“สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ” แถลงข่าวจัดงานมหกรรมหนังสือระดับโลก

Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017

งานมหกรรมหนังสือระดับโลก บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ แบงคอค 2017

มหกรรมหนังสือระดับโลก บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ แบงคอค กลับมาพบกับนักอ่านชาวไทยอีกครั้งระหว่างวันที่ 11-27 สิงหาคมนี้ พร้อมกับหนังสือภาษาอังกฤษชั้นเยี่ยมหลากหลายประเภทจากสำนักพิมพ์ทั่วโลก จำนวนกว่า 3 ล้านเล่มในทุกหมวดหมู่สำหรับทุกเพศทุกวัยที่ถูกนำมาจำหน่ายให้คนรักหนังสือได้เป็นเจ้าของในราคาลด 60-80% จากปก และเปิดให้เลือกซื้อกันตลอด 24 ชม. ทุกวันตลอดการจัดงาน เพื่อปลูกฝังนิสัยการอ่านและยกระดับความสามารถการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้ชาวไทย

 

 

 

นายสุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้อำนวยการ บริษัท เร๊ดดี้ทูรี๊ด จำกัด ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017  กล่าวถึงที่มาในการนำงานมหกรรมหนังสือสุดยิ่งใหญ่เข้ามาจัดในเมืองไทยเป็นปีที่ 2 ว่า “ผมเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันผ่านการอ่านหนังสือ และผมเชื่อว่าขุมทรัพย์ความรู้เหล่านี้เป็นของขวัญที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่เราสามารถมอบให้เยาวชนได้ แม้แต่ผู้ใหญ่ก็ยังสามารถค้นพบความสุขในการอ่านได้ในเรื่องที่ตนชอบเช่นกัน เมื่อครั้งที่ผมได้ไปเดินในงานมหกรรมหนังสือบิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ ในประเทศมาเลเซีย และได้ทำความรู้จักกับผู้จัดงาน   ผมยิ่งต้องการที่จะนำโอกาสดีเช่นนี้มาสู่นักอ่านชาวไทย วัตถุประสงค์ของงานนี้ก็เพื่อการส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือมากขึ้น พร้อมๆ ไปกับการศึกษาภาษาอังกฤษ ผมหวังว่างานนี้จะได้มีส่วนร่วมยกระดับมาตรฐานทักษะภาษาอังกฤษของชาวไทยโดยการทำให้หนังสือดีมีราคาที่เอื้อมถึง”

 

bbw-press-con-1

มหกรรมหนังสือบิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ แบงคอค 2017 เป็นการนำหนังสือภาษาอังกฤษชั้นเยี่ยมจากสำนักพิมพ์ดังทั่วโลก      หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ชีวประวัติบุคคลสำคัญ  นวนิยาย หนังสือเด็กและวรรณกรรม คู่มือทำอาหาร ประวัติศาสตร์ ศิลปะ-แฟชั่น ภาพถ่าย หนังสือภาพ หนังสือเฉพาะทางและหนังสืออื่นๆทุกประเภทกว่า 3 ล้านเล่ม มาจำหน่ายในราคาลด 60-80%  ทั้งยังเป็นโอกาสดีที่นักสะสมจะได้เป็นเจ้าของหนังสือหายากและหนังสือฉบับ Limited Edition ประเภทต่างๆ ที่มีเพียงไม่กี่เล่มในโลก นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถพบกับหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชั้นนำในประเทศ ของเล่นเด็ก รองเท้าเด็ก และสื่อภาพยนต์ในรูปแบบแผ่นบลูเรย์และดีวีดี มาร่วมลดราคากันอย่างถล่มทลายในงานนี้อีกด้วย

งานจะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานีอาคารฟอรั่ม ฮอลล์หมายเลข 9 ตั้งแต่เวลา 07.00 วันที่ 11 สิงหาคม ถึงเวลา 23.59 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2560 (งานเปิดตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีหยุด)

 big-bad

รอบพิเศษซื้อหนังสือก่อนใคร (เฉพาะผู้ถือบัตร Preview Pass) เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2560

 

กรุณาสอบถามรายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ลัทธพร  จิตรวิเศษ  โทร. 081-8747577

www.bigbadwolfbooks.com  /  www.facebook.com/bbwbooksthailand

%d bloggers like this: