“SMOOTH E” เผยโฉมพรีเซนเตอร์ผิวสุขภาพดี “คิมเบอร์ลี่”

SMOOTH E” เผยโฉมพรีเซนเตอร์ผิวสุขภาพดี “คิมเบอร์ลี่”

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบและกระบวนการผลิตระดับเดียวกับมาตรฐานการผลิตของโรงพยาบาล “Smooth E” พร้อมเผยนวัตกรรมล่าสุด ‘Advanced MES Technology’ ในงาน“Skin Medical Health Check” โดยเวชสำอาง “Smooth E” พร้อมกระทบไหล่ และฟังเคล็บลับการดูแลสุขภาพผิวจากพรีเซนเตอร์สาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ณ Grand Hall ชั้น G  ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ

8“Smooth E” ผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับหนึ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากว่า 27 ปี  จัดกิจกรรม “Skin Medical Health Check” โดยเวชสำอาง “Smooth E” แนะนำการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีได้ง่ายๆด้วยนวัตกรรม‘Advanced MES Technology’ ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวบอบบาง แพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ให้กลับมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรงมากขึ้น พร้อมด้วยวัตถุดิบ และกระบวนการการผลิตมาตรฐานเดียวกับเวชสำอางในโรงพยาบาล ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพที่ดีของเวชสำอาง “Smooth E” ได้เป็นอย่างดี

IMG_0028นอกจากผู้ร่วมงานจะได้พบกับเวชสำอางคุณภาพแล้ว ภายในงานยังจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณที่จะช่วยแนะนำการใช้เวชสำอางให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตนเอง ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เผยผิวสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีบริการตรวจสุขภาพผิวหน้าคอยให้บริการกับผู้สนใจ เพื่อให้เข้าใจสภาพผิว และปัญหาผิวของตนเอง ซึ่งจะทำให้สามารถเลือกใช้เวชสำอางได้ถูกต้องมากขึ้น

IMG_9730แต่ความพิเศษภายในงาน “Skin Medical Health Check” โดยเวชสำอาง “Smooth E” ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะครั้งนี้ผู้ร่วมงานยังได้กระทบไหล่พรีเซนเตอร์สาว เจ้าของผิวสุขภาพดี “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกับแฟนๆ อีกทั้งยังมาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอย่างมั่นใจ  ด้วยเวชสำอางคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบและกระบวนการผลิตระดับเดียวกับมาตรฐานการผลิตของโรงพยาบาล โดยเริ่มต้นง่ายๆแค่เพียงการล้างหน้า

IMG_9933สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมกับงาน Skin Medical Health Check  จากเวชสำอางSmooth E ได้ ตั้งแต่ 14 -21 กรกฎาคม 2560 ที่ Grand Hall ชั้น G  ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ พร้อมรับการตรวจสภาพผิวและรับสินค้าที่ระลึกฟรี จากสมูทอี (จำนวนจำกัด)

%d bloggers like this: