เพรสทีจ คลินิก เปิดบริการ ภายใต้คอนเซป “สรรสร้างตัวคุณที่ดีที่สุด”

เพรสทีจ คลินิก เปิดบริการและนวัตกรรมใหม่ภายใต้คอนเซป “สรรสร้างตัวคุณที่ดีที่สุด” โดยมี ดารา และเซเลบฯร่วมงานเพีย

            Prestige Clinic (เพรสทีจคลินิก) คลินิกชื่อดังในซอยทองหล่อ 13 นิฮอนมูระมอลล์ จัดงานเปิดตัวคลินิก พร้อมบริการและนวัตกรรมใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซป ”Craftmanship : สรรสร้างตัวคุณที่ดีที่สุด” เพรสทีจ คลินิกก่อตั้งจากการรวมตัวทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทั้งด้านศัลยกรรมตกแต่งและผิวหนัง พร้อมด้วยนวัตกรรมศัลยกรรมและการออกแบบรูปหน้าเอกสิทธิ์เฉพาะที่เพรสทีจคลินิก ด้วยนวัตกรรมภาพจำลอง 3D หลังทำศัลยกรรมจากระบบ Crisalix เผยให้เห็นถึงภาพคนไข้หลังทำศัลยกรรม เพื่อความสมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดในอุดมคติของคนไข้ งานนี้ได้รับความสนใจจากจากดารา เซเลปชื่อดังมากมาย นำโดย จีจี้ ชลธิชา เที่ยงธรรม, ใบเตย อาร์สยาม, เกด เดอะสตาร์, ลุค เดอะสตาร์, แป้ง เดอะสตาร์, ณฉัตร กวิยณัฎฐ แฮร์มันน์

จีจี้ ชลธิชา เที่ยงธรรม            ภายในงานได้เนรมิตบริเวณชั้นสองของนิฮอนมูระมอลล์ ให้กลายเป็นคาเฟ่ยามบ่ายในอุดมคติของผู้หญิงทุกคน พร้อมเปิดคลินิกให้เข้าชมถึงความสะอาดระดับโรงพยาบาล เครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัย นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะที่ Prestige Clinic (เพรสทีจ คลินิก)  จนกระทั่งวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อนายแพทย์อธิคม ถนัดพจนามาตย์ แพทย์หญิงจณัญญา สัมพันธรัตน์ นายแพทย์ถาวรชัย หาญศิลป์พงศ์ ทีมแพทย์ผู้ก่อตั้งกล่าวต้อนรับและเปิดงาน “Prestige Clinic Flawless Afternoon Tea Party” อย่างเป็นทางการ ความน่าสนใจ เรื่องราว ประสบการณ์ และความใส่ใจในรายละเอียดของคุณหมอทั้งสามท่านได้ถูกร้อยเรียงผ่านการสนทนากว่า 1ชั่วโมง

            ทีมแพทย์ผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า “เพรสทีจคลินิกเกิดจากแพชชั่นของคุณหมอทั้งสามคนที่อยากให้คนไข้ทุกคนได้รับการดูแลอย่างปราณีตจาก ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของหมอมากกว่าหนึ่งหมื่นชั่วโมงความใส่ใจคือกุญแจสำคัญที่ทำให้คนไข้ทุกคนมีใบ หน้าอันเป็นที่ปรารถนาทีมแพทย์ทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าคนไข้ทุกคนมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่วันที่ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาจนกระทั่งวันที่มีใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบทีมแพทย์เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าความสวยจะเป็นกุญแจให้ไปสู่ ความสำเร็จ”

นายแพทย์อธิคม ถนัดพจนามาตย์ (ซ้าย) แพทย์หญิงจณัญญา สัมพันธรัตน์ (กลาง) นายแพทย์ถาวรชัย หาญศิลป์พงศ์ (ขวา)
นายแพทย์อธิคม ถนัดพจนามาตย์ (ซ้าย) แพทย์หญิงจณัญญา สัมพันธรัตน์ (กลาง) นายแพทย์ถาวรชัย หาญศิลป์พงศ์ (ขวา)

นอกจากนี้นายแพทย์ถาวรชัย หาญศิลป์พงศ์ หรือ หมอคิม ยังได้เปรียบเทียบการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งว่า เปรียบเสมือนงานฝืมือส่วนแพทย์นั้นเปรียบเสมือนช่างฝีมือที่ต้องอาศัยศาสตร์และศิลป์ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเพื่อสรรสร้าง “ความปราณีต “ ที่ดีที่สุด  จึงจำเป็นที่จะต้องทำด้วยแพทย์เฉพาะทาง ที่จบมาทางด้านนี้โดยตรง

ขณะที่นายแพทย์อธิคม ถนัดพจนามาตย์ หรือ หมอโฮป ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าทางเพรสทีจคลีนิคได้นำเทคโนโลยี การจำลองภาพสามมิติมาใช้ เทคโนโลยีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการสื่อสารระหว่างคนไข้และศัลยแพทย์ เพื่อให้ศัลยแพทย์ทราบถึงความต้องการที่แท้จริงของคนไข้ และคนไข้ยังได้เห็นภาพจำลองว่าหลังทำศัลยกรรม  แล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งจะทำให้คนไข้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดและตรงตามความคาดหวัง

 แพทย์หญิงจณัญญา สัมพันธรัตน์ หรือ หมอเนท กล่าวเสริมว่ายังมีเทคโนโลยีต่างๆที่เรานำมาใช้ในการปรับรูปหน้า ยกกระชับ โดยที่ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น  Thermage , Dualhi (3rd generation hifu) , PRP ,  Deage (fractional needle rf) หรือแม้แต่การรักษาริ้วรอยหรือหลุมสิว  แต่การมีเทคโนโลยีล้ำสมัยนั้น ต้องควบคู่ไปกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของแพทย์ในการออกแบบวิเคราะห์และวางแผนเพื่อที่่จะแก้ปัญหาให้ ได้ตรงจุด

ภายในงานยังมีการร่วมพูดคุยกับ จีจี้ ชลธิชา เที่ยงธรรม  รองอันดับ มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ ปี 2013 ซึ่ง ได้เปิดเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองในเรื่องของการพยาพยามนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และการดื่มน้ำเยอะๆ แต่ด้วยการทำงานที่หนักและไม่เป็นเวลา คุณหมอเนทจึงให้เคล็ดลับการดูแลผิวเพิ่มเติมว่า สาวๆควรหลีกเลี่ยง แสงแดดและใช้ครีมกันแดด เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำ รวมถึงอาจเพิ่มความกระจ่างใสของผิวด้วยการให้อาหารผิว เช่น Growth Factor   เพื่อให้ร่างกายกลับมาอยู่ในภาวะสมดุล ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวใสขึ้น

ใบเตย(ซ้าย) แป้ง (ซ้าย2) ลุค(กลาง)เกด(ขวา2)ณฉัตร(ขวา) (1)จีจี้ ยังเปิดเผยเรื่องราวในการคัดเลือกผู้เข้่าร่วมประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิรส์ในปีนี้ว่า “ผู้หญิงแต่ละคนมีความสวยไม่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผิวสีไหนก็จะมีเอกลักษณ์และความสวยของตัวเอง  สิ่งสำคัญที่กองประกวดมองหาคือนางงามที่มีหน้าตาดี ผิวดี และรูปร่างดี”

โดยงานนี้คุณหมอแนะนำว่าการที่สาวๆอยากสวยเป๊ะทุกมุมมอง จะต้องสร้างมิติให้กับใบหน้า ทำให้รูปหน้ามีสัดส่วนที่ ลงตัว รวมถึงการทำศัลยกรรมหน้าอกและการดูดไขมันส่วนเกินก็สามารถช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำ อีกด้วย

ขณะที่เซเลปและดาราดังอย่าง เกด เดอะสตาร์ กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ คุณหมอช่วยวิเคราะห์โครงหน้าของเราจนทำให้ เราสวยขึ้น มีความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จนหลายคนทัก ทำให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น เลยชักชวนเพื่อน นักแสดงด้วยกัน จนทุกวันนี้มีเพื่อนในวงการมาทำที่นี่กันเยอะ ”

ในส่วนของ ลุค เดอะสตาร์ ได้เผยความในใจว่า “ ปกติไม่เคยรู้ตัวเองมาก่อนว่าเป็นคน ใบหน้าสองข้างไม่เท่ากัน และไม่ได้สัดส่วน กระดูกจมูกเอียง ปรึกษามาหลายที่แต่หมอที่นี่แตกต่างจากที่อื่นในเรื่องของ การให้คำปรึกษา หมอที่นี่รู้จริงและแก้ไขได้จริง รวมถึงของที่ใช้ก็มีคุณภาพ บวกกับความเชี่ยวชาญของหมอในการแก้ไขปรับรูปหน้าทำให้ตนรู้สึกว่าเหมือนเกิดใหม่”

จากรอยยิ้มเซเลป ดารา และผู้ร่วมงานเองก็เชื่อได้ว่า Prestige Clinic (เพรสทีจคลินิก) จะเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นส่วนสำคัญให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจและประสบความสำเร็จ สมกับคอนเซป
“สรรสร้างตัวคุณที่ดีที่สุด” ติดตามรายละเอียดกิจกรรม Prestige Clinic (เพรสทีจคลินิก) ได้ที่ https://www.facebook.com/theprestigeclinic/

%d bloggers like this: