HD MAKE UP สวยทะลุกล้อง

HD MAKE UP สวยทะลุกล้อง

ยุคสมัยเปลี่ยนไปก็จะมีนวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา แค่เราหยุดอยู่กับที่ ก็เท่ากับเราถอยหลัง การแต่งหน้าก็เช่นกัน เราต้องปรับให้เหมาะสม ต้องยอมรับ ต้องปรับเปลี่ยน ก้าวตามให้ทัน ยุคนี้เป็นยุคดิจิตอล กล้องถ่ายรูปและกล้องโทรทัศน์ มีการปรับเปลี่ยนเป็นระบบ HD (High Definition) มีความคมชัดสูง ทั้งภาพและเสียงจะสมจริงมากขึ้น

เครื่องสำอางก็ต้องรองรับได้ เพราะยิ่งกล้องชัดมากเท่าไหร่ ข้อบกพร่อง ริ้วรอย ฝ้า กระ ที่เป็นจุดด้อยบนใบหน้าก็ยิ่งเห็นชัดมากเท่านั้น จะสังเกตได้ว่านักแสดงหลายๆคนเริ่มวิตกเรื่องปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ต่างก็ปรึกษาแพทย์เพื่อหาตัวช่วย การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางสำหรับกล้อง HD จึงเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ไม่เฉพาะดารานักแสดง ต้องบอกว่าทุกคนที่ต้องถ่ายรูป เข้ากล้อง TV แม้แต่กล้อง I PHONE ก็เป็น HD

เคล็ดลับที่จะรับมือกับปัญหาเหล่านี้ แค่คุณมี HD MAKE UP 3 ตัวนี้ คือ เอชดี ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 30, เอชดี ลูส พาวเดอร์ และ เอชดี มาสคาร่า ก็เอาอยู่ค่ะ

โดยเฉพาะการประกวด มีทั้งถ่ายทอดทาง TV ถ่ายรูปจากกล้องทุกรูปแบบ นอกจากดูสวยบนเวทีแล้ว ต้องผ่านกล้องด้วย หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นกับคำว่า HD แล้วเครื่องสำอางสำหรับกล้อง HD เป็นยังไง ช่วยได้แค่ไหน แต่งแล้วสวยทะลุกล้องเลยเหรอ วันนี้เรามีคำตอบให้หายข้องใจ HD ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปแล้วนะคะ

เรื่อง : อนุรี อนิลบล

(บน) อนุรี อนิลบล   งานหลักของเธอคือตำแหน่งกรรมการบริหาร และเป็นพีอาร์ใหญ่ระดับ “ตัวแม่” แห่งเครื่องสำอาง MTI  วันนี้เธอมี Hobby เป็นการเขียนหนังสือเกี่ยวกับความงาม และ บทกลอน -คำคม ที่เป็นคติเตือนใจ กำลังจะมีผลงานรวมเล่มเป็น e-book มาให้แฟนคลับของ so celeb ได้อ่าน ไวๆนี้ โปรดติดตามเธอได้ที่นี่

%d bloggers like this: