อมารี ปักหมุดในศรีลังกา เปิดตัวรีสอร์ทริมทะเลแห่งใหม่

อมารี ปักหมุดในศรีลังกา เปิดตัวรีสอร์ทริมทะเลแห่งใหม่
ณ เมืองกอลล์

  ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในผู้บริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย เปิดให้บริการโรงแรมใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์อมารี ณ เมืองกอลล์ ซึ่งเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศศรีลังกา อมารี กอลล์ ศรีลังกา เป็นโรงแรมแห่งที่สามของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในศรีลังกา ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 172 ห้อง และตั้งอยู่ไม่ไกลจากป้อมปราการกอลล์ (Galle Fort) ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก (UNESCO) โรงแรมนี้นับเป็นโรงแรมแห่งที่สามภายใต้แบรนด์อมารีที่เปิดให้บริการในปีนี้ ถัดจากอมารี ยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเซีย และอมารี หยางซั่ว กุ้ยหลิน ประเทศจีนอีกด้วย

โรงแรมแห่งนี้ตั้งตระหง่านบนถนนโคลัมโบ-กอลล์ และสามารถเดินทางจากโรงแรมไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นป้อมปราการกอลล์ (Galle Fort) ป้อมปราการขนาดใหญ่ที่สุดทียังคงเหลืออยู่ในภูมิภาคเอเชียที่สร้างขึ้นโดยชาวยุโรป นอกจากนี้ยังมีชายหาดอูนาวาตูนา (Unawatuna) และฮิคคาดูวา (Hikkaduwa) ซึ่งเป็นชายหาดยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ อาทิ   ดำน้ำลึก ดำน้ำตื้น วินด์เซิร์ฟ และเล่นว่าว นอกจากนี้โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติในเมืองโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณสองชั่วโมงครึ่ง

amari-galle-sri-lanka-beach
sri-lanka-beach

นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “อมารี เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน โดยถือกำเนิดในประเทศไทย และขยายเครือข่ายไปทั่วภูมิภาคเอเชียจนเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อมารีเป็นแบรนด์ที่สะท้อนให้เห็นถึงสีสันและจังหวะแห่งการบริการในแบบเอเชียสมัยใหม่ โรงแรมอมารีแต่ละแห่งให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ สัมผัส และกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านทางสถาปัตยกรรม ดีไซน์ อาหาร รวมถึงการให้บริการ ซึ่งการเปิดให้บริการโรงแรมแบรนด์อมารีแห่งแรกในศรีลังกาครั้งนี้ นับเป็นการสร้างวัฒนธรรมการบริการที่ผสมผสานคุณค่าการบริการแบบเอเชียและธรรมเนียมท้องถิ่นที่แท้จริง”

สถาปัตยกรรมและการออกแบบของโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามตามธรรมชาติของชายฝั่งทะเลกอลล์ ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสได้ถึงทัศนียภาพที่กว้างใหญ่ของมหาสมุทร สายลมที่อ่อนโยน และรอยยิ้มที่อบอุ่นของพนักงานทีอมารี กอลล์ ศรีลังกาได้เมื่อมาถึง

deluxe-ocean-view-king-bed-1ภายในห้องพักและห้องสวีททุกห้องของอมารี กอลล์ ศรีลังกา มีระเบียงส่วนตัวและสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน โดยมีห้องพัก            5 ประเภทให้เลือกสรร อาทิ ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน วิว ห้องดีลักซ์ เทอเรซ โอเชี่ยน วิว ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ โอเชี่ยน วิว นอกจากนี้ยังมีห้องสวีทหนึ่งห้องนอน และห้องเพรสซิเดนเชียล สวีท ที่มีพื้นที่ขนาด 360 ตารางเมตร พร้อมด้วยระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัว

Amari Galle Sri Lanka_Deluxe Ocean View Living Area

อฮารา กูร์เมต์ แกลเลอรี่ (Ahara Gourmet Gallery) ห้องอาหารหลักของอมารี กอลล์ ที่ซึ่งแขกที่เข้าพักสามารถพูดคุยกับเชฟและลิ้มรสชาติอาหารแสนอร่อยทั้งแบบเอเชียและนานาชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอาหารริมทาง (street food) ที่เลื่องชื่อของภูมิภาคแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารชอร์ไลน์ บีช คลับ (Shoreline Beach Club) ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแขกที่มองหาสถานที่ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพของมหาสมุทรพร้อมจิบค็อกเทลและรับประทานอาหารว่างหลากหลายเมนูไปพร้อมกัน

deluxe-ocean-view-bathroom-1

บอมมู (Bommu) ซึ่งเป็นบาร์ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ตั้งชื่อตามภาษาท้องถิ่นมีความหมายว่า “มาดื่มกัน” เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการ         ผ่อนคลายและพบปะสังสรรค์ ด้วยบรรยากาศของบาร์ที่สามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าและมหาสมุทรที่เงียบสงบและเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาเป็นฉากหลัง บอมมูพร้อมให้บริการค็อกเทลในรูปแบบหลากหลายทั้งแบบคลาสสิคและรูปแบบใหม่ให้ได้ลิ้มลอง พร้อมอาหารว่างอย่าง         ทาปาสสูตรท้องถิ่น รับประทานเคล้ากับเสียงดนตรีที่แสนไพเราะจากดีเจ

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีโวยาจเจอร์ เลานจ์ (Voyager Lounge) อีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อมารีซึ่งเป็นพื้นที่พักผ่อนเหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์แบบเป็นกันเอง หรือจะใช้เป็นสถานที่สำหรับอ่านหนังสือ ทำงาน หรือทานอาหารว่าง เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริเวณห้องสมุด ห้องอาบน้ำ และล็อคเกอร์เก็บกระเป๋าเดินทาง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาถึงโรงแรมก่อนเวลาหรือมีไฟล์ทเดินทางในตอนกลางคืน

amari-galle-sri-lanka-beach

อมารี กอลล์ ศรีลังกา พร้อมให้บริการแก่ผู้เข้าพักทุกกลุ่ม สำหรับกลุ่มครอบครัวที่เดินทางมาพร้อมกับเด็ก ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์ คลับและบริการพี่เลี้ยงเด็กไว้ให้บริการ แขกผู้เข้าพักที่ต้องการสัมผัสการผ่อนคลายเต็มรูปแบบสามารถใช้บริการบรีซ สปา (Breeze Spa) ซึ่งให้บริการทรีตเมนต์ที่หลากหลาย

โรงแรมแห่งนี้สามารถรองรับการประชุม สัมมนา การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ และการอบรมเชิงปฏิบัติการ (workshop) โดยมีห้องบอลรูม        ซึ่งสามารถรับรองผู้เข้าร่วมประชุมได้สูงสุดถึง 250 คน (ในรูปแบบการจัดเลี้ยง) และมีห้องไอเดีย (IDEA room) 3 ห้องที่ออกแบบสำหรับการประชุมแบบระดมความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้โรงแรมยังเหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานอีกด้วย โดยทางโรงแรมมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงานที่พร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่การเลือกเมนูจนถึงการจัดงานที่แสนประทับใจในวันสำคัญ

 

อมารี กอลล์ ศรีลังกา นำเสนอห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่หัองพักแบบดีลักซ์ โอเชี่ยน วิว ราคา 115 ดอลลาร์สหรัฐ++ ต่อคืน รวมอาหารเช้า สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ https://goo.gl/uzrLza 

%d bloggers like this: