื่องสำอาง ต้องขอบคุณเอ็มทีไอเลย ที่ให้คำแนะนำผมมาตลอด สมัยประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ 9 แล้ว คือตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน 4 ปีแล้วที่เอ็มทีไอดูแลอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เครื่องสำอางหมดเมื่อไหร่ก็ติดต่อไป แล้วหน้าผมก็ไม่พัง ผมพูดจากใจนะ 1.เอ็มทีไอเป็นเครื่องสำอางของคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ 2.เอ็มทีไอเป็นเครื่องสำอางของคนวงการบันเทิงมานานกว่า 30 ปี ก่อนผมเกิดอีก 3.เอ็มทีไอเป็นเครื่องสำอางที่มีคุณภาพพร้อมทั้งมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง 4.เอ็มทีไอได้รับการยอมรับทั้งคนไทยและดังไกลถึงต่างประเทศทั่วโลก 5.เอ็มทีไอดูแลลูกค้าหรือผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี 6.เอ็มทีไอมีกิจกรรมดี ๆ โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับนักแสดงโขนพระราชทาน และการอบรมแต่งหน้าให้กับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ เช่น นางงาม นายแบบ นางแบบ และดาวเดือนมหาวิทยาลัย

            “ขอเป็นกำลังใจให้พี่จอยประสบความสำเร็จกับการทำงานทุกๆอย่าง ดังที่พี่จอยบอกกับผมว่า “เวลา” กับ “โอกาส” เป็นสองอย่างที่ไม่เคยรอเรา ถ้ามันมาแล้วไม่รีบคว้าเอาไว้จะเป็นการยากที่จะได้พบมันอีกหน ขอบคุณครับที่ผมได้รับ “เวลา” กับ “โอกาส” จากงานดี ๆ จากเอ็มทีไอและพี่จอยครับ”

                ทางด้าน “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ผู้หญิงที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง นางแบบ พิธีกร รวมถึงการก้าวมาเป็นนักธุรกิจเครื่องสำอางอย่างเต็มตัวภายใต้ชายคา “เอ็มทีไอ” (MTI) บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ก้าวไกลถึงระดับโลก ได้กล่าวถึงการทำงานในบทบาทของการเป็นนักธุรกิจทางด้านเครื่องสำอางว่า

หลังที่จอยได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องสำอางเอ็มทีไอมาตั้งแต่ ปี 2553 พอร่วมงานกันได้ 2 ปีทางเอ็มทีไอถามว่า อยากผลิตเครื่องสำอางเป็นของตัวเองบ้างมั้ย แวบแรกคือ ฝันไปหรือเปล่า เป็นสิ่งแรกเราเคยคิดไว้เลยนะว่าอยากทำ แต่ไม่คิดว่าโอกาสที่มาถึงเร็ว จึงได้พูดคุยกัน จอยตัดสินใจทำเอง เครื่องสำอางประเภทแรกที่อยากทำ “CC CREAM” เพราะมีความรู้สึกว่า ผลิตภัณฑ์ของคนไทยยังไม่มี มีแต่ของเกาหลีและทางยุโรป อยากให้มีสำหรับของคนไทยโดยเฉพาะที่สามารถตอบโจทย์สีผิวคนไทย

“จอยเป็นคนที่ชอบเรื่องสกินแคร์มาตั้งแต่เด็ก ถ้าอย่าง CC CREAM ครีมจะรู้ว่า มีประเภทบำรุงผิว กันแดด เบส และรองพื้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของจอยจึงเกิดขึ้นมาคือ  MTI JOY ONE FOR ALL CC CREAM SPF 30 PA+++ โดยจะเพิ่ม CC ขึ้นมาคือ คัลเลอร์คอนโทรล คือระหว่างวัน สีจะไม่เปลี่ยน และกล้าพูดได้เลยว่า เป็นเจ้าแรกที่เป็นครีมรองพื้นและกันแดดเนื้อ CC ตัวแรกของเมืองไทยที่มีส่วนผสมของ HD Foundation เนื่องจากปัจจุบันคนไทยชอบอะไรที่เป็น HD แล้ว จอยตั้งใจทำมาก เริ่มตั้งแต่ทำการศึกษา การทดลอง จนเป็นที่น่าพอใจ แล้วจึงผลิตออกมาอย่างดีที่สุด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยผลงานแห่งความภาคภูมิใจชิ้นแรกเปิดตัวโดยใช้วันมงคลเปิดตัวเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2555”

จอยได้เปิดเผยถึงหนังโฆษณาใหม่ MTI JOYSTICK” ว่า หลังจากเปิดตัวลิปสติกซึ่งเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด “MTI JOYSTICK” ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 21” ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อช่วงวันที่ 29 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2560 ปรากฏว่า หลังจากนั้นมาได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี เหตุผลที่เลือกทำลิปสติก เพราะว่า เพียงแค่ใช้ลิปสติกอย่างเดียวก็สามารถทำให้หน้าคุณเปลี่ยนไป และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนในยุคนี้ ต้องการชีวิตที่มีความสะดวกและรวดเร็ว ทำงานแข่งกับเวลา

สำหรับลิปสติกมี 5 สี โทนสีเข้ม ซึ่งล้วนแต่เป็นสีที่มีความทันสมัย ลิปสติกมีเนื้อแมทท์นุ่ม แน่น สัมผัสริมฝีปากด้วย Intense fine Pigment มีความละเอียดของอนุภาคเป็นไมครอน ทำให้เกิดฟิล์มยึดติดสีได้ยาวนาน “Integrated Superior Film” คงความชุ่มชิ้น และบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดจากดอกคาโมไมล์ วิตามินอีและสารสังเคราะห์ Peptide ตัดปัญหาเรื่องริมฝีปากแห้ง เป็นขุย ไม่น่ามอง”
“เวลาที่ผู้หญิงแต่งหน้าแล้ว สิ่งที่จะเห็นเด่นชัดที่สุดคือ สีลิปสติกที่ปาก ซึ่งสามารถบ่งบอกคาแรกเตอร์ของผู้หญิงคนนั้นๆ เช่น ถ้าเป็นสีโทนเข้ม อย่าง MTI JOYSTICK จะดูเป็นสาวเปรี้ยว โฉบเฉี่ยวทันสมัย ถ้าสีชมพูก็จะดูเป็นผู้หญิงออกแนวหวาน สีแดงก็จะเป็นผู้หญิงที่ดูมีความมั่นใจ ถ้าสีออกดูเป็นธรรมชาติ มักเป็นผู้หญิงที่เรียบง่าย นอกจากนี้การเน้นทาลิปสติกเพียงอย่างเดียว โดยรองพื้นอ่อนๆ ก็ทำให้ผู้หญิงเราเปลี่ยนลุคได้ในทันที อย่างจอยทำเป็นประจำ วันไหนไม่มีงาน อยากไปชิลๆ นอกบ้านก็รองพื้นเบาๆ แล้วทาลิปสติกสีที่เราต้องการ สำหรับ MTI JOYSTICK นับเป็นทางเลือกให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์”

จอย กล่าวว่า หนังโฆษณาชุดนี้สะท้อนให้เห็น ผู้หญิงเรามีความหลากหลายในอารมณ์ ดังนั้นการเลือกใช้สีลิปสติกไม่ต้องแคร์ใคร เราอยากจะเป็นสาวแบบไหน เปรี้ยวโฉบเฉี่ยว หวานละมุน หรือดูเป็นธรรมชาติ ลิปสติกจะสะท้อนถึงความเป็นตัวตน จงสวยแบบฉบับที่เป็นตัวคุณ ที่สำคัญคือเพียงแค่คุณมีความมั่นใจก็สวยแล้ว ซึ่งใครๆ ก็อยากจะสวยด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงแบบไหน โดยลิปสติก 5 สีของจอย ดีไซน์ให้เป็น 5 คาแรกเตอร์ แตกต่างกันไปในแต่ละวัน ขอฝากผลิตภัณฑ์ที่จอยทุ่มเทเป็นอย่างมากโดยใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิตมาทำจริงๆ และจอยจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ต่อไปเรื่อย ๆค่ะ  และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญตลอดเดือนกันยายน 2560 มีโปรโมชั่นพิเศษ ลิปสติก ทุกเฉดสี ลดราคาพิเศษจากราคาแท่งละ 550 บาท เหลือ 350 บาท พบผลิตภัณฑ์ดีๆ  ได้ที่ MTI SHOP ทุกสาขา นะคะ

สำหรับผู้สนใจสอบถามที่เอ็มทีไอ โทร.0-2693-2480 หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมดี ๆ ทาง www.mti.co.th  และ แฟนเพจ MTI The Professional Make up

 

 

 

 

 

 

%d bloggers like this: