PRIM NURTURE RETREATS

PRIM NURTURE RETREATS
สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายอันหรูหราแบบไทยร่วมสมัย

PRIM  NURTURE  RETREATS แบรนด์​สปาหรูใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Boutique Luxury Wellness & Spa” ที่สุดแห่งประสบการณ์การผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง เป็น Certified Organic และเป็นธรรมชาติ 100%  ด้วยคุณค่าจากสารสกัดของมวลดอกไม้ธรรมชาติอันทรงคุณค่า และผลิตภัณฑ์สปาที่คัดสรรแล้ว ผสานกับเทคนิคการนวดอันเป็นภูมิปัญญาของไทย เพื่อดูแลสุขภาพองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก ผ่านฝีมือการนวดของเธอราพิสท์ที่มีศักยภาพและผ่านการฝึกฝนโดยคณะอาจารย์ที่เชี่ยวชาญด้านสปาของประเทศไทย เพื่อช่วยคืนความสมดุลย์แห่งร่างกายและจิตใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ที่ตั้ง : พริม สปา ชั้น G เมโทรโพล เรสสิเดนซ์ สุขุมวิท 55 

Meaning of Name

PRIM ในภาษาไทย มีความหมายว่า หญิงสาวผู้มีความเรียบร้อย บริสุทธิ์ จึงถูกนำมาเป็นชื่อของสปา ที่ represent ความเป็น Organic และมีบุคลิกของความเป็นผู้หญิงไทยที่มีความทันสมัย ที่นำคุณประโยชน์ของสมุนไพรไทยแบบตะวันออกมาผสมผสานกับคุณค่าของน้ำมันหอมบริสุทธิ์แบบตะวันตกได้อย่างลงตัวและเหมาะกับทุกสภาพผิวพรรณ

Well-Trained Therapist

Prim Nurture Retreats มุ่งหวังให้ทุกคนที่เข้ามาได้รับบริการด้วยมาตรฐานเดียวกันจากพนักงานคุณภาพทุกคน จึงเป็นที่มาของ Well-trained Therapist ทีมพนักงานเธอราพิสท์ฝีมือดี ทีผ่านการฝึกฝนโดยคณะอาจารย์ที่เชี่ยวชาญด้านสปาของประเทศ ให้มีความชำนาญในการนวด โดยเฉพาะโปรแกรมการนวดที่ต้องใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ เช่น Maternity Massage, Deep Tissue Massage, การกดจุดบนใบหน้าและบริเวณต่างๆ  ต้องมีความชำนาญมากที่สุด โดยทีมงานทุกคนจะถูกปลูกฝังให้ยึดหลักการที่พร้อมจะดูแลทุกคนอย่างทนุถนอมประดุจราชวงศ์ชั้นสูง จึงมั่นใจได้ว่าการเข้ามาใช้บริการในสปาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและอ่อนโยนไม่เหมือนที่ใด

Atmosphere Highlight

Prim Nurture Retreats เป็น Boutique Luxury Wellness & Spa ที่สรรสร้างขึ้นมาด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพราะต้องการให้ทุกคนที่เข้ามาได้สัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลายแบบ Luxury ผสมผสานความเป็นไทยและตะวันตกแบบโคโลเนียลในสมัยรัชกาลที่ 5  โทนสีที่ใช้ในสปาจึงมีโทนสีขาวนวล สีเทา และสีโรสโกลด์ (Rose Gold) ภายในตกแต่งสวยหวานอย่างหรูหราด้วย ซุ้มประตู บันไดวน และงานหินอ่อน ในสไตล์ตะวันตกร่วมสมัย ผสมผสานกับวัสดุงานไม้ลายฉลุในบางมุมเพื่อสื่อถึงความเป็นไทยในแบบประยุกต์

Welcome to Prim

ทันทีที่ก้าวเข้ามาภายในสปา ทุกท่านจะประทับใจกับกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ที่จะสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง กลิ่น Signature อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของพริม โดยกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกหอมนวล มีความเป็นไทยสมัยใหม่ และเป็นกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ  พร้อมเสิร์ฟคุณด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรเย็นหอมๆ ให้ความรู้สึกสบาย และคลายความร้อนจากการเดินทางภายนอก

 Spa Consultant จะให้คำแนะนำการทำทรีตเมนท์ที่เหมาะสม ตามอารมณ์ของลูกค้าที่ต้องการบำบัดและตามอาการของลูกค้าที่ต้องการบรรเทา ทั้งการนวดเน้นเฉพาะจุด การนวดผ่อนคลาย บรรเทาความปวดความเมื่อยล้าความเครียดจากการทำงาน และกระตุ้นความอ่อนเยาว์ของผิวหน้าและผิวกาย ลดสัดส่วนและเซลลูไลท์ เมื่อเลือกทรีตเมนท์ที่ต้องการได้แล้ว พนักงานจะนำท่านเข้ารับบริการ Foot Ritual โดยใช้เกลือหิมาลายันอโรมาติกสครับ เพื่อทำความสะอาดและปรับสมดุลก่อนเริ่มรับประสบการณ์ผ่อนคลายจากสปาในทุกทรีทเมนต์ และปิดท้ายการบริการสปาเมื่อจบทรีทเม้นต์ทุกขั้นตอนแล้ว ด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรร้อนสูตรเฉพาะของร้าน

Product Highlight

PRIM คัดสรรผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่เป็น organic ซึ่งเป็นน้ำมันบริสุทธิ์คุณภาพสูงและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100%  Certified Organic Massage Oil ของพริมมี 4 กลิ่น เพื่อเลือกปรับเปลี่ยนไปตามอารมณ์ของลูกค้า ในแต่ละวัน เนื่องจากร่างกายเราในแต่ละวันจะต้องการการบำบัดด้วยกลิ่นที่ไม่เหมือนกัน

  1. HARMONY ประกอบด้วย ​Jasmine, Rose Flower และ ​Geranium สำหรับวันที่รู้สึกมีความรัก
  2. IN PEACE ส่วนผสมจาก Lavender, Chamomile และ Neroli (ดอกส้ม) สำหรับวันที่รู้สึกต้องการผ่อนคลาย
  3. LIFE ประกอบด้วย Lemongrass, Lime และ Rosemary oil สำหรับวันที่ต้องการเติมความสดชื่นให้ร่างกาย
  4. Detox เป็นการผสมผสานของ Cypress, Juniper และ Rosemary ซึ่งเป็นกลุ่มพืชประเภทสน ที่มีคุณสมบัติในการขับสารพิษและของเสีย

พิเศษ! ส่วนการนวดที่ต้องการบรรเทาอาการปวด เมื่อยล้าของกล้ามเนื้อเป็นพิเศษจะใช้น้ำมันกลิ่น Muscle Relaxant ซึ่งมีส่วนผสมของยูคาลิปตัส Geranium, Peppermint และ Rosemary เพื่อบรรเทาอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ

Organic Thai Thermal Therapy

PRIM ได้นำคุณสมบัติอันล้ำค่าของเกลือหิมาลายันสีชมพู มาใช้ใน treatment การประคบร้อน และการอาบน้ำจากแร่ธาตุบริสุทธิ์ 84 ชนิด เพื่อสร้างสมดุลในร่างกาย ปรับอารมณ์และ กล้ามเนื้อให้ผ่อนคลาย ช่วยการไหลเวียนของโลหิต ขับของเสียและสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยลดอาการภูมิแพ้

Slimming & Detoxifying   

PRIM ใช้ผลิตภัณฑ์ จาก Algoane Paris ซึ่งได้รับความนิยมใช้ในสปาชั้นสูงและเป็น Thelasso Center ที่มีชื่อเสียงของโลก สำหรับโปรแกรมที่ต้องการกระชับสัดส่วนพร้อมช่วยขจัดเซลลูไลท์ ซึ่งในผลิตภัณฑ์มีคุณค่าของสารสกัดจากสาหร่าย 3 ชนิดคือ Blue  Brown และ Red Seaweed ที่มีถิ่นกำเนิดในใต้ทะเลลึกของเกาะ Brittany ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุมากมายและมีคุณสมบัติสูงในการสลายไขมันและช่วยขจัดของเสียออกจากร่างกาย

Facial treatment from Natural

PRIM  พิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าที่มีคุณสมบัติสูง และอ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว โดยได้คัดสรรค์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ในทั้ง 2 สูตร

  • Prim Absolute Facial รังสรรค์จากส่วนผสมของ กวาวเครือ น้ำมันออกานิคส์สกัดจาก Jojoba เมล็ดแอปปริคอท บำรุงด้วย Bio Cellulose Mask ซึ่งมีโปรตีนจากน้ำมะพร้าว เมื่อนำมานวดกดจุดบนใบหน้า จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ แนะนำสำหรับการบำรุงเพื่อการชะลอวัย
  • Magnificent 7 Pollens ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลคอลเล็คชั่นจากประเทศอังกฤษของ Erb ซึ่งมีส่วนผสมของเกสรดอกไม้ไทย 7 ชนิด ได้แก่พิกุล บุนนาค สารภี ดอกบัวหลวง จำปา กระดังงา และมะลิ ช่วยบำรุงทุกสภาพผิวอย่างล้ำลึก ซึ่งได้รับการทดลองจากแพทย์ ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  เสริมด้วยคุณค่าการบำรุงให้ยิ่งเห็นผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมที่มีคุณค่า อีกหลายชนิด เช่น น้ำทับทิมและขมิ้นชันช่วยต้านอนุมูลอิสระ น้ำดอกกุหลาบช่วยลดจุดด่างดำ ข้าวงอกกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เยื่อชบาเพื่อขจัดความมันบนใบหน้า และน้ำมันสกัดเย็นจากธัญพืชต่างๆ เช่น เมล็ดทานตะวัน ข้าวโพด แมคคาเดเมีย และสวีทอัลมอนด์

Scrub & Wrap Product

ทรีทเมนต์ขัดผิวและพอกตัว เพื่อเปิดรูขุมขนก่อนรับการนวดบำรุงอย่างเข้มข้น มีให้เลือก 2 สูตรคือ

  1. สูตรเพื่อกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ด้วยวิตามินจากพืชธรรมชาติและกลิ่นหอมจากดอกไม้ โดยเปิดผิวด้วย Siam Jasmine Body Exfoliating Scrub ซึ่งทำมาจากข้าวหอมมะลิแดง อุดมด้วยคุณค่าของวิตามินบี คอมเพล็กซ์ ประกอบกับแร่ธาตุและโปรตีนจาก น้ำมันดอกมะลิ กระดังงาและพิมเสน ก่อนบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย Lavender Soothing Body Mask ซึ่งประกอบด้วยน้ำมันหอมลาเวนเดอร์ ดอกส้ม กุหลาบ ใบต้นส้ม คอลลาเจน และโคลนขาว
  2. สูตรดีท็อกซ์ เพื่อขจัดพลังงานลบในร่างกาย โดยการขัดและพอกบำรุงเพื่อผิวใหม่ที่นุ่มเนียนสดใส เปล่งปลั่งกว่าเดิม โดยมีส่วนผสมของ Turmeric หรือขมิ้นชัน มะพร้าว น้ำมันจากเมล็ดทานตะวัน น้ำมันจากเมล็ดแอปปริคอท ขิง พิมเสนและน้ำมันจากดอกกระดังงา

 

Treatments Highlight

PRIM’s Famous Signature มีให้เลือก 2 treatment โดยใช้เวลาทำทรีทเม้นต์ประมาณ 190-200 นาที ได้แก่

  • PRIM’s holistic indulgence

ลูกค้าจะได้รับการปรนนิบัติด้วยการแช่ตัวในน้ำเกลือหิมาลายันซึ่งประกอบด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิดเพื่อปรับสมดุลในร่างกายและขับสารพิษ หลังจากนั้นทำการขัดผิวโดยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เพื่อเปิดผิวให้ผิวเตรียมรับการบำรุงถึงชั้นในสุด แล้วทำการพอกบำรุงและอบผิว ประมาณ 20 นาที ต่อด้วยนวดอโรม่าโดยใช้น้ำมันออกานิคส์อุ่นช่วยเพิ่มความรู้สึกให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แล้วจึงปิดท้ายด้วยการนวดบำรุงผิวหน้าโดยผลิตภัณฑ์ Magnificent 7 Pollens treatment

  • Absolute PRIM’s Treatment

ทรีทเม้นต์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายอย่างล้ำลึก เริ่มด้วยการนวดอโรม่าโดยใช้น้ำมันออกานิคส์อุ่น พร้อมกับประคบร้อนด้วยหม้อเกลือหิมาลายันเพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด แล้วต่อด้วย PRIM’s Absolute Facial treatment การบำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้นเพื่อช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า กระชับผิวหน้า และชะลอวัย

นอกเหนือจากการนวดตัวที่มีให้บริการครบวงจรแล้ว พริมยังให้บริการ Body Treatment ที่มีลักษณะเฉพาะที่ไม่ได้มีให้บริการทั่วไปในสปาอื่นๆ เช่น

  • นวดไทยราชสำนัก

พนักงานทุกคนได้รับการฝึกแบบต้นฉบับ เพื่อลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์ในการนวด โดยใช้พลังจากนิ้วหัวแม่มือนวดกดไปตามจุดต่างๆ ในร่างกายเพื่อผ่อนคลายโดยไม่ต้องโดนตัว ซึ่งเป็นท่าการนวดเจ้านายราชวงศ์ชั้นสูงในสมัยโบราณ

  • The Best Mom to be

การนวดคุณแม่ที่มีอาการปวดเมื่อยระหว่างตั้งครรภ์ ตั้งแต่อายุครรภ์ 4 เดือนขึ้นไป ซึ่งเป็นการนวดผ่อนคลายที่ Therapist ทุกคนของพริมจะต้องได้รับการฝึกฝนเฉพาะทาง เผื่อความปลอดภัยของทั้งคุณแม่และเด็กในครรภ์ โดยใช้น้ำมันออกานิคส์บริสุทธิ์สกัดจาก Jojoba ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการบำรุงผิวและลดอาการผิวแตกลายเนื่องจากการตั้งครรภ์

  • Thai Thermal Therapy

การนวดประคบด้วยเกลือหิมาลายันสีชมพูในหม้อดินของไทย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย และเมื่อรับบริการพร้อมกันในห้องถ้ำเกลือยังช่วยบรรเทาอาการสำหรับ ผู้ที่มีอาการภูมิแพ้อีกด้วย

PRIM NURTURE RETREATS

2802 Ground Fl. Metropole Residence Bangkok, (Thonglor) New Petchaburi Rd., Bangkapi, Huaykwang, Bangkok 10310

Tel. +662 7165800, +6697 2808800

line. @primnurtureretreat / ig. prim_nurture_retreats / fb. Prim Nurture Retreats

www.primnurtureretreats.com

%d bloggers like this: