เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญใหม่ “A Lifetime of Possibilities”

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตที่เติบโตเร็วที่สุด  เปิดตัวแคมเปญใหม่ร้อนฉ่าล่าสุด “A Lifetime of Possibilities” นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเติบโตของบริษัท

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  A Lifetime of Possibilities” เพื่อสนับสนุนการเติบโตที่ต้องการก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันชีวิต 1ใน 5 อันดับแรกของประเทศ โดยภาพยนตร์โฆษณานี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อท้าทายธุรกิจประกันชีวิตที่มีแนวคิดแบบเดิมๆ และมีความแตกต่างด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ และสนุกกับชีวิตในทุกๆ วัน

มร.อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด กล่าวว่า  “ที่เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เราต้องการสร้างโลกที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ ที่ที่ทุกคนสามารถเปิดรับโอกาสใหม่ๆ ในทุกๆ วัน โดยไม่ต้องลังเล เรายังคงท้าทายแนวความคิดแบบเดิมๆ ของประกันชีวิตที่ใช้ความกลัวมาเป็นวิธีขาย และใช้การประกันชีวิตเพื่อการลงทุนในอนาคต ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เชิญชวนให้ทุกคนออกไปคว้าประสบการณ์ชีวิตอย่างเต็มที่ในวันนี้และให้เราช่วยดูแลความกังวลของคุณ”

กลยุทธ์ทางการตลาดครอบคลุมของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นการมอบประสบการณ์ผ่านกิจกรรมที่หลากหลายพร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ๆ ที่จะสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และลูกค้า ผ่านสื่อดิจิตอล รูปแบบใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างแบรนด์เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตให้เป็นผู้นำในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ในส่วนของกิจกรรมทางการตลาดที่แตกต่างนั้น เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ต้องการสร้างความแปลกใหม่ และความเพื่อให้ลูกค้าหลายกลุ่มเป้าหมาย ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของเรา อาทิ การร่วมสนับสนุนการแสดง “Nestival” ซึ่งเป็นการแสดงของกลุ่มศิลปินเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่า แบรนด์สามารถเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของคนรุ่นใหม่ได้ การสนับสนุนครั้งนี้สามารถเข้าถึงแฟนๆ ชาวไทยที่มีมากกว่า 1 ล้านคน  นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับ TEDxBangkok 2017 งานสัมมนารูปแบบทอล์กโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดใหม่ๆ สร้างสรรค์นวัตกรรม และสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้แก่สังคมไทย

การสร้างความมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และลูกค้าผ่านสื่อดิจิตอล เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม โดยการตอบสนองกระแสและความนิยมของลูกค้าในปัจจุบัน เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เราเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ได้ร่วมมือกับ LINE ในการพัฒนาระบบ Live Chat ผ่านแอพลิเคชั่น LINE ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การบริการที่รวดเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และสะดวกขึ้นในทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการ

แคมเปญ Passion Passport ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างในการนำเสนอเนื้อหาที่แตกต่าง ในรูปแบบใหม่  ทำให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์, โดยการลงคะแนนเลือกภาระกิจสุดท้าทาย การถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live streaming) บน LINE และเฟชบุ๊ค  รวมถึงการใช้วิดีโอ 360 องศา   ที่ช่วยเพิ่มการการสร้างสัมพันธ์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยมีผู้ชมการถ่ายทอดสดมากกว่า 550,000 ราย และมีผู้ชมย้อนหลังกว่า 2 ล้านราย

การทำกิจกรรมแปลกใหม่เหล่านี้ส่งผลให้เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สามารถสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคเป็นอย่างดี และเมื่อเร็วๆนี้ บริษัทฯ ได้รับรางวัล The BestBrand Performance Award 2017 – ในกลุ่มธุรกิจประกันชีวิตจาก Thoth Zocial  ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับทำในเชิงบวกที่ดีเยี่ยมจากผู้ใช้โซเชียลมีเดีย จนก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่คนในโซเชียลให้ความสนใจมากที่สุดกับคอนเท้นต์ต่างๆซึ่งรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากเนื้อหาที่เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ที่มีความสดใสและสร้างความรู้สึกในเชิงบวก

“เราจะสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องด้วยแนวคิดที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางผ่านการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อที่จะเปลี่ยนมุมมองและความรู้สึกของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” อามานกล่าวเพิ่มเติม

 

บริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่พร้อมให้บริการทั้งด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ  โดยนำเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายมาเสริมการให้บริการแก่ลูกค้า  รวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เทคโนโลยีใหม่มาให้บริการ  เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายของกลุ่มเอฟดับบลิวดีที่ต้องการเปลี่ยนความรู้สึกของคนที่มีต่อการประกันชีวิต

ปัจจุบันเอฟดับบลิวดีประกอบธุรกิจอยู่ในฮ่องกง มาเก๊า  ไทย  ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย  สิงคโปร์  เวียดนาม และญี่ปุ่น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.fwd.co.th   หรือ  www.facebook.com/FWD Thailand

 

%d bloggers like this: